Top 13 Địa chỉ ăn vặt ngon và rẻ nhất tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Phương Kem 23562 0 Báo lỗi

TP. Biên Hòa từ lâu được biết đến là một điểm du lịch khá phong phú và đặc sắc với nhiều di tích lịch sử nổi tiếng như: Chùa Ông, Đền thờ Nguyễn Hửu Cảnh, Chùa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Ăn Vặt Shin

    Gọi điện

    Quán Ăn Vặt Shin là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng ở Biên Hòa không ai là không biết. Thiên đường Ăn Vặt Shin, nơi sẽ mang tới cho các bạn những hương vị mới lạ vô cùng hấp dẫn. Quán có menu hấp dẫn từ các loại gà rán Hàn Quốc, cơm trộn, canh kim chi,... đến các loại bánh tráng, chân gà,... đến các loại trà sữa, trà trái cây,... Chắc chắn tới đây rồi bạn sẽ không thể cưỡng lại mùi vị thơm ngon, hình thức bắt mắt của chúng. Tất cả các món đều chuẩn bị sẵn và bảo quản cẩn thận, sạch sẽ khách tới order thì nhân viên sẽ đóng gói ngay.


    Khách tới quán rất đông, đồ ăn bay đi trong vòng một nốt nhạc. Các món ăn, nguyên liệu đều nhập từ nguồn uy tín, chất lượng đảm bảo an toàn vệ sinh. Hình thức đẹp mắt, tác phong chuyên nghiệp, quán sạch sẽ là những điểm cộng khiến khách hàng kéo tới Quán Ăn Vặt Shin ngày một đông. Giá thành hết sức hợp lý và phù hợp với nhiều thành phần thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 18 Dương Tử Giang, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0934 300 330
    • 505 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0934 300 310 & 0934 300 320

    Fanpage: https://www.facebook.com/quananvatshin/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Vặt Shin
    Quán Ăn Vặt Shin
    Quán Ăn Vặt Shin
    Quán Ăn Vặt Shin

  2. Các món ăn Hàn Quốc có vẻ được lòng mọi thực khách tại Việt Nam bởi hương vị tươi ngon và hấp dẫn. Nhưng không phải dễ tìm được một nơi đem đến cho bạn những cuốn kimbap ngon miệng với mức giá phải chăng. Bởi hầu như, khi nhắc đến món Nhật là thực khách lại e dè bởi giá cả khá cao. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món ăn này với giá phải chăng ở Sushi Thằng Bờm. Không cần đi nhà hàng mà vẫn được ăn kimbap chất lượng với giá hạt dẻ.


    Kimbap chiên xù, tokbokki gà viên cay cay, cơm trộn đủ loại nè: bò, nấm, dưa chuột, cà rốt, rau, trứng,... trộn đều lên màu sắc đẹp mắt. Đặc biệt, quán ăn này với món kimbap được cuốn chắc vừa tay nên nhìn rất bắt mắt, có đầy đủ nhân cho các bạn thao hồ lựa chọn. Chấm kimbap với nước tương hay tương ớt là ngon và hấp dẫn nhất. Món ăn ngon, bổ dưỡng lại ấn tượng từ vẻ đẹp bắt mắt của cách bày trí món ăn. Giá cả hợp lý, chất lượng lại tốt thì sẽ là một điểm đến đối với những fan cuồng món ăn Hàn Quốc. Thái độ nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ lại thân thiện. Nếu đang cần tìm địa chỉ ăn vặt với các món ăn đa dạng, hãy đến với Sushi Thằng Bờm để thưởng thức những món ăn mang vô cùng ngon và chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 536 KP8 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0935 156 992 & 0793 026 886
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063743792295
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Sushi thằng Bờm
    Sushi thằng Bờm
    Sushi thằng Bờm
    Sushi thằng Bờm
  3. Top 3

    Tàu Hũ PaPa

    Gọi điện

    Tàu Hũ PaPa là món ăn ưa thích của giới trẻ Biên Hòa. Món có hương vị thanh mát, kết hợp thêm topping bắt mắt khá kích thích vị giác. Cam kết sử dụng các sản phẩm sạch và có nguồn gốc, không dùng thạch cao. Ăn ngon mà không hề ngán, đặc biệt bánh flan được làm từ đậu nành, lạ miệng cực kỳ.


    Tàu hũ tại Tàu Hũ PaPa được làm từ nguyên liệu chất lượng cao, không chứa chất bảo quản và được chế biến thủ công mỗi ngày để đảm bảo độ tươi ngon và sạch sẽ cho khách hàng. Món tàu hũ ở quán có thể được phục vụ với nhiều loại topping khác nhau, các topping này tạo nên sự phong phú và đa dạng cho món tàu hũ, làm cho khách hàng có thể thưởng thức món ăn một cách thú vị và mới mẻ. Giá cả khá mềm cho một chén bự tàu hũ đá thêm trân châu, sương sáo, bánh flan,... Tàu hũ trắng thơm ngon kết hợp với các topping như xoài, nho xanh, dưa hấu, kiwi, sương sáo đã tạo nên một món ăn hấp dẫn khó cưỡng lại được. Mặc dù quán ở đây không quá rộng rãi nhưng chủ quán rất nhiệt tình dễ thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0934 028 916
    Email: tauhupapa@gmail.com
    Website: tauhupapa.blogspot.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tauhupapa/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tàu Hũ PaPa
    Tàu Hũ PaPa
    Tàu Hũ PaPa
    Tàu Hũ PaPa
  4. Top 4

    Ăn Vặt Vi Vi

    Gọi điện

    Hiếm tín đồ đích thực nào của các món ăn vặt, trà sữa tại Biên Hòa, Đồng Nai mà lại không biết đến quán Ăn Vặt Vi Vi. Các món ăn và thức uống của Ăn Vặt Vi Vi, giá vừa túi tiền, hợp khẩu vị và đa dạng. Ngoài điểm cộng là đồ uống ngon, Ăn Vặt Vi Vi còn nổi bật bởi các món ăn vặt, quán chuyên các loại bánh tráng, từ bánh tráng trộn, bánh tráng chấm đến bánh tráng cuộn, các loại khô,... cho bạn thỏa sức lựa chọn, đặc biệt quán còn có món tóp mỡ vô cùng lạ miệng và hấp dẫn thu hút rất nhiều thực khách nữa đấy.


    Giá cả của quán được nhiều bạn đánh giá là phải chăng mà đồ uống lại rất ngon. Nhân viên phục vụ nhiệt tình đem đến cảm giác thoải cho khách hàng. Menu với cực nhiều đồ uống, đồ ăn vặt hấp dẫn với mức giá yêu thương hết sức. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn "bật 100% năng lượng" để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Đến ngay Ăn Vặt Vi Vi để cùng trải nghiệm nét dịu dàng của thời tiết trong những ngày giao mùa đầy mê đắm. Còn ở đâu phù hợp hơn Ăn Vặt Vi Vi trong tiết trời dễ khiến người ta nao lòng như thế này?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2039/3 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0852 096 939
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhTrangViVi/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30
    Gọi điện
    Ăn Vặt Vi Vi
    Ăn Vặt Vi Vi
    Ăn Vặt Vi Vi
    Ăn Vặt Vi Vi
  5. Top 5

    Ăn Vặt Chấm

    Gọi điện

    Một quán nữa bạn nên bỏ qua khi nhắc đến đồ ăn vặt đó là Ăn Vặt Chấm. Quán với vô số món ăn vặt mà bạn có thể lựa chọn thoải mái từ các loại viên thập cẩm chiên với các loại sốt đến các loại mì xào, các món ăn vặt chấm bánh mì. Món nào cũng ngon khó cưỡng, đã ăn một thì nhớ mãi không thôi. Với kinh nghiệm hoạt động đã lâu, nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo an toàn và cách phục vụ chu đáo, Ăn Vặt Chấm luôn được các tín đồ ẩm thực tại Biên Hòa, Đồng Nai yêu thích và ủng hộ.

    Món bắp xào của quán cũng có nhiều lựa chọn vô cùng hấp dẫn. Với vị mặn ngọt hài hòa, hương thơm của bơ, vị dẻo ngọt của bắp thêm ít tép khô, hành lá mang đến sức hấp dẫn không thể chối từ. Đồ ăn ở đây có hương vị đậm đà quen thuộc, nước chấm được thực khách mệnh danh là không lẫn vào đâu được, đã ghi dấu ấn sâu sắc trong tâm trí mỗi người từng lựa chọn thưởng thức đồ ăn thức uống của Ăn Vặt Chấm. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy đến Ăn Vặt Chấm order ngay cho mình những món ăn vặt siêu ngon để thưởng thức cùng gia đinh hay bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 374 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0985 601 754
    Email: anvatcham@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatcham
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ăn Vặt Chấm
    Ăn Vặt Chấm
    Ăn Vặt Chấm
    Ăn Vặt Chấm
  6. Một địa chỉ khó cưỡng lại với các bạn trẻ Biên Hòa, Đồng Nai, nhận được sự yêu thích không chỉ vì đa dạng các món ăn mà còn có các món trà sữa, trà trái cây vô cùng chất lượng, đó chính là The Kafe - Trà Sữa & Ăn Vặt. Như cái tên của quán, tại quán phục vụ cả đồ ăn và đồ uống. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp đã là điểm cộng cho địa điểm này, hơn thế quán có không gian khá thoáng khách có thể thoải mái ngồi ăn uống mà không lo hết bàn. Nhưng cuối tuần khuyên bạn nên ghé thăm quán sớm hơn vì quán vào cuối tuần rất đông khách đấy nhé!


    Trà sữa ngon nhiều vị bạn có thể tha hồ lựa chọn đồ uống yêu thích cùng với các món ăn vặt ngon rẻ, chất lượng được rất nhiều giới trẻ ngày nay ưa chuộng. The Kafe - Trà Sữa & Ăn Vặt nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, có thể thấy đây là địa chỉ khó lòng bỏ qua. Món ăn nào cũng ngon khó có thể cưỡng lại bởi mê hoặc cả hương lẫn vị. Hãy cùng cạ cứng đến ngay The Kafe - Trà Sữa & Ăn Vặt để thưởng thức những món ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Lê Đại Hành, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0798 141 144 & 0352 035 462
    Email: thekafe.bh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thekafegheluoi
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00
    Gọi điện
    The Kafe - Trà Sữa & Ăn Vặt
    The Kafe - Trà Sữa & Ăn Vặt
    The Kafe - Trà Sữa & Ăn Vặt
    The Kafe - Trà Sữa & Ăn Vặt
  7. Top 7

    Hot Cup - Chả Lụi & Ăn Vặt

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một địa điểm nhâm nhi đồ ăn vặt cùng bạn bè hay người thân thì Hot Cup - Chả Lụi & Ăn Vặt là một gợi ý tuyệt vời. Quán nổi tiếng với những món ăn vặt và trà sữa ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là học sinh sinh viên. Không những sở hữu không gian thu hút khách hàng mà Hot Cup - Chả Lụi & Ăn Vặt còn cung cấp các loại nước uống rất thơm ngon và bổ dưỡng cũng như các món ăn vặt được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trà sữa là loại thức uống đang được yêu thích nhất hiện nay.


    Tại Hot Cup - Chả Lụi & Ăn Vặt, đúng như tên gọi, chả lụi là một trong những món chính trong menu của quán. Chả lụi ở quán được chuẩn bị sẵn, khi khách đến sẽ nướng, chín đều vàng ươm, lớp vỏ giòn tan không bị kén người ăn. Hơn nữa, mỗi phần chả lụi nướng đều đi kèm rổ rau rau rừng, dưa leo, xoài,... rau được rửa sạch, tươi và xanh, nên sẽ có cảm giác lạ miệng. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến một thực đơn vô cùng phong phú của các loại thức uống vô cùng đa dạng, được pha chế đẹp mắt và ngon miệng. Chính nhờ chất lượng các món ăn mà Hot Cup - Chả Lụi & Ăn Vặt luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn cho những buổi tụ tập bạn bè của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38/24 Đặng Đức Thuật, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0928 214 394
    Fanpage: https://www.facebook.com/hotcupchalui
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Hot Cup - Chả Lụi & Ăn Vặt
    Hot Cup - Chả Lụi & Ăn Vặt
    Hot Cup - Chả Lụi & Ăn Vặt
    Hot Cup - Chả Lụi & Ăn Vặt
  8. Cháo Hến Cô Tươi được mệnh danh là quán cháo hến ngon nhất Biên Hòa. Cháo được nấu nền, không bị loãng, khi ăn thấy vị bùi bùi, thơm ngọt của hến, không tanh, ăn rất vừa miệng. Tô cháo bưng ra thơm phức trình bày bắt mắt hấp dẫn cực kì, hến đầy mặt tô luôn, thêm ít hành xanh xanh, hành phi thơm giòn. một thanh niên ăn còn thấy no. Với công thức nêm nếm gia truyền, bát cháo ở đây luôn có một sức hút không thể nào chối từ. Cũng như không lẫn lộn với bất cứ quán cháo lòng nào khác. Chỉ là một quán cháo lòng bình dân mà bao nhiêu năm qua, hương vị bát cháo lòng này luôn níu kéo thực khách khắp nơi đến thưởng thức.


    Cháo ở đây nhìn rất ngon, cháo nền, không đặc cũng không loãng, cháo thơm bùi, béo ngọt của hến. Cháo chất lượng nhưng giá thì rẻ, còn có trà đá miễn phí. Cháo Hến Cô Tươi đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không phụ gia độc hại nên khách ghé đến quán vô cùng tấp nập. Với chất lượng sau bao nhiêu năm không đổi, Cháo Hến Cô Tươi ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Hẻm 1506 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0972 334 639
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cháo Hến Cô Tươi
    Cháo Hến Cô Tươi
    Cháo Hến Cô Tươi
    Cháo Hến Cô Tươi
  9. Top 9

    Cô Út Ba - Bánh Xèo & Gỏi Cuốn

    Gọi điện

    Cô Út Ba - Bánh Xèo & Gỏi Cuốn nằm ở 197/26/9A Lưu Văn Viết, Biên Hòa, Đồng Nai nổi tiếng bởi món bánh xèo thơm ngon. Bánh xèo một ăn đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Bánh Xèo Cô út ba nổi tiếng là quán lâu đời ở Biên Hòa, mọi khi lúc lên cơn thèm, chỉ cần ăn 1 hay 2 cái bánh xèo mình đã đủ no rồi. Đặc biệt nhất là nước chấm của quán được chế biến rất đặc biệt, thơm ngon, vừa miệng. Bên cạnh bánh xèo, quán còn phục vụ gỏi cuốn cũng rất ngon.


    Bánh xèo tại quán Cô Út Ba - Bánh Xèo & Gỏi Cuốn nổi tiếng thơm ngon, nhiều nhân chỉ cần cắn miếng bánh giòn tan bạn sẽ cảm nhận được hết vị béo của tôm thịt, vị ngọt của rau cùng với hương vị nước mắm đặc biệt của quán thì còn gì bằng nữa. Ngoài ra còn có gỉ cuốn, bánh mì bò kho,... những món này đều có giá vô cùng bình dân. Quán cũng có không gian sạch sẽ, thoáng mát và phục vụ nhanh chóng, thân thiện. Nếu bạn có dịp đến Biên Hòa, hãy ghé thăm quán Cô Út Ba - Bánh Xèo & Gỏi Cuốn để thưởng thức món bánh xèo ngon và trải nghiệm không gian ẩm thực độc đáo của nơi đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 197/26/9A KP1, Hẻm 1186 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0336 651 014

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh xèo - Quán Cô Út Ba
    Bánh xèo - Quán Cô Út Ba
    Bánh xèo - Quán Cô Út Ba
    Bánh xèo - Quán Cô Út Ba
  10. Top 10

    Cút Chiên Hố Nai

    Khu Hố Nai thuộc Thành phố Biên Hoà rất nổi tiếng về món cút chiên bơ. Chắc hẳn các bạn không xa lạ gì với hương vị thơm của bơ, thịt cút mềm tan trong miệng đúng không. Cút chiên bơ là một món ăn khá quen thuộc với mọi người và với người dân Biên Hòa thì nó là một món ăn không thể thiếu được trong thực đơn ăn vặt. Và một trong những quán cút chiên bơ nổi tiếng nhất tại Biên Hòa có lẽ là quán Cút Chiên Hố Nai. Cút ở đây con vừa ăn, chiên bơ thơm phức, da giòn giòn, xé cái đùi chấm muối tiêu ăn rất hợp khẩu vị. Bạn chỉ cần thưởng thức một lần là sẽ có nhiều lần muốn quay lại nơi đây để thưởng thức món ăn thơm ngon, đậm vị này.


    Điểm đặc trưng của quán cô Năm là có nước chấm hấp dẫn chế biến từ gia vị ướp thịt chim cút, pha loãng, có vị đậm đà của nước tương, ngọt ngọt, beo béo, bùi bùi chấm bánh mì ăn rất cuốn. Phần thịt chim cút thì có thể chấm thêm cùng muối tiêu, kẹp rau răm, dưa leo là chuẩn bài. Nhân viên của quán nhanh nhẹn và chủ động giúp đỡ thực khách nên dù có nhiều quán cùng kinh doanh món ăn này nhưng Cút Chiên Hố Nai vẫn chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105/5 Quốc Lộ 1A, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00
    Cút Chiên Hố Nai
    Cút Chiên Hố Nai
    Cút Chiên Hố Nai
    Cút Chiên Hố Nai
  11. Top 11

    Thúy Hiền - Gỏi Cuốn

    Gỏi cuốn là món ăn rất được ưa thích ở Biên Hòa, một món ăn ngon, bổ, rẻ, dễ thưởng thức và thực hiện. Chẳng tốn nhiều thời gian, chẳng cần một nơi sang trọng, chẳng phải tốn công tìm kiếm hay đắn đo về giá cả bạn đều có thể thưởng thức được món gỏi cuốn hấp dẫn này tại quán Thúy Hiền - Gỏi Cuốn tọa lạc 27 Phan Đình Phùng, TP. Biên Hòa. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm dù kinh doanh quán nhỏ nhưng đảm bảo an toàn vệ sinh được đặt lên hàng đầu.


    Các món gỏi cuốn ở đây khá bắt mắt tỉ mỉ trong cách gói, khéo léo trong từng món ăn. Gỏi cuốn ở Thúy Hiền - Gỏi Cuốn ăn rất lạ miệng chỉ cần cắn một miếng gỏi cuốn, bạn sẽ cảm nhận vị dai của bánh tráng, vị béo đậm đà của thịt ba chỉ trộn lẫn vị ngọt của tôm luộc, thêm một chút mặn mà của nước chấm, cái mát lạnh, cay nồng nơi đầu lưỡi của rau sống tạo thành một bản hợp tấu làm dậy lên các cung bậc vị giác. Với món gỏi cuốn này bạn có thể dùng làm điểm tâm sáng, có thể là món ăn chơi buổi trưa… Từ người già đến người trẻ ai cũng có thể thưởng thức món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Phan Đình Phùng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Thúy Hiền - Gỏi Cuốn
    Thúy Hiền - Gỏi Cuốn
    Thúy Hiền - Gỏi Cuốn
    Thúy Hiền - Gỏi Cuốn
  12. Top 12

    Bột Chiên Hạnh Phước 2

    Bột chiên là một trong những món ngon gốc Hoa rất được người Biên Hòa yêu thích. Thành phần món ăn này rất đơn giản gồm: Bột mì chiên, trứng tráng, đu đủ nạo, hành/hẹ lá xào, nước tương rát dễ ăn. Ở Biên Hòa có khá nhiều quán bột chiên mà cứ giấc chiều lại đông đúc đơn cử như quán Bột Chiên Hạnh Phước 2 ở 22 Phan Đình Phùng, Thanh Bình, Biên Hòa. Đến với Bột Chiên Hạnh Phước 2 bạn sẽ được thưởng thức món bột chiên bình dân và chất lựng mà không lo đến túi tiền.


    Bột chiên nghe tưởng chừng ăn ngán, nhưng khi được thưởng thức món ăn thơm ngon này tại quán bạn sẽ nhận thấy nó không hề ngán chút nào, mà vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Miếng bột chiên được cắt vừa miếng, chiên giòn, không bị cứng, bên trong mềm mịn. Bột chiên của Bột Chiên Hạnh Phước 2 thường kèm theo hai quả trứng chiên, trứng phủ áo lớp bột và hoàn toàn không bị cháy. Khi ăn bột chiên kèm theo đĩa đồ chua đảm bảo sạch sẽ, được bỏ riêng phục vụ nhu cầu của từng thực khách. Những miếng bột chiên giòn bên ngoài mềm mịn bên trong được áo lớp trứng vàng ươm, ăn kèm đồ chua và nước chấm vừa vặn chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Phan Đình Phùng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Giờ mở cửa: 14:30 - 21:00
    Bột Chiên Hạnh Phước 2
    Bột Chiên Hạnh Phước 2
    Bột Chiên Hạnh Phước 2
    Bột Chiên Hạnh Phước 2
  13. Top 13

    Xiên Que Hàng Me

    Xiên Que Hàng Me từ lâu đã là món ăn vặt không thể nào thiếu trong danh sách các món ăn vặt của teen Biên Hòa. Những xiên que ở đây đa dạng nào là tôm nướng, thịt xiên nướng, mề gà, đà điểu, bạch tuộc, bò lá lốt,... khiến thực khách thao hồ lựa chọn, mà giá vô cùng phải chăng. Nguyên liệu tươi ngon nên đảm bảo độ mền và dai. Cộng thêm công thức tẩm ướp đặc biệt giúp món ăn hấp dẫn hơn.


    Món xiên que được chủ quán tẩm ướp hương vị đậm đà, chấm muối ớt xanh ăn rất thơm ngon và dậy mùi nên rất được các teen yêu thích. Thức ăn ngon, giá cả hợp lí, không gian thoáng mát, nhân viên thân thiện, Xiên Que Hàng Me đã và đang thu hút rất nhiều khách hàng. Quán trông rất bình dị, đơn giản. Đồ ăn ở đây đặc trưng là cay, hơi cay cay thôi nhưng tạo cảm giác khá ấm bụng. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm các loại đồ uống và bạn cũng yên tâm về giá cả cũng vô cùng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 5 KP1, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
    Xiên Que Hàng Me
    Xiên Que Hàng Me
    Xiên Que Hàng Me
    Xiên Que Hàng Me




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy