Top 7 Địa điểm bán pizza ngon nhất tại TP. Phú Quốc, Kiên Giang

  1. Top 1 Pizza Taxi Phu Quoc
  2. Top 2 The Home Pizza
  3. Top 3 Pizza Burger Regina Phuquoc
  4. Top 4 Pizza Hulk
  5. Top 5 Pizzamo
  6. Top 6 Pizza Cocakim
  7. Top 7 Tin Tin Pizza

Top 7 Địa điểm bán pizza ngon nhất tại TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Phạm Kim Ngân 164 0 Báo lỗi

Pizza được coi như một nét đặc trưng của nền ẩm thực Ý, là món ăn rất phổ biến ở các nước Phương Tây. Tại Việt Nam món ăn này cũng được rất nhiều người yêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Taxi Phu Quoc

    Gọi điện

    Pizza Taxi Phu Quoc hoạt động với phương châm đặt khách hàng lên trên hết. Tại quán phục vụ các loại pizza tuyệt hảo được làm theo phong cách của châu Âu với giá cả có thể nói là rẻ nhất trên thị trường. Với cửa hàng, bánh ở đây đảm bảo vỏ bánh của pizza được làm hằng ngày từ bột mì nhào bột bằng tay và được đặt nướng trong lò kiểu cổ truyền chuyên dụng cho tới khi giòn tan. Nhân bánh được đặc chế theo các tiêu chuẩn về thành phần và nguyên liệu chuyên biệt hòa quyện cùng vị tươi ngon của rau củ quả kết hợp nước sốt để tạo ra những hương vị đặc trưng của thương hiệu Pizza Taxi Phu Quoc.


    Với rất nhiều loại pizza, quán đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng sành ăn. Cùng nhóm đầu bếp có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và một đội ngũ nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp. Bạn sẽ được thưởng thức các món pizza khuyến mại ngon nhất, rẻ nhất và phục vụ nhanh, tận tình nhất. Tiêu chí của quán còn có ý nghĩa là sự năng động, đổi mới, hướng tới tương lai. Đó cũng là cam kết của Pizza Taxi Phu Quoc phục vụ tận nơi theo yêu cầu của bạn trong thời gian ngắn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 21 Phạm Ngọc Thạch, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • 2 Lý Thường Kiệt, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7399 8777

    Email: marketing@vgbrothers.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzataxivietnam

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (581 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Pizza Taxi Phu Quoc
    Pizza Taxi Phu Quoc
    Pizza Taxi Phu Quoc
    Pizza Taxi Phu Quoc

  2. Top 2

    The Home Pizza

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm một không gian thực sự trẻ trung, tươi mới, dành thời gian nhấm nháp những những chiếc bánh pizza hay mì Ý tươi ngon được chế biến theo đúng tiêu chuẩn ẩm thực quốc tế với một mức giá cực kỳ hợp lý thì The Home Pizza là địa chỉ mà bạn nên ghé qua. The Home pizza có quy trình chế biến đồ ăn cực kỳ nghiêm ngặt với tiêu chí “Ngon! Nhanh! Sạch”. Ưu điểm của The Home pizza là những món ăn được chế biến công phu và cầu kỳ, đúng theo công thức truyền thông Italia.

    Với công thức chế biến bánh độc đáo đặc trưng, tất cả những chiếc bánh mang thương hiệu The Home Pizza đều được chế biến với nguyên liệu tươi mới để mang đến cho bạn những món ăn mang hương vị Italia thật sự. Mỗi một chiếc pizza ở đây đều gói trọn trong đó cả tâm ý của những người phục vụ trong nhà hàng. Từ cách chọn lựa nguyên liệu đến cách làm bánh của cửa hàng đều phải kiểm tra một cách nghiêm ngặt để đến cuối cùng khi món ăn đến tay thực khách phải là những gì tinh túy nhất, đẹp đẽ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Bà Kèo Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0988 373 793
    Website: thehomepizza.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thehomepizzapq/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (1.360 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Home Pizza
    The Home Pizza
    The Home Pizza
    The Home Pizza
  3. Top 3

    Pizza Burger Regina Phuquoc

    Gọi điện

    Pizza Burger Regina Phuquoc là lựa chọn phù hợp cho những buổi liên hoan bạn bè bởi không gian quán thiết kế trang nhã, đẹp mắt, lại rộng rãi. Quán xây dựng menu phong phú với nhiều loại pizza, hamburger, mì Ý siêu ngon. Khi bạn order bánh cũng là lúc những chiếc đế bánh được nướng vàng, đảm bảo độ thơm ngon và nhiệt độ thích hợp nhất để bạn thưởng thức ngon miệng.

    Pizza bò bằm, pizza thập cẩm, pizza Hawai,… đều được bán với số lượng lớn mỗi ngày. Pizza với nhiều phô mai và các loại nhân, nước sốt chuẩn vị sẽ khiến thực khách lưu luyến mãi. Hãy dành riêng cho mình khoảng trời hay tự thưởng cho mình một khoảng lặng. Nghìn góc sống ảo không góc chết. Menu các món Âu - Á hấp dẫn. Tất cả các món tại đây đều được tẩm ướp và chế biến rất cầu kỳ đúng theo phong cách Âu Mỹ bằng các nguyên liệu đảm bảo và nhiều loại gia vị hảo hạng khác. Pizza Burger Regina Phuquoc chẳng mong gì hơn, khi mang đến ly nước ngọt lành, món ăn tròn vị, không gian riêng tư để là sự lựa chọn cho chúng mình bữa ăn vẹn tròn. Xóa tan những ngày uể oải với thực đơn ngon và lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100/2 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0904 899 053
    Email: reginaphuquoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PizzaPhuQuoc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (121 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Pizza Burger Regina Phuquoc
    Pizza Burger Regina Phuquoc
    Pizza Burger Regina Phuquoc
    Pizza Burger Regina Phuquoc
  4. Top 4

    Pizza Hulk

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ hấp dẫn cho các tín đồ mê pizza tại TP. Phú Quốc đó là quán Pizza Hulk. Lạc vào xứ sở thần tiên này các bạn sẽ lạc giữa nhiều lựa chọn pizza khác nhau. Mỗi loại pizza sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm khác nhau. Có thể kể đến các món bánh như: pizza rau củ, pizza phô mai, pizza Jambon, pizza xúc xích Đức, pizza hải sản, pizza hải sản ngũ sắc, pizza bò bằm, pizza hawaii, pizza bò, pizza tôm,... và vô số các món bánh pizza khác đang chờ bạn đến và khám phá. Đến với Pizza Hulk bạn không chỉ tìm thấy những món ăn hợp gu mà còn là những trải nghiệm khó diễn tả bằng lời.

    Từng miếng bánh pizza ngập phô mai thơm lừng, dai dai đậm đà hòa quyện cùng vỏ bánh giòn thơm nóng hổi, kết hợp các loại nhân bánh như thịt lợn xông khói, sốt cà chua, hải sản đã "đốn tim" không biết bao nhiêu vị khách của tiệm. Không chỉ vậy không gian sang trọng, tự do, thoáng đãng, phù hợp với các buổi tụ tập bạn bè và hội họp công việc, gặp gỡ khách hàng. Hãy cùng bạn bè hay người thân đến với Pizza Hulk để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Bà Phong, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0983 966 088
    Email: Pizzahulkphuquoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091758231990
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (78 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Pizza Hulk
    Pizza Hulk
    Pizza Hulk
    Pizza Hulk
  5. Top 5

    Pizzamo

    Gọi điện

    Nhắc tới những quán pizza ngon tại Phú Quốc chắc chắn những tín đồ đam mê ẩm thực không thể bỏ qua Pizzamo. Các nguyên liệu tại Pizzamo hoàn toàn organic được nhập khẩu trực tiếp nước Ý xa xôi, các tiêu chí nghiêm ngặt liên quan đến quy trình sản xuất truyền thống và chứng nhận thực phẩm hữu cơ khi lựa chọn nhà cung cấp đã là một phần quan trọng đóng góp vào chất lượng tuyệt hảo của sản phẩm cuối cùng. Hơn nữa, bột pizza của Pizzamo được chuẩn bị như thể nó đã được nhào nặn qua nhiều thế hệ.


    Các nguyên liệu tại Pizzamo hoàn toàn organic được nhập khẩu trực tiếp nước Ý xa xôi nên cực kỳ đảm bảo chất lượng. Thực đơn tại Pizzamo mang chuẩn hương vị Ý như: Pizza Cheese, pizza các loại thịt như pizza thịt heo, pizza thịt gà và còn có cả các loại pizza rau củ quả cho những thực khách ăn chay và ưa thích rau củ. Không gian Pizzamo được thiết kế theo phong cách tối giản và có sức chứa khoảng 50 khách, đây là 1 không gian lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, gia đình, hoặc đơn giản chỉ là đến để gặp những con người đồng điệu về đam mê ăn uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Đường Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0979 930 686
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (45 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Pizzamo
    Pizzamo
    Pizzamo
    Pizzamo
  6. Top 6

    Pizza Cocakim

    Gọi điện

    Nếu bạn đang ở Phú Quốc và muốn thưởng thức pizza thì hãy đến ngay Pizza Cocakim - điểm đến không thể bỏ lỡ cho những tín đồ ẩm thực! Pizza Cocakim luôn coi trọng việc sử dụng nguyên liệu tươi sống để đảm bảo hương vị tốt nhất cho mỗi chiếc pizza. Từ bột mềm mịn, phô mai béo ngậy, đến những loại rau tươi ngon, mọi thứ đều được chọn lựa kỹ càng để mang đến cho bạn trải nghiệm thực phẩm tốt nhất.


    Không gian ấm cúng và thân thiện tại Pizza Cocakim là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng bữa ăn cùng người thân và bạn bè. Bạn có thể tận hưởng không gian hợp với gia đình hoặc chọn một góc riêng tư để tụ tập cùng bạn bè. Đội ngũ nhân viên tại Pizza Cocakim luôn nhiệt tình và chu đáo. Họ sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn để đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Một ưu điểm nữa tại Pizza Cocakim chính là giá cả hợp lý. Bạn có thể thưởng thức những nhiều loại pizza ngon mà không cần phải lo lắng về ngân sách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Đường Mạc Thiên Tích, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0909 915 554

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Pizza Cocakim
    Pizza Cocakim
    Pizza Cocakim
    Pizza Cocakim
  7. Top 7

    Tin Tin Pizza

    Gọi điện

    Nhắc tới pizza ngon và giá cả hợp lý thì Tin Tin Pizza là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn. Không gian của quán rất ấm cúng, sạch sẽ, đội ngũ nhân viên đông và cởi mở. Pizza hải sản và gà nướng được rất nhiều bạn ưa chuộng. Đặc trưng của Tin Tin Pizza phải kể đến nữa là pizza ngon, nóng hổi với phô mai thơm dẻo, đế bánh giòn rụm, topping: Bò, gà, hải sản, rau củ,... cực tươi ngon. Ngoài ra quán còn có mì Ý, salad, khoai tây chiên, gà chiên giòn... và rất nhiều combo hấp dẫn.


    Pizza ở đây luôn tươi ngon, mang đậm hương vị truyền thống vì quán chỉ làm sau khi khách hàng yêu cầu cho nên khách hàng sẽ phải chờ lâu hơn một chút, nhưng bù lại quán nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Món trọng điểm của quán tất nhiên là pizza, quán thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi như mua 1 pizza lớn tặng 1 pizza nhỏ. Đặc biệt, pizza ở đây đế mỏng, hương vị thì ngon khỏi bàn, có nhiều loại phù hợp với từng khẩu vị. Điểm nổi bật của bánh Tin Tin Pizza là viền bánh giòn, nhân bánh tràn ngập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: tổ 4 ấp Ông Lang, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0919 971 388
    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (590 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tin Tin Pizza
    Tin Tin Pizza
    Tin Tin Pizza
    Tin Tin Pizza



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy