Top 6 Quán gà rán ngon nhất TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Phạm Kim Ngân 382 0 Báo lỗi

Gà rán luôn nằm trong top những món ăn được giới trẻ yêu thích nhất. Toplist xin giới thiệu đến bạn những quán gà rán ngon và chất lượng nhất Phú Quốc trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chicken BBQ Phú Quốc

    Gọi điện

    Chicken BBQ Phú Quốc là quán gà rán lớn nhất, và được yêu thích nhất tại Phú Quốc. Quán có không gian rộng rãi, trang trí khoa học, mang hơi hướng Hàn Quốc. Quán phục vụ: gà rán, gà sốt, thịt nướng, khoai tây chiên, cơm gà, pizza,... toàn những món các bạn teen yêu thích. Gà rán tại Chicken BBQ Phú Quốc chỉ khi khách hàng gọi nhân viên Chicken BBQ Phú Quốc mới bắt đầu chiên gà bởi thế những phần gà rán ở đây luôn nóng hổi, lớp vỏ giòn tan. Thịt gà trong mềm ngoài giòn, ráo dầu, thịt có vị ngọt tự nhiên là những tiêu chí đánh giá gà rán của Chicken BBQ Phú Quốc. Với pizza, những bạn fan cứng của pizza đều dành lời khen ngợi cho Chicken BBQ Phú Quốc. Pizza đế mỏng, nhiều phô mai, topping thịt nguội, nấm hương.


    Chicken BBQ Phú Quốc phục vụ chuyên nghiệp, đồ ăn ngon nhưng giá cả lại không quá đặt đỏ. Hơn nưa, quán thường tạo những set ăn trưa, ăn tối ưu đãi, những khuyến mãi tri ân khách hàng. Đến vớiChicken BBQ Phú QuốcChicken BBQ Phú Quốc bạn không chỉ được hưởng thức những món ăn ngon lành mà còn sẽ cảm nhận được sự tận tình từ những nhân viên phục vụ của quán. Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng gà rán ngon tại TP. Phú Quốc, Kiên Giang và giá cả phải chăng thì quán Chicken BBQ Phú Quốc là một sự lựa chọn không tồi đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 92A Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • SS10/S01 Sonasea, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7663 6111 & 0911 333 252
    Email: bbqchickenphuquoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChickenBBQPhuQuoc/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chicken BBQ Phú Quốc
    Chicken BBQ Phú Quốc
    Chicken BBQ Phú Quốc
    Chicken BBQ Phú Quốc

  2. Top 2

    BBQ Chicken Viet Nam

    Gọi điện

    Cho đến thời điểm hiện tại BBQ Chicken Viet Nam vẫn giữ vững được niềm tin số 1 trong lòng khách hàng trên toàn cầu về thương hiệu của mình "Best of the Best Quality" hay có thể nói rằng "BBQ - Vị ngon nhất toàn cầu". Ở BBQ Chicken Viet Nam, sức khỏe của khách hàng là điều mà nhà hàng luôn đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, slogan trong năm 2013 của BBQ Chicken Viet Nam là "BBQ - Great Taste, Eat Fresh" hay có thể hiểu là "BBQ - Đồ ăn tươi ngon, hương vị tuyệt hảo".


    Là nhà hàng chuyên món gà, BBQ Chicken Viet Nam mang đến cho thực khách Phú Quốc một bữa tiệc thịt gà Hàn Quốc độc đáo, có một không hai từ nguồn nguyên liệu và gia vị được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, bạn sẽ hoàn toàn thoải mái khi đến với không gian ẩm thực vô cùng cuốn hút này. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với BBQ Chicken Viet Nam để cùng thưởng thức hương vị độc đáo, hòa quyện trong từng miếng gà với thứ nước sốt mà chỉ riêng BBQ Chicken Viet Nam mới có. Cảm nhận thôi đã thấy vô cùng quyến rũ rồi phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Nguyễn Văn Cừ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0325 288 299
    Email: bbqchickenanthoi@gmail.com
    Website: bbqvietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090400031208

    Gọi điện
    BBQ Chicken Viet Nam
    BBQ Chicken Viet Nam
    BBQ Chicken Viet Nam
    BBQ Chicken Viet Nam
  3. Top 3

    Lotteria

    Gọi điện
    Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh thuộc tập đoàn Lotte - một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Gà rán Lotteria, Burger Lotteria thì đã quán quen thuộc với chúng ta rồi. Các cửa hàng Lotteria vẫn được đánh giá có thực đơn khá đa dạng và thường xuyên cập nhật thêm món mới. Tuy nhiên, nổi bật nhất của thương hiệu này vẫn là các món gà và Burger.

    Gà rán truyền thống chưa bao giờ làm bạn thất vọng nhé. Miếng gà nóng hỏi vàng ươm với lớp da giòn rụm, gà ăn kèm với tương luôn là bộ đôi hoàn hảo đấy. Nhắc đến gà có sốt của Lotteria sao có thể qua được sốt H&S và sốt Đậu được. Nếu bạn thích hai ' ẻm' thì bạn chọn Combo này là chuẩn xác rồi đấy. Miếng gà giòn áo đều sốt trứ danh, thịt gà tươi ngọt cộng thêm phần sốt thơm lừng, chấm kèm thêm tương ớt nữa là xuất sắc luôn nha. Với gam màu đỏ quen thuộc, cùng thiết kế đồng bộ, không gia khá sang trọng và sạch sẽ, thì không quá khó để nhận biết Lotteria, ngay cả ở các khu ăn uống tại các trung tâm thương mại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 2 Hùng Vương, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • Vinpearl Land, Khu Vui Chơi Giải Trí Vinwonders, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • Grand World, TK 21 Bãi Dài, Khu phố Shanghai, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 1900 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: lotteria.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  4. Top 4

    Popeyes

    Gọi điện
    Bạn đang tìm một địa chỉ thưởng thức gà rán tại Phú Quốc những vẫn còn phân vân chưa biết lựa chọn nơi nào? Vậy thì Toplist sẽ gợi ý cho bạn một điểm đến lý tưởng và hấp dẫn nhé, đó chính là Popeyes. Gà rán của quán luôn hấp dẫn chúng ta ở lớp vỏ vàng ươm, giòn rụm. Đặc biệt là những loại gà rán sốt đẫm vị của quán luôn là cái tên được thực khách gọi thường xuyên. Gà giòn, sốt đậm đà, sốt có độ mặn ngọt vừa miệng phù hợp khẩu vị của cả người Việt Nam lẫn du khách nước ngoài. Thực khách rất ưa chuộng gà rán của địa chỉ này, bởi ở đây ngoài độ ngon khó cưỡng thì phong cách phục vụ cũng rất chuyên nghiệp, giá cả cũng cực kỳ hợp lý.

    Popeyes được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng, vệ sinh, quán luôn đề cao tiêu chí sạch, nên thực khách một khi đã chọn Popeyes thì hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ vệ sinh của những món ăn mà quán phục vụ nhé. Gà tại bếp được ướp theo công thức riêng. Gà chiên vỏ giòn rụm, thịt bên trong đậm đà, chín tới và vẫn còn nước thịt, không bị khô, chấm cùng các loại tương ớt, tương cà khiến món ăn càng thêm sức hút khó cưỡng lại được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: FB-21, Khu Vui Chơi Giải Trí Vinwonders, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 6654 8760
    Fanpage: https://www.facebook.com/PopeyesVinPearlPhuQuoc/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Popeyes
    Popeyes
    Popeyes
    Popeyes
  5. Top 5

    Chicken Plus

    Gọi điện
    Chicken Plus là một trong những nhà hàng gà được yêu thích tại TP. Phú Quốc, Kiên Giang. Các món ăn tại Chicken Plus được tẩm ướp với những công thức độc quyền bởi các vị đầu bếp tay nghề cao và tâm huyết. Những phần gà tại đây hoàn toàn được sử dụng 100% dầu đậu nành nguyên chất, điều này hạn chế được những chất không tốt cho sức khỏe. Quá trình chế biến và tẩm ướp nguyên liệu đều được thực hiện trong ngày và bảo đảm khi chuyển từ nơi cung cấp đến nhà hàng luôn giữ được độ tươi ngon nhất định của món ăn.

    Hơn nữa, nhà hàng Chicken Plus luôn muốn hướng đến cho khách hàng có thể ngồi ăn tại quán để có thể nhìn thấy quy trình chế biến để tạo nên cảm giác an tâm khi thưởng thức món ăn. Món ăn best seller tại thương hiệu này là đùi gà sốt creamy onion, vị sốt kem của gà béo ngậy, dậy mùi thơm mỗi khi ăn và không bị hăng mùi hành tây. Các phần ra thì không có điểm nào để chê bởi khi được nhân viên mang ra bàn lúc nào cũng nóng hổi, giòn rụm phần thịt bên trong mọng nước không hề bị khô.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0936 310 131
    Fanpage: https://www.facebook.com/chickenplusphuquoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
  6. Top 6

    Gà Rán 99 Poultry Phú Quốc

    Gọi điện

    Sẽ là một thiếu xót, nếu trong các quán bán gà rán ngon nhất tại Phú Quốc mà không nhắc đến cái tên Gà Rán 99 Poultry Phú Quốc, có cơ sở nằm tại con đường Hùng Vương nhộn nhịp, Gà Rán 99 Poultry Phú Quốc chính là cái tên bạn nên lưu lại để ghé ngay mỗi khi thèm ăn gà rán. Tại đây, gà rán không chỉ mềm, thơm, mà còn rất đa dạng các loại sốt đều chất lượng. Chính vì thế mà khi thưởng thức gà, bạn không cần chấm thêm tương ớt, tương cà đi kèm mà cũng vẫn thấy rất vừa vị và cũng thông qua chọn sốt mà có được hương vị lớp vỏ đúng hương mong muốn.


    Bên cạnh gà rán, Gà Rán 99 Poultry Phú Quốc cũng bán kèm các đồ ăn vặt khác như khoai tây lắc, khoai tây chiên,... và có cả bán theo set để tiện việc lựa chọn cho khách hàng. Một hạn chế của Gà Rán 99 Poultry Phú Quốc đó chính là không gian hơi nhỏ, sẽ hơi bất tiện nếu bạn muốn ngồi lại, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần. Còn chần chờ gì nữa hãy đến Gà Rán 99 Poultry Phú Quốc để thưởng thức mùi vị thơm ngon béo ngậy của những miếng gà nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Hùng Vương, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0327 309 909
    Email: minhnguyen.pq.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/myphamxachtayhanquoc.pq
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30

    Gọi điện
    Gà Rán 99 Poultry Phú Quốc
    Gà Rán 99 Poultry Phú Quốc
    Gà Rán 99 Poultry Phú Quốc
    Gà Rán 99 Poultry Phú Quốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy