Kichi-Kichi

Được biết đến với danh hiệu: "vua lẩu băng chuyền", Kichi-Kichi là một trong những thương hiệu thành công nhất đưa xu hướng thưởng thức độc đáo này đến gần hơn với người Việt Nam. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực Nhật Bản đích thực, thích món gì chỉ việc nhón tay lấy chiếc hộp đựng món đó.


Ở Kichi-Kichi khách hàng có cơ hội được thưởng thức các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc tinh tế, hiện đại. Những nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa một cách công kỹ đi kèm với đó là tính đặc sắc của mỗi loại nguyên liệu như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,... sẽ khiến món lẩu của bạn tại Kichi Kichi thêm phần hấp dẫn.


Ngoài hương vị tuyệt vời cũng như kiến trúc băng chuyền độc đáo thì Kichi-Kichi còn được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ tận tình, quan tâm đến khách hàng của nhân viên. Và đồ ăn được phục vụ nhanh chóng nếu trực tiếp gọi món trong menu cũng là một trong những ưu điểm khiến nơi này được ưa chuộng đến vậy. Bạn nào đã mê ẩm thực Nhật và lại còn thích thưởng thức món lẩu nóng hổi, đậm đà hương vị thì tuyệt đối không nên bỏ qua địa điểm này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • K29, KP7 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Lầu 4, TTTM Vincom Biên Hòa, 1096 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • 505 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Xem chi tiết tại: https://kichi.com.vn/dat-ban

Điện thoại: 1900 6622
Email: hn.support@ggg.com.vn
Website: http://kichi.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

Kichi-Kichi
Kichi-Kichi
Kichi-Kichi
Kichi-Kichi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy