Top 10 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất ở TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Thành Đạt 959 0 Báo lỗi

Nhờ vào sự phát triển và hội nhập mở cửa, làm cho ẩm thực Việt Nam ngày càng đa dạng, trong đó có ẩm thực Trung Hoa. Có những nét tương đồng trong ăn uống nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phúc Miêu Dimsum & Tea House

    Phúc Miêu Dimsum & Tea House một cái tên không còn xa lạ với người dân Nha Trang. Với không gian rộng rãi, thoải mái, được bày trí đẹp mắt, ăn một miến bánh uống một ngụm trà trong một không gian như thế thì thật tuyệt vời. Một điều có thể nói là làm nên sự đặc biệt ở đây là các món Dimsum được các đầu bếp học tại HongKong, nên đảm bảo bạn sẽ được thưởng thức chiếc bánh với mùi vị hoàn hảo nhất. Menu của quán khá đa dạng như: há cảo tôm, há cảo trứng, xíu mại trứng, bánh bao đậu xanh, bánh bao trứng muối, trà xanh hoa cúc thảo mộc,...


    Phúc Miêu Dimsum & Tea House rất nhiều món ngon vì vậy thực khách đến với nhà hàng gọi rất nhiều món cho bữa ăn của mình và khách hàng hoàn toàn hài lòng với cách phục vụ nhanh chóng, chu đáo của nhà hàng. Đi đâu cũng sẽ không gì bằng sự phục vụ chuyên nghiệp và món ăn hợp vị. Nhân viên rất vui vẻ và nhiệt tình. Các món ăn hấp dẫn nhưng giá cả lại rất phải chăng, vì thế nơi đây đã trở thành địa điểm họp mặt quen thuộc với các bạn trẻ. Khi ăn ở đây, có thể bạn sẽ quay lại quán để ăn lần nữa vì nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Thủy Xưởng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0971 949 693
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027836691469
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Phúc Miêu Dimsum & Tea House
    Phúc Miêu Dimsum & Tea House
    Phúc Miêu Dimsum & Tea House
    Phúc Miêu Dimsum & Tea House

  2. Top 2

    Hương Bang Hotpot - Buffet

    Hương Bang Hotpot - Buffet ngoài đáp ứng được những tiêu chuẩn trên thì chất lượng trên từng nồi lẩu giúp quán ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Không gian quán sạch sẽ, mát mẻ, rộng rãi, được trang trí sang trọng và sáng. Bạn ăn một lần là sẽ còn muốn quay lại. Giá các món ăn phù hợp với mọi lứa tuổi để mọi thực khách đều có thể thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn và bổ dưỡng mà không cần quá lo lắng về giá cả.


    Nhìn vào menu, nhà hàng Hương Bang Hotpot - Buffet đã mang đến nhiều sự lựa chọn với nguồn nguyên liệu đa dạng với các loại thịt bò, heo, hải sản, thịt gà, chả viên được lựa chọn một cách tỉ mỉ để luôn đảm bảo độ tươi ngon cho thực khách. Đến Hương Bang Hotpot - Buffet, đầu tiên bạn sẽ bị quyến rũ bởi hương vị thức ăn thơm lừng, quen mà lạ, lạ mà quen gợi nhiều hồi ức. Ở Hương Bang Hotpot - Buffet, người ta ngon miệng hơn nhờ sự cộng hưởng độc đáo của thức ăn, hương vị và không gian. Nhà hàng sắp xếp khoa học, trang trí theo phong cách Trung Hoa. Đội ngũ nhân viên tại Hương Bang Hotpot - Buffet trẻ trung, nhanh nhẹn đảm bảo mang đến dịch vụ tuyệt vời cho từng lượt khách, dù là nhóm đông người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Tô Hiến Thành, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0799 991 133 & 0799 992 233
    Email: huongbanghotpot@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huongbanghotpot.buffet/
    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00

    Hương Bang Hotpot - Buffet
    Hương Bang Hotpot - Buffet
    Hương Bang Hotpot - Buffet
    Hương Bang Hotpot - Buffet
  3. Guangdong Restaurant là một nhà hàng nổi tiếng tại Nha Trang, nơi lưu trữ hương vị đặc trưng của ẩm thực Quảng Đông, Trung Quốc. Với không gian sang trọng đậm chất Trung Hoa và những món ăn đa dạng, chất lượng cao, nhà hàng này thu hút nhiều du khách đến thưởng thức món ăn và trải nghiệm văn hóa ẩm thực Trung Quốc. Không chỉ là nhà hàng phục vụ cho bữa ăn trưa và tối, Guangdong Restaurant còn có một phòng karaoke và phòng VIP cho những dịp tiệc tùng, hội nghị, liên hoan, đám cưới hoặc sự kiện kinh doanh. Một số món ăn nổi bật của nhà hàng gồm: súp Hầm lung Thể thao, bắp trứng ngô xào, tôm Hùm xào giòn, xào rau củ tập, lươn chiên xù, gà Quảng Đông chế biến theo phong cách tinh tế và độc đáo.


    Bên cạnh đó, khách hàng còn được thưởng thức các loại thức uống, nước trái cây và các món tráng miệng hấp dẫn như: bánh bao, bánh custard, bánh nướng, kem cũng như các món tráng miệng truyền thống của ẩm thực Trung Hoa. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ tốt và giá cả hợp lý, Guangdong Restaurant đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong các dịp kết nối gia đình, gặp gỡ bạn bè hoặc tổ chức sự kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Boton Blue Hotel & Spa, Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 383 6868

    Fanpage: https://www.facebook.com/guangdongrestaurantatroyalbeachbotonblue/

    Gọi điện
    Guangdong Restaurant (Nhà hàng Quảng Đông)
    Guangdong Restaurant (Nhà hàng Quảng Đông)
    Guangdong Restaurant (Nhà hàng Quảng Đông)
    Guangdong Restaurant (Nhà hàng Quảng Đông)
  4. Tsim Sha Tsui Lẩu Nhúng Hongkong là một nhà hàng nổi tiếng tại Nha Trang, với hương vị đậm đà và hấp dẫn của ẩm thực Hongkong truyền thống. Với không gian sang trọng, sức chứa lên tới 100 người, khách hàng vừa có thể thưởng thức những món ăn ngon độc đáo, lại vừa cảm nhận được sự thoải mái và thư giãn như ở nhà. Quán được trang trí đẹp mắt và tinh tế, phục vụ cho khách hàng với đầy đủ các loại nước lẩu, từ nước lẩu bò, gà, hải sản cho đến nước lẩu truyền thống. Bên cạnh đó, những món ăn chính của Hongkong như Dimsum, Hủ tiếu, Bánh mì, Cảo, Hàu… cũng được phục vụ tại đây. Tất cả đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe của khách hàng.


    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhà hàng Tsim Sha Tsui Lẩu Nhúng Hongkong sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng và thoải mái từ đầu đến cuối bữa ăn. Không chỉ cung cấp dịch vụ tốt, giá cả cũng rất hợp lý để mọi người đều có thể thưởng thức được những món ăn ngon, truyền thống và đặc biệt của Hongkong ngay tại Nha Trang. Đến đây, bạn sẽ không chỉ cảm nhận được hương vị của đất nước sở tài, mà còn có trải nghiệm vô cùng thú vị và đặc biệt


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121A Hồng Bàng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0566 788 799

    Gọi điện
    Tsim Sha Tsui Lẩu Nhúng Hongkong
    Tsim Sha Tsui Lẩu Nhúng Hongkong
    Tsim Sha Tsui Lẩu Nhúng Hongkong
    Tsim Sha Tsui Lẩu Nhúng Hongkong
  5. Lẩu Hải Sản Hoa Nhân Chi Gia là một nhà hàng nổi tiếng với các món lẩu và hải sản tươi ngon tại thành phố biển Nha Trang. Với một không gian thoáng đãng, đẹp mắt, nhà hàng thu hút rất đông du khách và người dân địa phương đến thưởng thức những món ăn tuyệt vời. Nhà hàng có các phòng VIP rộng rãi cho khách hàng có nhu cầu riêng tư hoặc tổ chức các buổi tiệc lớn. Chất lượng dịch vụ và thực phẩm tại đây luôn được đánh giá cao bởi khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. Phong phú về loại hải sản, thực phẩm tươi ngon được chế biến theo các cách khác nhau để tạo nên sự đa dạng và phong phú cho thực đơn của nhà hàng. Đặc biệt, Lẩu Hải Sản Hoa Nhân Chi Gia được biết đến với các món lẩu tinh tế, sáng tạo và đa dạng. Chỉ cần chọn món yêu thích, đầu bếp chuyên nghiệp tại đây sẽ giúp bạn chế biến một bữa ăn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng.


    Ngoài ra, nhà hàng còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và ân cần, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, mang đến sự hài lòng và thoải mái nhất cho khách hàng. Với những điều trên, Lẩu Hải Sản Hoa Nhân Chi Gia là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích đồ ăn tươi ngon, hấp dẫn và muốn thưởng thức hải sản và lẩu tại Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Lẩu Hải Sản Hoa Nhân Chi Gia
    Lẩu Hải Sản Hoa Nhân Chi Gia
    Lẩu Hải Sản Hoa Nhân Chi Gia
    Lẩu Hải Sản Hoa Nhân Chi Gia
  6. Cheng An Dimsum Nguyễn Thiện Thuật là một nhà hàng đặc biệt tại Nha Trang, nơi bạn có thể thưởng thức những món Dimsum truyền thống của Trung Quốc. Với chất lượng cao và giá cả hợp lý, Cheng An Dimsum Nguyễn Thiện Thuật đã thu hút được đông đảo khách hàng trong và ngoài thành phố. Nhà hàng Cheng An Dimsum Nguyễn Thiện Thuật phục vụ một loạt các món Dimsum phổ biến như bánh bao, há cảo, xíu mại, chả giò, bánh rán và nhiều loại Dimsum khác. Tất cả các món ăn được đảm bảo là tươi ngon và được chế biến trong không gian sạch sẽ và thoáng mát.


    Ngoài ra, nhà hàng cũng cung cấp nhiều món ăn khác như mì xào, cơm hộp và súp và các món tráng miệng truyền thống của ẩm thực Trung Hoa. Với không gian sang trọng và phục vụ tận tình, Cheng An Dimsum Nguyễn Thiện Thuật là địa điểm lý tưởng để bạn đến với gia đình và bạn bè để thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng không gian ấm cúng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng Dimsum chất lượng tại Nha Trang, hãy ghé thăm Cheng An Dimsum Nguyễn Thiện Thuật và trải nghiệm hương vị truyền thống của Trung Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35/1 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0899 161 649
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChengAnDimsum

    Gọi điện
    Cheng An Dimsum Nguyễn Thiện Thuật
    Cheng An Dimsum Nguyễn Thiện Thuật
    Cheng An Dimsum Nguyễn Thiện Thuật
    Cheng An Dimsum Nguyễn Thiện Thuật
  7. Top 7

    Steam n' Spice

    Gọi điện

    Steam n' Spice là một nhà hàng được yêu thích tại Nha Trang nhờ vào các món ăn đa dạng và chất lượng. Nhà hàng nổi tiếng với những món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và sử dụng các loại gia vị phong phú để tạo nên hương vị đặc trưng. Nhà hàng có thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại và không gian rộng rãi với sức chứa lên tới hàng trăm khách. Các menu được cập nhật thường xuyên, đảm bảo mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Các món ăn trong menu của Steam n' Spice bao gồm các món ăn châu Á và châu Âu như thịt nướng, hải sản, mì ý và cơm. Mọi thực khách đều có thể tìm thấy món ăn phù hợp cho mình.


    Ngoài ra, nhà hàng còn có các đồ uống tuyệt vời, bao gồm rượu vang, cocktail và bia. Khách hàng có thể thưởng thức các loại đồ uống này cùng với bữa ăn để làm tăng thêm trải nghiệm ẩm thực của mình. Với dịch vụ thân thiện và chuyên nghiệp, Steam n' Spice là một địa điểm lý tưởng cho những buổi tiệc hay dịp tổ chức các sự kiện quan trọng. Nhà hàng cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, 26-28 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 02583 880 000
    Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/nhasi-sheraton-nha-trang-hotel-and-spa/dining/

    Gọi điện
    Steam n' Spice
    Steam n' Spice
    Steam n' Spice
    Steam n' Spice
  8. Top 8

    Happy Bao

    Gọi điện

    Nóng hổi, tươi mới và đầy ắp là những tính từ Happy Bao luôn muốn ghim thật sâu trong tâm trí thực khách của mình. Với menu 50+ món dimsum đủ loại: từ há cảo, xíu mại cho tới bánh bao, mỗi người đều có thể thoải mái lựa chọn từng loại khác nhau, kết hợp cho bữa tiệc thêm phần ngon miệng. Với hương vị chuẩn Trung Hoa, từ vị cay nồng đặc trưng vùng Tứ Xuyên cho tới vị đậm đà xứ Quảng Đông. Không chỉ có món mặn, menu Happy Bao còn có cả một trang món chay riêng cho những khách hàng muốn ăn thanh đạm. Bạn sẽ luôn tìm kiếm được niềm yêu thích của mình trong các món ăn Minh Ký, dám chắc là như vậy.


    Vào thời xưa, rau kiến vua là món cống phẩm rất phổ biến tại Trung Quốc. Loại rau này có vị dai "sần sật" vô cùng hấp dẫn, mang đến rất nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe như tốt cho hệ tim mạch, phòng chống ung thư, thanh nhiệt giải độc... Tại Happy Bao, món đặc sản "hoàng gia" này được gói ghém thật kỹ lưỡng trong những miếng dimsum xinh xắn, hòa quyện cùng tôm thịt tươi ngon, tạo nên món ăn thanh lành, độc đáo và giàu dinh dưỡng với màu xanh bắt mắt, hấp dẫn mọi giác quan của thực khách. Hãy ăn khi còn nóng. Dimsum khi vừa được chế biển xong, vỏ sẽ mỏng mềm, tươi dai và mọng nước. Và tốt nhất là bạn nên cắn từng miếng nhỏ thay vì ăn hết một miếng dim sum trong một lần. Như vậy, thực khách sẽ thưởng thức được các tầng hương vị khác nhau của món ăn điểm tâm này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Ngô Gia Tự, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0559 466 715
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551685708405
    Giờ mở cửa: 07:30 – 20:30
    Gọi điện
    Happy Bao
    Happy Bao
    Happy Bao
    Happy Bao
  9. Dù là đi chơi về muộn hay những buổi tối đói meo chẳng biết ăn gì, thì Gang Yu là điểm hẹn lý tưởng cho bạn. Không chỉ có 10 vị lẩu trứ danh: tứ xuyên, gà bạch quả, nấm bổ dưỡng và các món nhúng đặc sắc, lạ miệng không đâu có. Nay Gang Yu Hot Pot Nha Trang còn hoạt động đến 2 giờ sáng để phục vụ các tín đồ đam mê ẩm thực. Khách hàng đến trải nghiệm ăn lẩu Hồng Kông tại Gang Yu Hot Pot Nha Trang đều có được sự thoải mái và hài lòng cả về chất lượng món ăn, dịch vụ lẫn không gian. Có rất nhiều khách đến GangYu ít nhất mỗi tháng 2 lần.


    Từ lâu nấm được coi là một trong những nguyên liệu sử dụng chế biến món ăn vô cùng đặc biệt: Đó không chỉ là hương vị độc đáo mà còn cho cảm giác ngọt mát, cung cấp nhiều vitamin bổ dưỡng cho cơ thể. Cũng chính vì thế mà lẩu nấm đang là món yêu thích của nhiều thực khách. Đặc sắc hơn nữa nước dùng lẩu nấm tại Gang Yu Hot Pot Nha Trang còn đươc kết hợp với tinh cốt của hơn 20 loại nấm. Chỉ nhấp môi thử bát nước dùng trước khi bắt đầu bữa ăn là bạn sẽ ngất ngây bởi vị ngọt thanh mát của loại nước LẨU NÀY. Đến ngay Gang Yu Hot Pot Nha Trang thưởng thức trọn vẹn tiệc lẩu HongKong với BUFFET lẩu, tiết kiệm CHỈ TỪ 299k Menu đa dạng, tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt vời cho từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Hồng Bàng, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0868 520 588
    Email: gangyuhotpot@gmail.com
    Website: https://gangyuhotpot.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gangyurestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
    Gọi điện
    Gang Yu Hot Pot Nha Trang
    Gang Yu Hot Pot Nha Trang
    Gang Yu Hot Pot Nha Trang
    Gang Yu Hot Pot Nha Trang
  10. Thoải mái thưởng lẩu “Healthy” với các loại rau, củ, nấm và các loại mì, miến. Ngoài ra Quý khách có thể gọi thêm các món lẻ tại Haidilao Nha Trang để trải nghiệm nhiều món ăn hơn, cân bằng vị giác cho tiệc lẩu thêm trọn vẹn hơn. Nằm ở vị trí thuận lợi, không gian nhà hàng rộng rãi, sang trọng cùng với view biển check-in “xuất thần” sẽ là lựa chọn phù hợp cho những cuộc hẹn hò, những cuộc gặp mặt tụ họp cùng gia đình, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị để Hi-Fans cùng nhau tụ họp và thưởng lẩu.


    Khi bạn đến Haidilao Nha Trang thưởng thức bữa ăn tuyệt vời và đọc mật mã, bạn sẽ được thưởng thức ly trà sữa ngọt ngào, như một món quà bé nhỏ từ Haidilao để tri ân sự ủng hộ của bạn. Thưởng thức tiệc lẩu vào đêm khuya là sự lựa chọn hoàn hảo để Hi-Fans quây quần cùng bạn bè, gia đình theo dõi những trận đấu bóng đá hấp dẫn. Haidilao Việt Nam đã cho ra mắt “Đồ ăn vặt Haidilao” để Hi-Fans thưởng thức kết hợp cùng hương vị sảng khoái của bia và cùng trải nghiệm nhiều điều bất ngờ cho những trận đấu sắp tới nhé. Với đội ngũ nhân viên đáng yêu, tận tâm, nhiệt tình luôn sẵn sàng chào đón Quý khách ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0356 129 088
    Fanpage: https://www.facebook.com/haidilaonhatrang
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Haidilao Nha Trang
    Haidilao Nha Trang
    Haidilao Nha Trang
    Haidilao Nha Trang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy