Top 3 Nhà hàng Thái ngon nhất Phú Quốc

Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ, bờ cát trắng mịn mà còn thu hút du khách bởi nền ẩm thực đa dạng và phong phú. Trong đó, ẩm thực Thái ... xem thêm...

  1. Ẩm thực Thái Lan với sự đa dạng của mình, từ những món ăn đường phố đến những bữa ăn tinh tế, luôn có sức hấp dẫn riêng, thu hút du khách khám phá và trải nghiệm. Chẳng cần đi đâu xa, ẩm thực Thái đã có ngay tại Phú Quốc để du khách thưởng thức trọn vẹn tinh hoa của ẩm thực xứ Chùa Vàng tại - Sabai Sabai Phu Quoc - The Truly Thai Kitchen.


    Món ăn nổi bật nhất tại Sabai Sabai Phu Quoc chính là lẩu Thái. Nước lẩu được nấu từ các loại thảo mộc và gia vị Thái Lan, tạo nên hương vị chua cay nồng nàn đặc trưng. Thực khách có thể lựa chọn các loại topping đa dạng như thịt bò, thịt heo, hải sản, rau củ,... để nhúng vào nồi lẩu sôi sùng sục. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn Thái Lan khác như Som Tam, Tom Yum Goong, Pad Thai,... Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, mang đến hương vị thơm ngon, chuẩn vị.


    Để hoàn thiện trải nghiệm ẩm thực Thái Lan, bạn đừng quên gọi một cốc trà chanh Thái xanh mát lạnh. Trà chanh Thái xanh được pha chế từ lá trà xanh, chanh và mật ong, mang đến hương vị thanh mát, sảng khoái, giúp giải nhiệt cơ thể. Hãy đến với Sabai Sabai Phu Quoc - The Truly Thai Kitchen ngay hôm nay để được trải nghiệm ẩm thực Thái Lan đích thực và tận hưởng những dịch vụ hoàn hảo tại đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, TR Mall, rạp Beta Cinemas, Sonasea, Bãi Trường, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0987 977 950
    Email: agilecompany2023@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sabaisabaiphuquoc/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sabai Sabai Phu Quoc - The Truly Thai Kitchen
    Sabai Sabai Phu Quoc - The Truly Thai Kitchen
    Sabai Sabai Phu Quoc - The Truly Thai Kitchen
    Sabai Sabai Phu Quoc - The Truly Thai Kitchen

  2. Top 2

    Bua Siam Thai Restaurant

    Gọi điện

    Du khách đến Phú Quốc có thể dễ dàng tìm thấy các nhà hàng Thái Lan ở mọi khu vực, từ trung tâm Dương Đông sầm uất đến những làng chài ven biển bình yên. Mỗi nhà hàng mang đến một phong cách ẩm thực riêng biệt, nhưng đều hướng đến việc giữ gìn hương vị nguyên bản của Thái Lan. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức ẩm thực Thái Lan chuẩn vị tại Phú Quốc, Bua Siam Thai Restaurant là một lựa chọn hoàn hảo.


    Tại Bua Siam Thai Restaurant, bạn có thể thỏa sức lựa chọn từ thực đơn phong phú với hơn 100 món ăn Thái Lan khác nhau. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và mang đến hương vị thơm ngon, chuẩn vị. Đầu bếp chính của nhà hàng là ông Chukiat - người Thái chính gốc và đã có nhiều năm kinh nghiệm. Đội ngũ đầu bếp của Bua Siam Thai Restaurant đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực ẩm thực Thái Lan. Họ luôn sáng tạo và không ngừng cải tiến để mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0399 312 565
    Email: buasiamthaicuisine@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100047190040163
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bua Siam Thai Restaurant
    Bua Siam Thai Restaurant
    Bua Siam Thai Restaurant
    Bua Siam Thai Restaurant
  3. Top 3

    Bow Thai Restaurant

    Gọi điện

    Ẩm thực Thái Lan tại Phú Quốc phản ánh sự giao thoa văn hóa và mang đến cho du khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo ngay tại đảo Ngọc. Sự kết hợp giữa hương vị Thái Lan đặc trưng và nguyên liệu tươi ngon từ biển cả Phú Quốc tạo nên những món ăn không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt và giàu giá trị dinh dưỡng. Muôn vị món ngon hấp dẫn, chua chua cay cay ấm nồng đang chờ bạn đến thưởng thức tại nhà hàng Bow Thai Restaurant Phú Quốc. Đến nơi đây, thực khách sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon của: Som Tam, Tom Yum Goong, Pad Thai, Gaeng Keow Wan Kai,...


    Bow Thai Restaurant sở hữu không gian ấm cúng, sang trọng với lối trang trí đậm chất Thái Lan. Nơi đây là địa điểm lý tưởng để bạn có thể cùng gia đình, bạn bè tụ tập và thưởng thức những món ăn ngon trong bầu không khí ấm áp, vui vẻ. Ngoài ra, nhà hàng tọa lạc tại Khu Ẩm Thực Corona Food Center, Phú Quốc. Nơi đây có vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển, giúp bạn có thể nhanh chóng tìm đến và thưởng thức những món ăn ngon. Hãy đến với Bow Thai Restaurant ngay hôm nay để được trải nghiệm ẩm thực Thái Lan đích thực và nhận được ưu đãi giảm giá lên tới 15% khi đặt bàn trước khi diễn ra các chương trình sự kiện!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0911 950 101
    Email: thien.le@pqtdic.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BowthaiRestaurant
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bow Thai Restaurant
    Bow Thai Restaurant
    Bow Thai Restaurant
    Bow Thai Restaurant



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy