Top 5 Quán kem được yêu thích nhất TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Phạm Kim Ngân 104 0 Báo lỗi

Giữa cái nắng cái gió nơi biển đảo, còn gì tuyệt vời hơn được thưởng thức một ly kem thơm ngon, mát lạnh. Kem là một món ăn mà du khách không thể thiếu mỗi khi ... xem thêm...

  1. Kem Đảo Ngọc - Phú Quốc chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm kem Ý theo công nghệ sản xuất Italy cùng nguồn hoa quả tươi tự nhiên chọn lọc của Việt Nam. Đây là một quán kem kiểu Ý được các bạn nhỏ và cả người lớn đều yêu thích, thường xuyên trở thành điểm hẹn của nhiều đối tượng khách hàng. Đến với thiên đường kem Kem Đảo Ngọc - Phú Quốc, bạn sẽ bị bất ngờ bởi mức giá và hương vị tuyệt vời ở đây. Tại Kem Đảo Ngọc - Phú Quốc, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các hương vị kem vừa quen vừa lạ như trà xanh, socola, vị dâu,...

    Kem Đảo Ngọc - Phú Quốc cung cấp các dòng kem từ các cấp tới phổ thông phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Các sản phẩm kem của Kem Đảo Ngọc - Phú Quốc được khách hàng đánh giá cao về sự chân thật tự nhiên, đa dạng về chủng loại và phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Kem Đảo Ngọc - Phú Quốc phát triển dòng kem từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cùng với hoa quả tươi có sẵn trong nước, tuyệt đối không sử dụng hương liệu, chất tạo màu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Ấp Đường Bào, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0904 739 839 & 0333 462 123 & 0945 775 123
    Fanpage: https://www.facebook.com/kemdaongoc

    Gọi điện
    Kem Đảo Ngọc - Phú Quốc
    Kem Đảo Ngọc - Phú Quốc
    Kem Đảo Ngọc - Phú Quốc
    Kem Đảo Ngọc - Phú Quốc

  2. Sau những giờ phút khám phá,vui chơi mệt nhoài, nóng nực, cần bổ sung năng lượng thì hãy nhớ đến kem Saigon Ice Cream Grand World Phú Quốc. Những viên kem Gelato cực tươi mới, mát lạnh thật khó để chối từ trong cái nóng oi ả của tại nơi biển xanh đầy nắng gió. Một cảm giác ngọt dịu dàng thổi mát tâm hồn, mang đến một nguồn năng lượng mới, giúp bạn nạp lại năng lượng sau cuộc đi chơi đầy thú vị.

    Những nguyên tắc trong việc chọn lựa nguyên liệu tươi ngon tại hiệu kem Saigon Ice Cream Grand World Phú Quốc là cực kỳ quan trọng nhưng không phải là điều duy nhất Saigon Ice Cream Grand World Phú Quốc quan tâm. Sự sáng tạo cũng chính là một tiêu chí cho hầu hết các món tại Saigon Ice Cream Grand World Phú Quốc. Saigon Ice Cream Grand World Phú Quốc vẫn có không gian và bàn ghế để khách ăn tại chỗ, không gian được thiết kế với tone màu hồng vô cùng ngọt ngào, xinh xắn hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều tấm ẩm "xịn xò" khi chụp hình check in đấy. Shopping thả ga rồi dừng lại thưởng thức vài ly kem mát lạnh thì vô cùng hợp lý rồi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: VN - 46 Khu Venice Grand World Phú Quốc, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0941 631 887
    Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonIceCream.GrandWorldPhuQuoc/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Saigon Ice Cream Grand World Phú Quốc
    Saigon Ice Cream Grand World Phú Quốc
    Saigon Ice Cream Grand World Phú Quốc
    Saigon Ice Cream Grand World Phú Quốc
  3. Tại TP. Phú Quốc, bạn có thể thưởng thức những ly kem mát lạnh, ngọt ngào tại quán Buddy Ice Cream & Cafe. Buddy Ice Cream & Cafe có các vị kem độc đáo, hương tự nhiên từ trái cây tươi kèm nhiều loại topping vui miệng ăn kèm. Một số vị kem chinh phục khách hàng tại đây là dừa, vanilla, chocolate,... Bên cạnh đó Buddy Ice Cream & Cafe còn phục vụ các loại thức uống giải khác và các món ăn sáng cho bạn thoải mái lựa chọn. Sau khi thưởng thức bữa ăn sáng ngon miệng tráng miệng bằng một phần kem mát lạnh, ngọt ngào quả thật tuyệt vời phải không nào?


    Loại kem nào ở Buddy Ice Cream & Cafe cũng siêu mịn, không có đá dăm, thơm và đậm vị, đặc biệt là không bị quá béo nên ăn không hề ngán. Vị ngon tan nhẹ nơi đầu môi, một chút ngọt chút mát lành cho tâm hồn mình thật nhiều cảm xúc đặc biệt. Những vị kem nhiều màu sắc còn là trợ thủ đắc lực tạo nên những tấm ảnh thật xinh để cập nhật dòng trạng thái mới cho trang cá nhân nữa đấy. Ở Buddy Ice Cream & Cafe có bán lẻ và cả combo để khách hàng thưởng thức nhiều hương vị cùng lúc, giá cũng không quá cao nên hãy lựa chọn thoải mái nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Bạch Đằng, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7399 4181
    Email: buddyphuquoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buddycafephuquoc/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Buddy Ice Cream & Cafe
    Buddy Ice Cream & Cafe
    Buddy Ice Cream & Cafe
    Buddy Ice Cream & Cafe
  4. CocoDeli Phú Quốc - Kem Trái Dừa - Kem Ý là một trong những quán kem được yêu thích nhất tại Phú Quốc với công thức kem Gelato và nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Ý cộng với trái cây tự nhiên không sử dụng hương liệu phụ gia tạo nên những viên kem “bất hủ” dành cho bạn. Đây cũng là thế mạnh của món ăn vặt hấp dẫn có một không hai tại địa điểm này hiện nay.

    Những viên kem mềm mịn, hương vị tự nhiên ở CocoDeli Phú Quốc - Kem Trái Dừa - Kem Ý cùng các vị tùy chọn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi: Đặc biệt và nổi tiếng ngon nhất Vũng Tàu với kem trái dừa (vị dừa) không ở đâu có. Thơm dẻo vị dừa cùng cơm dừa tự nhiên. Mềm mịn và ngọt ngào của: Socola, Vani, Caramen,... Dẻo thơm “mịn màng” của trái cây: sầu riêng, chanh dây, xoài,... Mát dịu của tự nhiên với: trà xanh, dâu, bạc hà…Ngoài ra tại CocoDeli Phú Quốc - Kem Trái Dừa - Kem Ý còn có các món sinh tố kem, trà sữa kem dừa, café kem dừa đặc biệt dành cho những khách hàng khó tính nhất nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Trãi, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0913 234 151
    Email: kemcocodeli@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cocodeliphuquoc
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    CocoDeli Phú Quốc - Kem Trái Dừa - Kem Ý
    CocoDeli Phú Quốc - Kem Trái Dừa - Kem Ý
    CocoDeli Phú Quốc - Kem Trái Dừa - Kem Ý
    CocoDeli Phú Quốc - Kem Trái Dừa - Kem Ý
  5. Thêm một địa chỉ bán kem ngon và chất lượng bạn có thể trải nghiệm tại Phú Quốc chính là Kem Viki Phú Quốc. Với công nghệ và bí quyết làm kem New Zeland, sử dụng hoa quả tươi chín tự nhiên kết hợp với nguyên liệu kem New Zeland nhập khẩu, kem ở Kem Viki Phú Quốc đảm bảo không sử dụng chất bảo quản. Những sản phẩm kem đủ hương vị được sản xuất tươi mới mỗi ngày nhằm mang đến hương vị thơm ngon nhất cho khách hàng. Kem Viki Phú Quốc là một quán kem ngon và chất lượng mà Toplist không muốn bạn bỏ lỡ.

    Đến với Kem Viki Phú Quốc, bạn sẽ được trải nghiệm với rất nhiều vị kem: Socola, vanilla, sầu riêng, dừa, bơ, trà xanh,... Kem cũng có thêm một số topping ăn kèm như bánh trứng gà, socola chip, trái cây tươi, kẹo dẻo,... tùy khách hàng lựa chọn và cũng được cho khá nhiều nhé. Không gian quán không quá rộng lớn nhưng thoáng mát, thích hợp cho những buổi chuyện trò, hóng gió buổi đêm tại Phú Quốc. Kem ở Kem Viki Phú Quốc sẽ được đóng gói cẩn thận, bảo quản lạnh để hạn chế tối đa tình trạng chảy kem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0902 225 926
    Email: toanphuquoc.viki@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085715390038

    Gọi điện
    Kem Viki Phú Quốc
    Kem Viki Phú Quốc
    Kem Viki Phú Quốc
    Kem Viki Phú Quốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy