Top 8 Nhà hàng buffet ngon nhất tại TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Trung Vũ 335 1 Báo lỗi

Từ lâu, các nhà hàng buffet đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách, trong mỗi dịp đặt tiệc, tiếp khách, tụ họp bạn bè, ăn gia đình. Vì vậy, ... xem thêm...

  1. Buffet là một hình thức ẩm thực được nhiều người lựa chọn. Bởi vì trong bữa tiệc bạn được thưởng thức nhiều món ngon với nhiều hương vị khác nhau. Đối với những ai thích ăn buffet lẩu nướng thì Buffet Xưa và Nay là một địa chỉ không thể bỏ qua. Menu tại Buffet Xưa và Nay gồm các món nướng, nhúng lẩu, salad, món Hàn Quốc và kèm theo các món tráng miệng chắc chắn thỏa mãn chiếc bụng đói của các bạn.

    Quán nằm ở chỗ rất dễ thấy, không gian rộng rãi thoáng mát. Quán cũng có chất riêng như bàn đen, chén dĩa sứ trắng, nhìn vừa nổi bật mà vẫn không mất đi thẩm mỹ. Nhân viên của quán lịch sự, dễ thương, tận tình giới thiệu menu đến khách hàng. Các món ăn chủ yếu là thịt bò và trong đó có món dẻ sườn bò rất ngon và được tẩm ướp khéo léo, các món khác cũng được đầu bếp ở đây chế biến khá ngon, từ món nướng đến món lẩu. Buffet Xưa và Nay quả thật rất thích hợp với các khách hàng đi theo nhóm đông, vừa ăn vừa nói chuyện rôm rả thì thật ấm cúng phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144A Đường 30 Tháng 4, Thị Trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0878 712 345
    Website: https://www.buffetxuavanay.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090946004283

    Giờ mở cửa: 07:00 - 02:00

    Gọi điện
    Buffet Xưa và Nay
    Buffet Xưa và Nay
    Buffet Xưa và Nay
    Buffet Xưa và Nay
    Linh Trương 2023-06-05 17:32:56
    Quán này chuyên hải sản tươi, tự tay bắt ngay tại hồ nhé mọi người. Vẫn còn tươi sống luôn, rất đáng tiền. Mà giá rẻ 1/2 các quán buffet hải sản khác!!! Tẩm ướp vô cùng ngon luôn!

  2. Thêm một quán buffet vừa ngon vừa rẻ tại Phú Quốc, Kiên Giang mà mình muốn giới thiệu cho mọi người là Sun Việt Restaurant - BBQ Buffet & Hot Pot. Các bạn sẽ bất ngờ, bởi chỉ cần trả gái rẻ là bạn đã có thể thưởng thức một bữa tiệc buffet đa dạng và phong phú không kém so với những địa điểm khác. Các món ăn ở đây được khách hàng đánh giá là tẩm ướp khá ngon và vừa miệng, có những món ăn sẵn, có những món tươi để nướng hoặc ăn lẩu với đầy đủ từ thịt bò, thịt lợn, tôm, mực, hoa quả đủ để thỏa mãn tất cả khách hàng.

    Với không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, Sun Việt Restaurant - BBQ Buffet & Hot Pot là một địa điểm rất phù hợp để cho các bạn tụ tập bạn bè, sum họp gia đình, tổ chức các buổi tiệc liên hoan. Chiến ngay với các bộ đôi siêu phẩm trong làng hải sản như là: Hàu, tôm càng xanh, tôm thẻ, bạch tuột,... ăn thả ga. Chưa kể đến quầy line thịt siêu hấp dẫn mix các loại sốt đậm đà như: Ba chỉ bò, bò cuộn nấm kim châm, đùi ếch, nầm heo,... ngon hết sẩy. Thêm nữa, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ phục vụ chu đáo tất cả các khách hàng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0869 924 777
    Website: https://sunvietphuquoc.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/sunvietrestaurant/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sun Việt Restaurant - BBQ Buffet & Hot Pot
    Sun Việt Restaurant - BBQ Buffet & Hot Pot
    Sun Việt Restaurant - BBQ Buffet & Hot Pot
    Sun Việt Restaurant - BBQ Buffet & Hot Pot
  3. Buffet Phố Nướng Chảo 1996 là mô hình Buffet tự chọn ăn không giới hạn trong một mức giá cố định, có quầy Line Buffet để khách lựa chọn món ăn. Các khách hàng có thể bắt đầu bằng các món soup, kimchi salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc với món tráng miệng. Thực đơn Buffet của Buffet Phố Nướng Chảo 1996 có hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng hương vị Hàn Quốc, đảm bảo khiến khách hàng ấn tượng và thỏa mãn.

    Buffet Phố Nướng Chảo 1996 đặc biệt thích hợp với khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình. Với chi phí cố định, hợp lý, đây là hình thức được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt, bí quyết của Buffet Phố Nướng Chảo 1996 nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc, do đầu bếp hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến, vì vậy hương vị món ăn ở đây mang nét độc đáo riêng mà không đâu có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Đường 30 Tháng 4, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0967 826 697
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Buffet Phố Nướng Chảo 1996
    Buffet Phố Nướng Chảo 1996
    Buffet Phố Nướng Chảo 1996
    Buffet Phố Nướng Chảo 1996
  4. Soowon BBQ Phú Quốc là mô hình phổ biến của những quán ăn hiện nay. Buffet tạo ra tâm lí thoải mái cho khách hàng khi dùng bữa vì thực tế khách hàng khi đến với Soowon BBQ Phú Quốc chỉ cần bỏ 1 số tiền nhất định mà không có bất kì phát sinh gì ngoài đồ uống, khách có thể tha hồ chọn lựa những đồ ăn mà mình thích trong phạm vi gói buffet khách đã chọn, không giới hạn số lần gọi tuy nhiên là không được mang về. Các khách hàng có thể ăn thỏa thích đến khi no bụng thì thôi.

    Trong khi đã có rất nhiều quán mở ra phục vụ với hình thức buffet lẩu nướng thì Soowon BBQ Phú Quốc ra đời sẽ là một điểm đến mới mẻ mang phong cách quán ăn đậm chất của người Hàn, là nơi checkin cho giới trẻ cũng như là nơi quây quần ấm áp cho cả gia đình. Các bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều các loại thịt bò nướng nhập khẩu từ mỹ với gia vị tẩm ướp đến từ đất nước đại Hàn. Ngoài ra không thể kể đến lẩu kim chi và lẩu thái cũng rất ngon nhé. Soowon là thương hiệu mới nhưng đã rất thành công ở chuỗi cửa hàng Hải Dương, Quảng Ninh, Buôn Mê Thuột, Phú Quốc và tới đây là Phú Quốc, còn chần chừ gì mà không tới Soowon để tụ tập ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Lý Thường Kiệt, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0975 707 646

    Fanpage: https://www.facebook.com/soowonbbqpq/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Soowon BBQ Phú Quốc
    Soowon BBQ Phú Quốc
    Soowon BBQ Phú Quốc
    Soowon BBQ Phú Quốc
  5. Jogae - Nướng & Lẩu Hàn Quốc là một địa chỉ ăn buffet lẩu nướng rất nổi tiếng tại Phú Quốc, chỉ với mức giá cố định là bạn đã được ăn thỏa thích hơn 20 loại thịt nướng đậm đà, thơm ngất ngây cùng cực nhiều món ăn kèm chuẩn Hàn. Các món ăn Hàn Quốc thường không quá khó để chế biến nhưng công cuộc chuẩn bị lại cực kì công. Jogae - Nướng & Lẩu Hàn Quốc có rất nhiều loại thịt để cho bạn lựa chọn. Thịt dùng chuẩn Korean BBQ vì vậy thường được ướp sốt đậm, thậm chí thịt tại Jogae - Nướng & Lẩu Hàn Quốc còn được ướp sốt trong 48 tiếng để khi nướng có độ cháy xém vừa phải, mà vẫn giữ được độ ngọt mềm của thịt.

    Mỗi loại sốt mà các tín đồ thịt nướng đã được thưởng thức tại Jogae - Nướng & Lẩu Hàn Quốc như Sốt galbi, Sốt đặc biệt, Sốt mật ong, Sốt cay đều sở hữu một công thức riêng mới có thể cho ra những hương vị thơm ngon, lạ miệng dậy vị nướng Hàn đấy nhé. Về lẩu thì có đến vài loại cho bạn chọn bạn sẽ chọn Lẩu Bulgogi, Lẩu Kimchi hay Lẩu Quân Đội để làm bữa nướng thêm trọn vẹn. Sau khi ăn phủ phê thịt nướng mà cảm thấy “háo nước” thì có thể chọn ăn Lẩu Bulgogi hoặc lẩu Kim chi trước khi dùng món tráng miệng để hạ màn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Đường 30 Tháng 4, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0932 791 684

    Fanpage: https://www.facebook.com/jogaephuquoc/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Jogae - Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    Jogae - Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    Jogae - Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    Jogae - Nướng & Lẩu Hàn Quốc
  6. Top 6

    Shri Phú Quốc

    Gọi điện

    Shri Phú Quốc chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn: Với bãi biển riêng tư thích hợp cho các hoạt động vận động. Lửa trại cùng âm nhạc gắn kết mọi người. Và hơn hết là tiệc Buffet thực đơn Âu – Á đa dạng với giá chỉ từ 300,000VND/người. Bạn muốn thưởng thức món ăn thơm ngon và độc đáo? Hãy thử những món hải sản tươi sống đầy hấp dẫn và độc đáo ngay đi! Thực đơn đa dạng của chúng tôi hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Chuyên gia của chúng tôi sáng tạo các món ăn trang trí đẹp mắt từ hải sản tươi sống. Mỗi món ăn đều kết hợp các hương vị mới mẻ và lạ miệng, quả thực là một trải nghiệm thực sự đặc biệt. Từ các nguyên liệu sẳn có với những sáng tạo mới mẻ cho các món hải sản tươi sống khác nhau, nhà hàng chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    Hãy đến và khám phá những món ăn thơm ngon và trang trí hấp dẫn của Shri Phú Quốc ngay hôm nay. Shri Phú Quốc được biết đến là nơi có nguồn hải sản tươi ngon,các món ăn được chế biến công phu, tỉ mỉ và không ngừng đổi mới. Đến với Shri Phú Quốc bạn vừa được thưởng thức các món hải sản thơm ngon và hấp dẫn vừa được ngắm cảnh sắc nên thơ cùng với khí trời mát mẻ của buổi chiếu tà... Sau một ngày tham quan những địa điểm tuyệt vời trên đảo Ngọc thì một bữa tối lãng mạn trên bãi biển dành riêng cho 2 người quả thật quá sức ngọt ngào và lãng mạn phải không.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7223 3555
    Email: lanshriphuquoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/shriphuquoc
    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
    Gọi điện
    Shri Phú Quốc
    Shri Phú Quốc
    Shri Phú Quốc
    Shri Phú Quốc
  7. Đến với Laowah - Hotpot Buffet, thực khách sẽ được tận hưởng tinh hoa ẩm thực với những menu buffet lẩu thượng hạng cùng hơn 30 món ăn độc đáo. Các món ăn được tạo nên từ những nguyên liệu tươi ngon, tuyển chọn và được chế biến tinh tế bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, thực khách sẽ được trải nghiệm không gian ấm cúng, sang trọng, cùng phong cách phục vụ nhiệt tình tại Laowah. Laowah là điểm đến lý tưởng để tổ chức liên hoan, tụ họp, gặp mặt gia đình, bạn bè, người thân hay cho những buổi hẹn hò lãng mạn. Ghé Laowah để thưởng thức phong vị ẩm thực cùng gia đình, bạn bè và người thương nha. Có những ngày muốn thưởng lẩu thật no bụng, đủ đầy, cũng có những ngày thích một bữa ăn nhẹ nhàng, tinh tế - Dẫu bạn mong chờ tiệc lẩu như thế nào, Laowah vẫn sẵn sàng chiều chuộng trọn ý.


    Tới ngay Laowah - Hotpot Buffet thưởng thức menu với hơn 40 món ngon lẩu thả ga - không lo về giá. Menu buffet đa dạng món ăn từ bò tảng, bò lúc lắc, bò cuộn nấm, bò cuộn cải, ba chỉ, nạc vai đều được chế biến, tẩm ướp đậm vị, mang đến hương vị thơm ngon, béo ngậy. Những món ăn tươi ngon được nhà hàng chuẩn bị hàng ngày gồm hải sản, bò mỹ, úc, rau xanh, nấm, các loại nhúng lẩu nhập khẩu tràn ngập dinh dưỡng và năng Lượng. Nước lẩu thần thánh của Laowah - Hotpot Buffet được hầm qua nhiều công đoạn cầu kỳ từ xương gà, bò hầm và nhiều gia vị nhập khẩu khác sẽ mang đến cho bạn bữa ăn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76B Đường 30/4, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0932 791 684
    Fanpage: https://www.facebook.com/laowahhotpot
    Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
    Gọi điện
    Laowah - Hotpot Buffet
    Laowah - Hotpot Buffet
    Laowah - Hotpot Buffet
    Laowah - Hotpot Buffet
  8. Cuối năm là dịp để các Quý Công Ty, Doanh nghiệp tổ chức những buổi tiệc tri ân khách hàng, tiệc cuối năm, khen thưởng tạo động lực cho nhân viên…Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm để tổ chức tiệc tùng, liên hoan sôi động khu vực Gành Dầu Phú Quốc hãy ghé ngay Nhà Hàng Hải Sản Crazy Crab để cùng khám phá: Buffet/ Combo lẩu - nướng đa dạng - giá nào cũng có. Không gian mở, rộng rãi với nhiều lựa chọn, sức chứa từ 50-300 khách. Khu VIP riêng tư, sang trọng, ngắm nhạc nước, view biển siêu chill phù hợp với những bữa tiệc gia đình ấm cúng hoặc tiệc mời đối tác. Thực đơn hơn 200++ món được chế biến từ hải sản tươi sống thơm ngon, chuẩn vị.


    Crazy Crab cam kết mang đến cho quý khách hàng những loại hải sản tươi ngon nhất, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng. Mỗi đợt hàng hải sản được lựa chọn kỹ lưỡng từ những ngư dân địa phương, đảm bảo sự tươi mới và an toàn cho bữa ăn của bạn. Với mỗi khách hàng, chúng tôi không chỉ mang đến các món hải sản tươi sống chất lượng mà còn đặt uy tín dịch vụ lên hàng đầu. Nhân viên tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp tại Crazy Crab sẽ làm mọi thứ để đảm bảo bạn có trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất. Nằm giữa khu vui chơi giải trí hàng đầu Grand World Phú Quốc và view biển số 1 Gành Dầu, Crazy Crab không chỉ là nơi thưởng thức hải sản tươi sống mà còn là địa điểm có view đẹp nhất, tạo nên không khí trải nghiệm đặc biệt cho tất cả các bữa ăn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn TM-05-05, Khu GrandWorld, Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0372 000 800
    Email: Nhale@crazycrab.vn
    Website: https://crazycrab.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/crazycrabphuquoc
    Giờ mở cửa: 11:00 – 01:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Hải sản Crazy Crab
    Nhà hàng Hải sản Crazy Crab
    Nhà hàng Hải sản Crazy Crab
    Nhà hàng Hải sản Crazy Crab



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy