Top 6 Quán mì cay ngon và hút khách nhất TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Phạm Kim Ngân 100 0 Báo lỗi

Mì cay dường như luôn nằm trong danh sách những món ăn được các bạn trẻ yêu thích. Ở Phú Quốc mì cay dù mới có mặt những năm gần đây nhưng đã chiếm trọn tình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Cay Seoul

    Gọi điện

    Người ta nhớ tới những món Hàn Quốc không chỉ bởi nét tinh tế trong cách chế biến, khéo léo trong cách trình bày mà còn bởi hương vị đặc trưng của ẩm thực nơi đây. Nếu từng một lần thưởng thức qua các món Hàn Quốc, hẳn vị cay trong mỗi món ăn sẽ là điều để lại cho bạn ấn tượng sâu sắc nhất đối với những ai biết đến đất nước tươi đẹp này. Đến với Mì Cay Seoul bạn sẽ được trải nghiệm hương vị tuyệt vời trong ẩm thực Hàn Quốc.

    Thế nên khi đến với Mì Cay Seoul các bạn sẽ được trải nghiệm từng cấp độ cay của món ăn trong quán. Nếu bạn là một tín đồ ăn cay chính gốc chắc chắn sẽ không bỏ lỡ việc thử sức với 7 cấp độ cay của các món ăn ở đây! Mì kim chi Hàn Quốc là một trong những món ăn đặc trưng của quán Mì Cay Seoul. Mì cay có thành phần bao gồm mì, thịt bò, tôm, xúc xích, chả cá, rau có kim chi, nấm kim châm, 1 số loại rau khác, mì dùng là loại mì Hàn Quốc sợi to. Ngoài ra còn có kimbap, topokki, takoyaki,… cùng các món trà sữa, trà trái cây,... cho bạn thoải mái lựa chọn thêm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Nguyễn Trung Trực, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0939 303 707
    Email: Alexvi240588@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayhanquocphuquoc

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (94 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul

  2. Top 2

    Mì Cay La.Mica’s Phú Quốc

    Gọi điện

    Mì Cay La.Mica’s Phú Quốc là nơi hội tụ những tinh hoa của món mì cay Hàn Quốc ngon có tiếng tại TP. Phú Quốc, Kiên Giang. Tô mì cay to đùng của Mì Cay La.Mica’s Phú Quốc đặc quánh lại vì nguyên liệu rất nhiều: tôm, mực, cá viên, thanh cua, các loại rau, mì Hàn và nước dùng được nấu rất ngon, đậm đà. Sau giờ học cùng bạn bè ghé đến Mì Cay La.Mica’s Phú Quốc làm một bữa mì cay nồng nồng, thơm phức thì không gì có thể thay thế được bữa ăn này.


    Mì Cay La.Mica’s Phú Quốc trang hoàng thiết bị cũng như thiết kế rất sang trọng, ấm áp. Không gian của Mì Cay La.Mica’s Phú Quốc rộng, thoáng và có thể tiếp đón một lúc với số lượng khách khoảng vài chục người. Mì Cay La.Mica’s Phú Quốc luôn được khách hàng quan tâm và đến rất đông, các nhóm bạn thường cùng nhau đến quán vì vậy khách rát đông nhưng dịch vụ phục vụ của nhà hàng luôn đảm bảo sự nhanh chóng, món ăn ngon, nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn và rất ân cần. Ngoài mì cay thì quán còn phục vụ nhiều món ngon khác như: cơm trộn, mì xào,... cùng với các loại nước uống như trà đào, trà sữa để cứu cánh khi vị cay xâm chiếm đầu lưỡi của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Huệ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0906 106 100
    Email: Mrson0099@gmail.com
    Website: lamicas.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaMicaPQ/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (34 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Cay La.Mica’s Phú Quốc
    Mì Cay La.Mica’s Phú Quốc
    Mì Cay La.Mica’s Phú Quốc
    Mì Cay La.Mica’s Phú Quốc
  3. Đồ ăn Hàn Quốc hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ hương vị thơm ngon, mới lạ. Một trong những lựa chọn hàng đầu chính là món mì cay. Nếu bạn đang ở Phú Quốc và muốn tìm kiếm quán mì cay chuẩn vị thì Mì Hải Sản Quẩy là địa chỉ bạn nên ghé thử. Tại đây phục vụ rất nhiều loại món ăn hấp dẫn như: lẩu, pizza, gà rán,...


    Điểm đặc biệt của mì cay tại Mì Hải Sản Quẩy là hương vị nước dùng. Nước dùng thiên về vị chua một chút nhưng vẫn giữ được độ cay tê vừa đủ. Topping ăn kèm gồm có cá viên, tôm, xúc xích, thịt bò, mực,... và một chút nấm cùng bông cải xanh để cân bằng hương vị. Sợi mỳ được sử dụng là loại mì Hàn Quốc sợi to, dẻo, dai hương vị vô cùng cuốn miệng. Nếu bạn là tín đồ ăn vặt thì Mì Hải Sản Quẩy chắc chắn là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Các món ăn tại đây có giá vô cùng bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng thực khách, còn chần chờ gì nữa đến Mì Hải Sản Quẩy để thưởng thức những món ăn ngon và hấp dẫn bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Hùng Vương, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0867 553 203
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067314908299
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

    Gọi điện
    Mì Hải Sản Quẩy
    Mì Hải Sản Quẩy
    Mì Hải Sản Quẩy
    Mì Hải Sản Quẩy
  4. Top 4

    Mì Cay - NT

    Gọi điện

    Một địa chỉ mì cay tại Phú Quốc dành cho những bạn yêu thích không gian trẻ trung là quán Mì Cay - NTr. Mì Cay - NT có thực đơn đa dạng, hấp dẫn thực khách bằng những tô mì cay nồng nàn vị ớt kết hợp cùng sự rực rỡ sắc đỏ của kim chi. Đến với với Mì Cay - NT, những món ăn bạn chỉ có thể thấy trên phim giờ đây đã bày ra trước mắt bạn rồi nhé.


    Đặc biệt, kim chi ở đây giòn giòn, chua cay, được thêm đầy đủ, khi ăn cùng mì sẽ tạo cảm giác trọn vị hơn. Mì ở Mì Cay - NT nổi bật với độ dai và cọng mì óng ánh nhìn hấp dẫn vô cùng. Thịt và hải sản cũng rất tươi sống, được chế biến kĩ lưỡng. Nhìn tô mì đỏ, nghi ngút khói sẽ khiến bạn phải toát mồ hôi vì cay và nóng nhưng lại ăn trọn đến giọt cuối cùng. Vừa bước chân vào quán, bạn sẽ cảm thấy thoải mái bởi sự đón tiếp nhiệt tình của nhân viên. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và chu đáo là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Suối Cái - Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0939 857 947

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (9 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Cay - NT
    Mì Cay - NT
    Mì Cay - NT
    Mì Cay - NT
  5. Top 5

    Mì cay Queen

    Gọi điện

    Là một cái tên từng làm mưa làm gió khi món ăn mì cay vừa mới thịnh hành vài năm trở lại đây, Mì cay Queen là một nơi thưởng thức món mì cay Hàn Quốc ngon đúng chuẩn tại Phú Quốc không thể bỏ qua. Với cách chế biến đặc biệt, hương vị của sợi mì cũng như nước mì rất thơm ngon, nồng vị cay đặc trưng. Mì cay Queen khi ăn kèm với kim chi, rau, cải xanh cùng thịt bò hay tôm, nghêu cũng đều rất phù hợp, làm tăng thêm phần hấp dẫn của món ăn.


    Về không gian quán, Mì cay Queen có cách trang trí và bố trí bàn ghế cũng mang tính đặc trưng, đơn giản mà độc đáo. Khách hàng sẽ được ngồi vào một chiếc bàn nhỏ xinh xắn để thưởng thức món ăn của mình. Mì cay tại đây cũng chia thành nhiều cấp độ khác nhau, từ không cay cho đến cay vừa và rất cay, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng dù là trẻ em hay người lớn. Quán cũng có dịch vụ giao món tận nơi, vô cùng nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng ở xa, hay vào những ngày mưa không muốn ra đường vẫn có thể thưởng thức món ngon tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 Đường 30 Tháng 4, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0564 566 534
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (16 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì cay Queen
    Mì cay Queen
    Mì cay Queen
    Mì cay Queen
  6. Top 6

    Trà Sữa Mỳ Cay S3

    Gọi điện

    Đây là một trong những quán ăn vặt được yêu thích tại Phú Quốc. Tại Trà Sữa Mỳ Cay S3 ngoài các món xiên que thì mì cay cũng là món được nhiều thực khách lựa chọn. Nếu không ăn được cay thì bạn nên chọn mì cay cấp độ 0,5 hoặc cấp độ 1. Mì chua chua ngọt ngọt cay cay, hải sản có tôm, mực, cá viên, xúc xích, súp lơ, nấm, cà rốt. Tất cả hòa quyện làm khơi dậy tất cả vị giác khi thưởng thức ngon khỏi phải nói, đồ ăn và thức uống ở đây thì tuyệt vời.


    Với hương vị dễ ăn, từng tô mì được chăm chút nấu liền ngay sau khi khách gọi, đảm bảo đồ mới 100% và vệ sinh an toàn. Hầu hết các bát mì tại đây đều qua quá trình chế biến đạt chuẩn, đều sử dụng các loại nguyên liệu chế biến tươi ngon, và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ở Trà Sữa Mỳ Cay S3, thành phần làm nên món mì cay được sản xuất từ Hàn Quốc, nên khi ăn bạn sẽ thấy dai dai với hương vị đặc trưng cứ Hàn khó pha lẫn vào đâu được. Mì cay sợi dai và nước dùng khá đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: khu Sun Grand New City, Căn S3/16, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0899 157 449
    Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trà Sữa Mỳ Cay S3
    Trà Sữa Mỳ Cay S3
    Trà Sữa Mỳ Cay S3
    Trà Sữa Mỳ Cay S3



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy