Top 5 Quán bán các món bò ngon nhất TP. Phú Quốc, Kiên Giang

  1. Top 1 Bò Tơ 68
  2. Top 2 Bò Tơ Quán
  3. Top 3 Mad Cow Phu Quoc
  4. Top 4 Dr. Sweetsmoke BBQ
  5. Top 5 Bò Nướng Chảo Grill9

Top 5 Quán bán các món bò ngon nhất TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Phạm Kim Ngân 84 0 Báo lỗi

Các món ăn từ thịt bò luôn mang đến sức hấp dẫn không thể chối từ cho các thực khách. Giữa không gian thiên nhiên tuyệt đẹp tại "đảo ngọc" Phú Quốc mà thưởng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bò Tơ 68

    Gọi điện

    Chắc hẳn các bạn cũng biết, một trong những món đặc sản Tây Ninh nổi tiếng gần xa chính là bò đặc biệt là bò tơ. Chất lượng thịt bò tại Tây Ninh được đánh giá cao nhờ kết hợp tốt giữa chăn thả ngoài đồng ruộng với chuồng trại. Cộng với đó là việc các món bò được nêm nếm đậm đà, sáng tạo mới lạ đã làm nên sức hút cho món bò tơ Tây Ninh. Vì vậy nếu bạn đang muốn tìm một quán ăn thơm ngon và chất lượng tại Phú Quốc thì Bò Tơ Tây Ninh 68 là gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn dành cho bạn.


    Một số món đặc trưng tại Bò Tơ Tây Ninh 68 mà bạn có thể thử như bê lụi sả, bò tơ nướng chấm tương, bắp bò cuốn bánh tráng hay bò nhúng mắm ruốc, bò sốt chanh dây,... và còn rất nhiều món ăn làm từ bò tơ thú vị khác mà món nào cũng thơm ngon để bạn thử đấy. Không gian quán rộng rãi, thoải mái nên rất phù hợp cho những bữa tiệc cùng bạn bè và người thân. Nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình, chu đáo, và luôn lắng nghe đóng góp của khách hàng nên quán ngày càng phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 199 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • Grand World Phú Quốc, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • 100C Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0828 529 952

    Email: kien0828529952@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BoToTayNinh68PhuQuoc

    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (55 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bò Tơ Tây Ninh 68
    Bò Tơ Tây Ninh 68
    Bò Tơ Tây Ninh 68
    Bò Tơ Tây Ninh 68

  2. Top 2

    Bò Tơ Quán

    Gọi điện

    Một trong những quán lẩu ngon nức tiếng xứ này phải kể đến Bò Tơ Quán. Quán này nổi tiếng với các món bò, món ăn khá ngon, quán sạch sẽ. Vì nổi tiếng nên rất nhiều thực khách tìm đến đây thưởng thức bởi vậy quán rất đông nếu đi vào những dịp cuối tuần mà không đặt trước thì thật khó có bàn.


    Bò Tơ Quán là một quán chuyên lẩu được dân sành ăn ở Phú Quốc ủng hộ rất nhiều, ở quán món lẩu thái là vũ khí níu giữ lòng người. Menu các món lẩu của Bò Tơ Quán không chỉ dừng lại ở món nướng, món lẩu mà còn rất nhiều loại khác để bạn chọn với mức giá khác nhau tuỳ vào số lượng người ăn. Nhìn chung, những nguyên liệu đều được Bò Tơ Quán chọn lựa kĩ càng, tươi ngon và được làm sạch tỉ mỉ. Nước dùng của lẩu được nêm nếm vừa ăn, đặc biệt là có chút biến tấu để vị phù hợp với khẩu vị người dân nơi này. Tuy vậy, những du khách hay khách tham quan từ nơi khác đến vẫn rất ưng ý với hương vị do Bò Tơ Quán chuẩn bị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • 2 Đoàn Thị Điểm, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0934 064 147

    Email: botoquanphuquoc100@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/botoquandaophuquoc

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (489 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bò Tơ Quán
    Bò Tơ Quán
    Bò Tơ Quán
    Bò Tơ Quán
  3. Top 3

    Mad Cow Phu Quoc

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của Beefsteak sang chảnh thì hẳn sẽ biết đến nhà hàng Mad Cow Phu Quoc. Mad Cow Phu Quoc gửi gắm vào từng món ăn của mình nhiều hơn là nguồn nguyên liệu tươi, sạch, cao cấp và những công thức chế biến độc đáo. Đặc biệt, bạn có thể yêu cầu chủ quán dùng loại thịt bò từ Mỹ, Úc hay Ý để được phục vụ một cách trọn vẹn nhất.


    Mad Cow Phu Quoc chuyên món Âu, đặc biệt nổi tiếng là Beefsteak, giá tính theo lạng tùy khách gọi. Các món ăn ở đây đặc trưng vì thường đặt trên vỉ được nướng bằng gỗ giúp tăng thêm hương vị của thịt. Thịt được chế biến vẫn giữ được độ tươi, thơm, mềm và đặc biệt không thể bỏ qua nước sốt gây thương nhớ tại nhà hàng. Ngoài Beefsteak, nhà hàng phục vụ cả trời món ăn và thức uống Tây nhập khẩu nên bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn. Giá cả khá cao so với túi tiền người Việt nhưng chất lượng món ăn thì vô cùng đáng đồng tiền, đến Mad Cow Phu Quoc thưởng thức thôi nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng thượng, Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7267 9999

    Email: ha248@accor.com

    Website: madcowphuquoc.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/madcowphuquoc/

    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (50 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mad Cow Phu Quoc
    Mad Cow Phu Quoc
    Mad Cow Phu Quoc
    Mad Cow Phu Quoc
  4. Top 4

    Dr. Sweetsmoke BBQ

    Gọi điện

    Dr. Sweetsmoke BBQ là một trong những quán nướng Phú Quốc giá rẻ nhưng lại mang phong cách Mỹ đậm chất. Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món BBQ đậm đà, thì đây là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng và được bài trí theo kiểu nhà hàng Mỹ điển hình, Dr. Sweetsmoke BBQ mang đến cho khách hàng một cảm giác thư giãn và thoải mái khi thưởng thức các món ăn tại đây. Không chỉ đẹp mắt về kiến trúc, quán còn sử dụng đèn chiếu sáng màu vàng ấm áp, giúp tạo ra một không gian ấm cúng và lãng mạn.


    Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món BBQ ngon tuyệt với, tẩm ướp vừa miệng và được chế biến tại chỗ. Thực đơn của quán bao gồm các loại thịt như thịt bò, thịt heo, gà, cá, tôm, sò điệp... với các loại sốt đa dạng như sốt BBQ, sốt tiêu đen, sốt cà chua, sốt mè, sốt nấm... Bên cạnh đó, Dr. Sweetsmoke BBQ còn có các món ăn kèm như khoai tây chiên, bánh mì, salad và các loại nước uống giải khát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0704 821 182

    Email: dr.sweetsmokepq@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DrSweetsmoke/

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (210 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Dr. Sweetsmoke BBQ
    Dr. Sweetsmoke BBQ
    Dr. Sweetsmoke BBQ
    Dr. Sweetsmoke BBQ
  5. Top 5

    Bò Nướng Chảo Grill9

    Gọi điện

    Bò Nướng Chảo Grill9 là một trong những quán nướng Phú Quốc không thể bỏ qua đối với những ai đam mê món ăn nướng chảo. Được biết đến là quán bò nướng chảo Hà Nội đầu tiên tại Phú Quốc, Grill9 đã tạo nên dấu ấn riêng với khách hàng yêu thích món nướng tại đảo ngọc này. Với không gian được trang trí đẹp mắt, sang trọng, cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, Grill9 chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai đến thưởng thức ẩm thực tại đây. Thực đơn của Grill9 rất đa dạng và phong phú, từ các món bò, thịt heo, gà đến hải sản, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.


    Không chỉ đơn giản là nướng chảo, các món nướng tại Grill9 được chế biến với những công thức độc đáo, tạo ra hương vị đậm đà, thơm ngon và đặc biệt. Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch, chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm. Các món ăn nổi bật của Grill9 bao gồm bò nướng sốt, bò nướng phomai, bò nướng tảng sốt trứng muối,... Tất cả đều được chế biến và nướng trên chảo nóng giòn, tạo nên vị ngon đặc trưng của món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43B Mạc Thiên Tích, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0779 587 798
    Fanpage: https://www.facebook.com/grill9bonuongchao
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (20 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bò Nướng Chảo Grill9
    Bò Nướng Chảo Grill9
    Bò Nướng Chảo Grill9
    Bò Nướng Chảo Grill9



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy