Top 7 Quán hamburger được yêu thích nhất TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Phạm Kim Ngân 92 0 Báo lỗi

Hamburger là món ăn thông dụng, có thể được sử dụng vào bất cứ thời gian nào và cũng có thể thay cả bữa chính bởi năng lượng mà chúng mang lại rất lớn. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dr. Sweet Smoke Phu Quoc

    Gọi điện

    Dr. Sweet Smoke Phu Quoc là kiểu một nhà hàng nhỏ nên không gian có phong cách nhã nhặn, sạch sẽ, nhạc cũng vừa tai. Nhân viên lịch sự, lễ phép, ân cần rất chu đáo với khách hàng. Với lựa chọn muốn được ăn các món Tây mà giá cả phải chăng thì đây là nhà hàng này là địa điểm bạn không nên bỏ qua. Ở Dr. Sweet Smoke Phu Quoc, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ của những người đầu bếp. Các loại gia vị được nêm đặc biệt để phù hợp với khẩu vị châu Á. Sự kết hợp giữa ẩm thực Âu cộng với sự đầu tư của người đầu bếp mang lại sự mới lạ ở các món ăn.


    Dr. Sweet Smoke Phu Quoc phục vụ các loại hamburger bò. Lớp bánh hamburger nhà Dr. Sweet Smoke Phu Quoc đạt độ nở, phồng vừa đủ, cốt bánh mịn và thơm đặc trưng mùi bột thượng hạn. Bánh ở Burger Club khá to, ngoài một lớp bò băm, chiếc burger này còn đan xen là thịt hun khói, xà lách, hành chiên, cà chua, phô mai... Thịt bò băm ở đây mềm mọng, khi cắn sẽ cảm nhận ngay độ tươi và ngọt của thịt, kèm theo là sự giòn rụm của hành chiên cũng như vị béo ngậy từ phô mai. Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại mì Ý sốt và cơm chiên. Dr. Sweet Smoke Phu Quoc có mức giá vô cùng ưu đãi, rẻ hơn so với mặt bằng chung, vì thế bạn còn ngần ngại gì mà không đến đây ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0704 821 182

    Email: dr.sweetsmokepq@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DrSweetsmoke/

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (210 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Dr. Sweet Smoke Phu Quoc
    Dr. Sweet Smoke Phu Quoc
    Dr. Sweet Smoke Phu Quoc
    Dr. Sweet Smoke Phu Quoc

  2. Top 2

    Yên - Local Eatery

    Gọi điện

    Yên - Local Eatery là lựa chọn phù hợp cho những buổi liên hoan bạn bè bởi không gian quán thiết kế trang nhã, đẹp mắt, lại rộng rãi. Quán xây dựng menu phong phú với nhiều loại pizza, hamburger, mì Ý siêu ngon. Khi bạn order bánh cũng là lúc những chiếc đế bánh được nướng vàng, đảm bảo độ thơm ngon và nhiệt độ thích hợp nhất để bạn thưởng thức ngon miệng.

    Đến với Yên - Local Eatery, thực khách sẽ không chỉ được thưởng thức các loại đồ ăn ngon miệng, hấp dẫn trong cách trình bày mà còn cảm thấy hài lòng bởi sự nhiệt thành và cởi mở của nhân viên phục vụ, chính vì thế đây chính là ưu điểm khiến Yên - Local Eatery ngày càng được yêu thích hơn. Những người đã từng thử qua bánh hamburger ở Yên - Local Eatery có rất nhiều lời tán dương cho sản phẩm bánh, chất lượng tốt, nhân vừa miệng, rau tươi ngon, sốt đậm đà. Những chiếc bánh được phục vụ ở đây đều được chỉn chu từ hương vị cho đến hình thức khi đưa đến tay khách, giá cả các món ăn tại đây vô cùng bình dân và hợp lý cho nhiều đối tượng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100/2 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0399 320 775

    Email: reginaphuquoc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PizzaPhuQuoc

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (122 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Yên - Local Eatery
    Yên - Local Eatery
    Yên - Local Eatery
    Yên - Local Eatery
  3. Top 3

    Winston's Burgers & Beer

    Gọi điện

    Winston's Burgers & Beer là địa điểm thưởng thức ẩm thực được yêu thích tại Phú Quốc, với không gian mở vừa nhâm nhi đồ ăn ngon vừa ngắm nhìn đường phố. Mọi người đến đây đều được nhà hàng tiếp đãi đặc biệt, không giống là những khách VIP mà như những thành viên trong gia đình vậy. Winston's Burgers & Beer tự hào mang đến những không gian thoải mái nhất cho thực khách. Đội ngũ nhân viên chu đáo sẽ đảm bảo trải nghiệm của bạn vừa thú vị vừa chân thực. Nhìn chung, đây là một địa điểm tuyệt vời rất với thực phẩm tươi sống với bầu không khí mát mẻ.

    Hamburger tại Winston's Burgers & Beer khá đặc sắc, có burger gà giòn, burger cổ điển,... Nguyên liệu làm ra những chiếc burger trứ danh này là các loại thịt cao cấp và nguồn gốc uy tín nên có độ tươi ngon, đảm bảo chất dinh dưỡng. Nhân bánh ăn vừa miệng, sốt không bị ngán, kèm với mỗi phần bánh có nước sốt và khoai tây chiên ăn kèm. Vị ngon của những chiếc hamburger này đã chinh phục tất cả thực khách, ngay cả những người khó tính và sành ăn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121/1 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0763 901 093
    Fanpage: https://www.facebook.com/winstonsburgers/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (1.150 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Winston's Burgers & Beer
    Winston's Burgers & Beer
    Winston's Burgers & Beer
    Winston's Burgers & Beer
  4. Top 4

    850 Kitchen (Pizza & Hamburger)

    Gọi điện

    850 Kitchen (Pizza & Hamburger) là nơi mỗi vị khách có thể tự do DIY chiếc bánh hamburger của riêng mình. Từ vỏ bánh đến phần nhân, các topping hay loại sốt đi kèm, tất cả đều được bạn thỏa sức lựa chọn tùy theo sở thích. Vỏ bánh ở đây gồm hai loại là loại thường màu vàng, có vừng ở trên và loại màu trắng dành cho người đang ăn kiêng hoặc ăn chay. Vỏ bánh rất thơm, có chút ngọt hơn vị bánh thông thường, vỏ bánh trắng lạ miệng nhưng không hề khó ăn chút nào nhé!


    Phần thịt sẽ có 3 loại để chọn là thịt bò, thịt gà và một loại dành cho người ăn chay, ăn kiêng. Đặc biệt, thịt bò tại 850 Kitchen (Pizza & Hamburger) cực kỳ chất lượng, miếng khá to, thơm và mềm. Các topping không quá mới lạ, nhưng ăn cùng burger lại rất hợp lý, điển hình là lớp phô mai cheddar béo ngậy, bacon giòn giòn hay một vài món chiên như onion rings, trứng, khoai tây,... 850 Kitchen (Pizza & Hamburger) có view rất thơ mộng và xinh xắn, thích hợp cho một chiều cuối tuần chill cùng mấy đứa bạn thân. Quán còn được decor theo phong cách gần gũi và ấm cúng, các bạn nhân viên thì thân thiện, nhiệt tình và đồ ăn được phục vụ nhanh chóng đến từng bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Đường Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0896 720 072
    Fanpage: https://www.facebook.com/850kitchen
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (57 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    850 Kitchen (Pizza & Hamburger)
    850 Kitchen (Pizza & Hamburger)
    850 Kitchen (Pizza & Hamburger)
    850 Kitchen (Pizza & Hamburger)
  5. Top 5

    BBQ Chicken

    Gọi điện

    BBQ Chicken là địa chỉ yêu thích được giới trẻ tại TP. Phú Quốc chọn làm nơi ăn uống, gặp gỡ thường ngày. Hamburger là một trong những món ăn được ưa thích nhất tại đây, với đa dạng sự lựa chọn. Những chiếc hamburger đẳng cấp với miếng thịt bò tươi (hoặc thịt gà) chất lượng được làm nóng, chế biến hấp dẫn, đưa thương hiệu BBQ Chicken trở thành một trong những nhà hàng thức ăn nhanh được ưa chuộng nhất khu vực. Ở BBQ Chicken, sức khỏe của khách hàng là điều mà nhà hàng luôn đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, slogan của BBQ Chicken là "BBQ - Great Taste, Eat Fresh" hay có thể hiểu là "BBQ - Đồ ăn tươi ngon, hương vị tuyệt hảo".

    Không gian BBQ Chicken mang hơi hướng trang trí đậm phong cách Hàn quốc. Không gian luôn được chăm chút sạch sẽ và thoáng đãng để tiện lợi nhất cho khách hàng ghé thăm. Đội ngũ nhân viên được đào tạo khắt khe và bài bản bài bản từ những kiến thức cơ bản nhất về sản phẩm, các bước trong công tác chế biến và bảo quản tới thái độ, tác phong phục vụ khách hàng. BBQ Chicken là một địa chỉ không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức fastfood trong không gian style Hàn Quốc với mức giá học sinh - sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Nguyễn Văn Cừ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0325 288 299
    Email: bbqchickenanthoi@gmail.com
    Website: bbqvietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090400031208

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (71 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    BBQ Chicken
    BBQ Chicken
    BBQ Chicken
    BBQ Chicken
  6. Top 6

    Khói Burger

    Gọi điện

    Khói Burger là cái tên không còn xa lạ với những bạn trẻ là tín đồ của burger tại Phú Quốc. Món hamburger tại đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Một số loại hamburger tại đây như: Hamburger gà giòn, hamburger thịt nướng BBQ,... Chiếc bánh hamburger được nhiều khách hàng lựa chọn là hamburger bò hoặc hamburger gà cay. Ăn kèm hamburger với khoai tây chiên giòn cũng là một sự kết hợp khá thú vị.


    Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Mọi thứ trong quán được sắp xếp trông rất thu hút. Thật tuyệt vời khi vừa ăn vừa cảm nhận không khí cuộc sống nơi đây. Khói Burger ở đây để phục vụ du khách trên thế giới những chiếc bánh mì kẹp thịt được làm bằng tay và là tâm huyết của đội ngũ Khói Burger với nhiều năm kinh nghiệm. Chất lượng sản phẩm nơi đây được công nhận và khẳng định bởi rất nhiều người không chỉ giới trẻ. Còn chần chờ gì mà không tự thưởng cho mình và người thân những chiếc hamburger thơm ngậy, đổi món cho những ngày lười vào bếp phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0907 661 608
    Email: khoiburger@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092531175041

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (11 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Khói Burger
    Khói Burger
    Khói Burger
    Khói Burger
  7. Top 7

    O Di Lac Snack

    Gọi điện

    O Di Lac Snack đã trở thành một tên tuổi quen thuộc trong thế giới của hamburger tại thành phố. Quán được yêu thích không chỉ bởi những chiếc hamburger ngon miệng mà còn bởi phong cách trình bày tươi đẹp. Một điều đặc biệt khi đến O Di Lac Snack chính là sự phô trương trong cách trình bày món ăn. Mỗi chiếc hamburger không chỉ đảm bảo về hương vị mà còn về thẩm mỹ. Lớp bánh mềm mịn và đảm bảo thơm ngon luôn làm người ta thèm khát.


    Nhân thịt bò xay tươi ngon kết hợp với sốt mayonnaise, lớp rau sống và cà chua giòn giòn tạo nên sự hòa quyện tuyệt vời. Tuyệt đối không thể bỏ qua món hamburger gà cay - một sự biến tấu độc đáo và đầy thú vị cho người yêu thích hương vị cay nồng. Đây là một trong những sáng tạo của O Di Lac Snack, khi sốt cay cùng vị ngon của gà hòa quyện cùng nhau. O Di Lac Snack không chỉ đặc biệt về hương vị mà còn ở chất lượng phục vụ. Nhân viên tại đây luôn thân thiện và nhiệt tình, đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm thực sự thoải mái khi đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118/3 Đường Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0856 030 399
    Email: daihai971@yahoo.fr
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhuhai971/

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (9 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    O Di Lac Snack
    O Di Lac Snack
    O Di Lac Snack
    O Di Lac Snack



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy