Top 7 Địa chỉ ăn buffet chất lượng nhất TP. Hội An, Quảng Nam

Anh Thư Choco 359 0 Báo lỗi

Nếu bạn chưa bỏ túi cho mình một danh sách ăn buffet khi đến với phố cổ Hội An thì quả là một thiếu sót. Bởi khi đến đây sẽ có vô vàn những địa chỉ ăn buffet ... xem thêm...

  1. Buffet Nướng & Lẩu Mr BBQ Hội An là một trong những quán buffet nướng & lẩu làm mưa làm gió trong thời gian gần đây ở Hội An. Là địa điểm tụ tập bạn bè, người thân nướng những món ăn thơm ngon và cùng nhau thưởng thức. Nước lẩu đậm đà và được nêm nếm rất vừa ăn khi cho hải sản hay các loại topping vào thì cũng vừa vặn không cần phải thêm gì cả. Các loại rau ăn kèm với lẩu tươi xanh và được lặt, rửa rất kỹ. Topping cho vào lẩu cũng là thức ăn mới và tươi lắm nên nước lẩu mới thanh thanh như thế. Khác với mọi quán nướng khác, quán nướng này rất trau chuốt về hình thức, mặc dù là các món chưa được nướng chỉ được ướp thôi nhưng rất là hấp dẫn luôn ý nha. Khay đồ nướng nào cũng đầy ắp thịt, tôm, cá, bạch tuộc, gà, xiên que tha hồ mà gắp thỏa thích. Mọi thứ đều sạch sẽ và tươi ngon lắm.

    Đặc biệt là quầy tráng miệng ngon muốn xỉu, tươi ơi là tươi với nhiều loại trái cây như thanh long, ổi, dưa hấu,… còn có cả rau cau tươi mát nữa đó. Buffet Nướng & Lẩu Mr BBQ Hội An sở hữu không gian mở cực kỳ thoải mái và thoáng đãng cho thực khách thưởng thức bữa BBQ tẹt ga mà không cần lo ngại ồn ào hay bí bách. Phần mái che di động được mở ra khi thời tiết tốt cho bạn cảm giác như đang thưởng thức bữa tiệc BBQ dã ngoại thật thú vị. Có cả máy hút khói nữa, thưởng thức những món nướng tại bàn ở đây rất yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Đường 18 Tháng 8, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0939 831 318
    Email: mrbbq119k@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetbbqngonhoian/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Buffet Nướng & Lẩu Mr BBQ Hội An
    Buffet Nướng & Lẩu Mr BBQ Hội An
    Buffet Nướng & Lẩu Mr BBQ Hội An
    Buffet Nướng & Lẩu Mr BBQ Hội An

  2. Một cái tên không thể không nhắc đến tiếp theo chính là Buffet KenLy BBQ Và LẨU 109K. Sở hữu vị những trí thuận lợi tại trung tâm phố cổ và không gian trẻ trung, hiện đại cùng thực đơn món ăn chất lượng là điểm đến ẩm thực lý tưởng của mọi tín đồ sành ăn. Chắc ai cũng phải thốt lên sao ăn buffet mà chỉ có 109k. Mọi người sẽ lo ngại về chất lượng và món ăn ở đây. Nhưng mà không phải vậy, Buffet KenLy BBQ và LẨU 109k chính là nhà hàng ăn buffet giá tốt nhưng chất lượng và món ăn thì không phải bàn đến.

    Đến với Buffet KenLy BBQ và LẨU 109K, du khách sẽ được thưởng thức những khay đồ ăn tươi ngon, chất lượng được chế biến tỉ mỉ, trang trí công phu của các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Những khay đồ ăn đầy ú ụ, đa dạng. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Nhân viên thì cực kỳ chuyên nghiệp và nhiệt tình. Thực đơn hơn 200 món ăn ngon và chất lượng. Nguồn nguyên liệu sạch, đặc biệt là thịt bò thượng hạng được nhập khẩu 100% sẽ giúp bạn có một bữa tiệc lẩu nướng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Đường Nguyễn Chí Thanh, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0983 950 021
    Email: thuhoang1985ha@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetkenlybbq/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet KenLy BBQ và LẨU 109K
    Buffet KenLy BBQ và LẨU 109K
    Buffet KenLy BBQ và LẨU 109K
    Buffet KenLy BBQ và LẨU 109K
  3. Top 3

    Ẩm Thực Ớt Ta

    Ẩm Thực Ớt Ta tọa lạc trong lòng phố cổ Hội An số 144 Trần Phú. Hội An xưa vốn là thương cảng sầm uất bậc nhất Đông Nam Á. Những nền văn hóa khác nhau đã hội tụ về đây để tạo nên một không gian giao thoa đa dạng. Ẩm Thực Ớt Ta mang trong mình hơi thở của Hoài Phố khi được thiết kế theo phong cách Việt Nam truyền thống giao hòa với phong cách Nhật và Châu Âu. Thỏa mãn yêu cầu cho quý khách muốn tận hưởng không gian nghệ thuật và thoáng đãng. Đến với Ớt ta Cuisine, quý khách sẽ được thưởng thức hương vị ẩm thực đa dạng bao gồm các món Việt, Âu, Á được chế biến và phục vụ chuyên nghiệp bởi tập thể nhân viên của nhà hàng.


    Ẩm Thực Ớt Ta sẽ mang thực khách khách đến một vườn nho bằng những ly vang hảo hạng, hương vị của biển trong những món hải sản tươi ngon trong không gian vui vẻ của những buổi A La Carte, BBQ hay Buffe. Nhà hàng Ẩm Thực Ớt Ta quán niệm rằng, sự hài lòng của quý khách là yếu tố then chốt nhà hàng hướng đến và là chìa khóa cho Ớt ta Cuisine phấn đấu để mang văn hóa ẩm thực Việt Nam đến với bạn bè thế giới.Ớt ta Cuisine mong muốn mang lại những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và chúng tôi sẽ luôn là những người bạn thân thiết, đáng tin cậy của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Trần Phú, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5392 3388
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Ẩm Thực Ớt Ta
    Ẩm Thực Ớt Ta
    Ẩm Thực Ớt Ta
    Ẩm Thực Ớt Ta
  4. Hoi An Mongolian Grill Buffet Restaurant nằm ở trung tâm chợ đêm Hội An, có mô hình buffet khá lạ ở Hội A, không gian rộng lớn & cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Tại Hoi An Mongolian Grill Buffet Restaurant luôn sẵn sàng tất cả mọi thứ để chiều lòng khách. Với vô vàn các món ăn thu hút được chế biến bởi những đầu bếp tài ba, nhà hàng luôn hấp dẫn một lượng lớn khách đến hằng ngày. Nhà hàng có không gina khá rộng, phù hợp cho những bữa ăn gia đình hay doanh nghiệp, tụ tập những người bạn. Đây quả là một sự chọn lựa tuyệt vời cho những gia đình & nhóm bạn thân trong kỳ nghỉ.


    Quầy bufflet được decor siêu đẹp, sạch sẽ có hải sản khá tươi, thịt thà, rau xanh ăn kèm. Khách có thể lựa chọn món rồi đầu bếp sẽ chế biến nóng hổi tại quầy luôn, đảm bảo thích mắt – ngon miệng. Đến đây, du khách sẽ được thưởng thức những khay thực phẩm tươi ngon, chất lượng được chế biến tỉ mỉ và trang trí công phu bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm. Các món ăn tại nhà hàng được chế biến khéo léo không chỉ mang lại cho người ăn cảm xúc ngon miệng mà còn là hương vị vô cùng độc đáo. Hoi An Mongolian Grill Buffet Restaurant được nhiều du khách nước ngoài nhận xét cao & chọn là điểm đến lý tưởng để thưởng thức ẩm thực khi tới Hội An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Nguyễn Phúc Tần, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0788 555 843

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoianmongoliangrill

    Giờ mở cửa: 17:00 – 21:00

    Gọi điện
    Hoi An Mongolian Grill Buffet Restaurant
    Hoi An Mongolian Grill Buffet Restaurant
    Hoi An Mongolian Grill Buffet Restaurant
    Hoi An Mongolian Grill Buffet Restaurant
  5. Nhắc tới buffet ở Hội An nhất định không thể bỏ qua Hanok BBQ - Quán Nướng Hàn Quốc. Đây là địa chỉ được đánh giá có menu phong phú và tươi ngon bậc nhất. Thực đơn đa dạng từ bò, gà, đến các món hải sản, tất cả đều sử dụng trong ngày nên luôn đảm bảo độ tươi. Bạn có thể lựa chọn combo nếu đi theo nhóm đông người để giảm thiểu chi phí. Nhân viên thân thiện, phục vụ nhiệt tình. Khi khách hàng có nhu cầu gọi thêm các bạn cũng đều đáp trả bằng nụ cười tươi, tác phong nhanh nhẹn. Đây chính là điểm cộng khiến quán ngày càng đông khách hơn.


    Ngoài các món buffet hấp dẫn bạn có thể tham khảo thêm những thực đơn khác như bánh xèo Nhật, mì cay... Tất cả đều mang hương vị riêng đặc biệt không thể trộn lẫn với bất kì địa chỉ nào. Nếu có cơ hội thưởng thức buffet tại Hanok BBQ - Quán Nướng Hàn Quốc, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Không chỉ có món ăn ngon, quán còn được bài trí đẹp mắt với không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa cả mấy chục người cùng lúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Trần Cao Vân, Phường Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0932 431 942
    Email: hanokbbqha@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanokbbqhoian
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
    Gọi điện
    Hanok BBQ - Quán Nướng Hàn Quốc
    Hanok BBQ - Quán Nướng Hàn Quốc
    Hanok BBQ - Quán Nướng Hàn Quốc
    Hanok BBQ - Quán Nướng Hàn Quốc
  6. Thời tiết mùa thu se lạnh muốn alo ngay bạn bè cùng nhau tụ họp, ăn gì vừa no nê quên lối vừa checkin sang chảnh? Không gian Yo Hotpot - Lẩu Băng Chuyền Hội An rộng rãi, sạch sẽ lại ấm cúng với hơn 100 chỗ ngồi. Lẩu Thái cay nhẹ đủ giúp bạn lấy lại cân bằng cuộc sống. Những món ăn tươi ngon được nhà hàng chuẩn bị hàng ngày gồm hải sản, bò mỹ, úc, rau xanh, nấm, các loại nhúng lẩu nhập khẩu tràn ngập dinh dưỡng và năng lượng. Băng chuyền dài bất tận với Menu đồ ăn đa dạng hơn 70 món ăn nhúng lẩu tự chọn, kèm đồ ăn tráng miệng và đồ chiên rán phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.


    Không gian ấm cúng, vị lẩu đặc trưng của Yo! sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, còn gì ấm áp bằng ngồi quây quần bên nồi lẩu nghi ngút khói và chọn món mình thích ngay trước mắt. Hãy ghé với Yo Hotpot - Lẩu Băng Chuyền Hội An để thưởng thức nồi lẩu thái chua cay hấp dẫn, lẩu Tứ Xuyên cay nồng, lẩu Nhật thanh ngọt, lẩu nấm ngọt dịu, lẩu Miso korean thơm thơm nhaaa. Mỗi người sẽ chọn một vị lẩu phù hợp cho riêng mình để khám phá hơn 70 món ăn trên băng chuyền dài bất tận chạy không ngừng nghỉ của Yo Hotpot - Lẩu Băng Chuyền Hội An....Đồ ăn tươi mới mỗi ngày bao gồm hải sản, bò mỹ, viên lẩu Malaysia, rau, nấm..... sẽ làm hài lòng các tín đồ lẩu khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A27/7 Đường Trảng Kèo 6, Phường Cẩm Hà, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0986 810 678
    Fanpage: https://www.facebook.com/laubangchuyenhoian
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Yo Hotpot - Lẩu Băng Chuyền Hội An
    Yo Hotpot - Lẩu Băng Chuyền Hội An
    Yo Hotpot - Lẩu Băng Chuyền Hội An
    Yo Hotpot - Lẩu Băng Chuyền Hội An
  7. Top 7

    Hoian Buffet

    Gọi điện

    Với thực đơn hơn 70 món ăn Âu, Á đặc sắc kết hợp hài hòa với ẩm thực bản địa được chế biến từ đa dạng các loại hải sản cùng heo bò gà ngỗng... trong không gian lịch lãm thoáng mát. Giá Net không giới hạn thời gian và số lượng món ăn - 249k/pax. Hoian Buffet với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực cho khách lẻ cũng như khách đoàn xin gửi đến quý anh chị lời chúc sức khỏe và lời mời hợp tác.

    Hoian Buffet tọa lạc tại 36 đường Thoại Ngọc Hầu thành phố Hội An, cách phố đi bộ 200m thuận tiện cho việc di chuyển theo lịch trình cũng như đỗ xe cho khách tham quan phố cổ. Với sức chứa 280 chỗ ngồi thoáng đãng với hệ thống máy lạnh mạnh mẽ cùng thực đơn hơn 70 món ăn được chọn lọc từ các vùng miền cũng như các quốc gia khác nhau. Đặc biệt phân khu ẩm thực Hải sản Cù Lao Chàm cùng Khu Đặc sản Hội An mang đủ các món đặc trưng vùng đất xứ Quảng. Không gian hiện đại, rộng rãi, thoáng mát (có máy lạnh) phù hợp tất cả các buổi tiệc tùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Thoại Ngọc Hầu, Phường Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0902 222 009
    Email: hoianbuffet@gmail.com
    Website: http://hoianbuffet.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083378139360
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30
    Gọi điện
    Hoian Buffet
    Hoian Buffet
    Hoian Buffet
    Hoian Buffet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy