Top 7 Quán bánh canh ngon nhất TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Phạm Kim Ngân 70 0 Báo lỗi

Bên cạnh các món nước như hủ tiếu, phở, bún bò,... thì bánh canh cũng là một trong những món được nhiều người yêu thích. Có nhiều loại bánh canh với các nguyên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Xèo - Bún Đậu Cuội

    Gọi điện

    Bên cạnh món bánh xèo, bún đậu, món bánh canh ghẹ của quán Bánh Xèo - Bún Đậu Cuội cũng vô cùng ngon và đáng để bạn thưởng thức. Điểm cộng nổi bật của quán chính là món ăn thơm ngon, đặc sắc lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Quán Bánh Xèo - Bún Đậu Cuội có không gian thoáng, sạch sẽ và rộng rãi, thích hợp cho những buổi hội họp, bạn bè, gia đình ngồi ngoài trời hay trong nhà đều đủ chỗ.


    Bánh canh ghẹ tại Bánh Xèo - Bún Đậu Cuội là sự kết hợp hoàn hảo của những nguyên liệu như: ghẹ, trứng cút, giò heo, chả cá, huyết. Giò heo mềm, chả cá dai giòn còn ghẹ thì thực khách có thể dùng ghẹ gỡ thịt hoặc ghẹ nguyên con. Ghẹ nguyên con to, chắc thịt và siêu nhiều gạch. Đặc biệt là nước dùng ngon từ thịt, ngọt từ xương, có vị ngọt thanh thanh không hề bị gắt cổ bởi bột ngọt. Một món ăn ngon sẽ ngon hơn nhiều nếu bạn thưởng thức nó cùng với những người thân yêu của mình. Bánh Xèo - Bún Đậu Cuội là một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua mà hãy nhanh chân rủ rê người thân đến thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Nguyễn Trường Tộ, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0853 344 877

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Bánh-Xèo-Bún-Đậu-Cuội-2/100065648706217/

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (181 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Xèo - Bún Đậu Cuội
    Bánh Xèo - Bún Đậu Cuội
    Bánh Xèo - Bún Đậu Cuội
    Bánh Xèo - Bún Đậu Cuội

  2. Top 2

    Bánh Canh Tôm Hùm - Minh Thư

    Gọi điện

    Bánh Canh Tôm Hùm - Minh Thư là một trong những quán bánh canh được nhiều người yêu thích. Không gian quán được trang trí nhẹ nhàng, ưu tiên sự thoải mái và vệ sinh. Bánh canh ghẹ và bánh canh tôm hùm là 2 loại được bán rất chạy ở quán Minh Thư. Món ăn hấp dẫn với phần nước lèo đậm đà, thơm, sền sệt và có màu ánh cam rất bắt mắt, nếu muốn chụp ảnh check in thì cũng rất xịn xò. Điểm khiến khách hàng hài lòng mỗi khi thưởng thức bánh canh ở đây chính là tôm và ghẹ rất chắc thịt và ngọt, nguyên liệu đều tươi mới mỗi ngày vừa ngon vừa dinh dưỡng.


    Các loại bánh canh ở đây đều có nhiều mức giá để khách hàng lựa chọn. Bên cạnh các phần bánh canh lẻ chỉ một loại topping thì Bánh Canh Tôm Hùm - Minh Thư cũng có thêm combo hai loại topping để khách hàng thưởng thức nếu muốn, điển hình là bánh cạnh ghẹ thịt - bào ngư, bánh canh tôm hùm - ghẹ thịt, bánh canh bào ngư - tôm tít,... Nguyên liệu được chuẩn bị kĩ lưỡng, đảm bảo luôn tươi ngon và chỉ dùng trong ngày. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hương vị cũng như chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0918 699 666

    Email: hadaseafood158@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhminhthu

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (162 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Canh Tôm Hùm - Minh Thư
    Bánh Canh Tôm Hùm - Minh Thư
    Bánh Canh Tôm Hùm - Minh Thư
    Bánh Canh Tôm Hùm - Minh Thư
  3. Địa chỉ tiếp theo để thưởng thức món bánh canh ghẹ ngon ở Phú Quốc mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đó là Bánh Canh Minh Châu. Quán được trang trí đẹp, bắt mắt và thu hút, rất thích hợp cho những bạn muốn lưu lại khoảnh khắc ẩm thực thú vị của mình. Menu của quán cũng rất đa dạng, từ bánh canh chả cá, bánh canh bò, bánh canh ghẹ trộn, bánh canh ghẹ đặc biệt, bánh canh bò kho, bánh canh giò heo,... đến hủ tiếu, đồ uống giải khát.

    Bánh Canh Minh Châu
    gây ấn tượng từ vị nước dùng ngọt thơm dạng lỏng, ninh từ thịt và xương ống đậm đà. Một phần ăn cũng rất đầy đặn trong sự hòa quyện tuyệt vời của bề bề, chả cá, càng ghẹ, trứng cút, chả cua, tôm, tiết luộc cùng rau thơm, hành lá. Càng ghẹ to, chắc thịt, tươi, ăn siêu đã. Bàn ghế tại quán rất gọn gàng, sạch sẽ đem tới sự thoải mái cho thực khách. Nhân viên trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình, niềm nở. Nếu bạn đang không biết ăn gì thì hãy thử ghé Bánh Canh Minh Châu nhé, chắc chắn một bát bánh canh ghẹ đầy đủ của quán sẽ khiến bạn rất no bụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Cáp Treo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0988 502 715
    Email: maioanh1689@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhminhchau/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Minh Châu
    Bánh Canh Minh Châu
    Bánh Canh Minh Châu
    Bánh Canh Minh Châu
  4. Quán Bánh Canh Phụng - Bánh canh Bột Lộc Chả Cá Thu đã quá nổi tiếng với du khách và người dân bản địa Phú Quốc. Quán chủ yếu bán bánh canh với nước lèo trong, ăn thanh thanh và ngọt thơm. Bánh canh ở đây là loại bánh canh bột lọc được chính quán tự làm thủ công tại nhà từ bột gạo - không phải bánh sẵn mua ngoài chợ. Chả cá xay từ loại cá thu hảo hạng của đảo Phú Quốc. Cá thu trên đảo thì chắc bạn cũng hình dung được độ tươi ngon của nó như thế nào. Vị cá ăn không quá tanh, không bị ngán, nêm nếm rất vừa miệng. Một tô bánh canh đầy đủ sẽ bao gồm thịt cá thu tươi, chả cá thu chiên, chả cá thu hấp, huyết, xương heo.

    Về vị trí thì quán Bánh Canh Phụng - Bánh canh Bột Lộc Chả Cá Thu cũng khá dễ tìm, ngay trung tâm thị trấn. Trước quán có chỗ gửi xe sạch sẽ, rộng rãi. Quán nhìn bên ngoài có vẻ lụp xụp nhưng vào bên trong rất sạch sẽ ngăn nắp, bàn ghế được lau dọn liên tục. Nhân viên quán làm việc nhanh nhẹn và thân thiện nhưng vì chỉ là quán bình dân nên bạn không nên kỳ vọng quá cao. Ở đây phục vụ cả khách đoàn lẫn khách lẻ, nếu bạn đi vào mùa cao điểm có thể sẽ đợi hơi lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Bạch Đằng, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0946 463 838

    Giờ mở cửa: 05:00 - 11:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1.030 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Canh Phụng - Bánh canh Bột Lộc Chả Cá Thu
    Bánh Canh Phụng - Bánh canh Bột Lộc Chả Cá Thu
    Bánh Canh Phụng - Bánh canh Bột Lộc Chả Cá Thu
    Bánh Canh Phụng - Bánh canh Bột Lộc Chả Cá Thu
  5. Top 5

    Bánh canh Phú Quốc Cô Út Chợ Đêm

    Gọi điện

    Nhắc đến món bánh canh chả cá thì không ai ở đây là không biết đến món Bánh canh Phú Quốc Cô Út Chợ Đêm đây là một quán ăn rất nổi tiếng ở đây và được nhiều người yêu thích. Ai đã từng ăn qua món bánh canh ở đây thì khó có thể cưỡng nổi lại hương vị mang một chút gì đó khác lạ, bình dị nhưng vô cùng ngon miệng. Nước lèo là thứ quan trọng nhất làm nên thành công của một món nước và bánh canh cũng thế.


    Nước dùng tại Bánh canh Phú Quốc Cô Út Chợ Đêm được hầm từ xương và các loại cá biển tươi nên rất ngọt. Sợi bánh canh mềm, nhỏ, rất dễ ăn. Đặc biệt chả cá ở đây được làm từ cá biển nên rất ngọt và dai, ăn cực ngon luôn nhé. Bánh canh ở đây còn có thêm các loại cá dầm nếu khách hàng muốn ăn thêm. Một tô bánh canh nóng hổi, thêm một ít hành lá, một chút vị cay của ớt, tất cả nguyên liệu hòa quyện vào nhau đã tạo nên một món bánh canh khiến cho người khác phải nhớ da diết sau khi ăn một lần. Vì thế quán luôn đông khách ngay từ giờ mở cửa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Đường Nguyễn Trãi, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0903 870 689
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (32 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh canh Phú Quốc Cô Út Chợ Đêm
    Bánh canh Phú Quốc Cô Út Chợ Đêm
    Bánh canh Phú Quốc Cô Út Chợ Đêm
    Bánh canh Phú Quốc Cô Út Chợ Đêm
  6. Top 6

    Bánh Canh Chả Cá Phú Quốc - Cơm Quê

    Gọi điện

    Đã nói về bánh canh tại Phú Quốc thì phải nói đến Bánh Canh Chả Cá Phú Quốc - Cơm Quê. Nguyên liệu ở đây được lựa chọn kỹ càng cùng với cách nấu gia truyền sẽ khiến bạn không khỏi xuýt xoa. Bánh được trụng qua nước sôi cho độ nóng thấm vào bên trong sợi, giúp tô bánh canh nóng lâu. Nước lèo cũng thật sôi khi chế vào tô bánh canh thì hành, ngò tỏa mùi thơm khó cưỡng. Từng sợi bánh canh hoàn toàn làm từ bột gạo nguyên chất, giữ được màu trắng tự nhiên, mềm, thơm ngon. Cùng với không gian rộng rãi, thoáng, gần gũi như là ngôi nhà thứ hai của du khách mỗi khi về mảnh đất Phú Quốc.


    Quán có không gian khá nhỏ nhưng không vì thế mà có thể đánh giá nhẹ chất lượng của những tô bánh canh mà quán làm ra đâu. Chỉ cần nếm một lần thôi là bạn có thể cảm nhận được sự thơm ngon của tô bánh canh đem lại rồi. Quán có chỗ đỗ xe dành riêng, đảm bảo an ninh cho thực khách tới quán. Giá cả rất bình dân mà quán còn ship cho khách gần với đơn từ 3 tô trở lên, vô cùng tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐD 378 - Grandworld, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0979 516 866

    Điểm chất lượng: 4.1/5 (10 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Canh Chả Cá Phú Quốc - Cơm Quê
    Bánh Canh Chả Cá Phú Quốc - Cơm Quê
    Bánh Canh Chả Cá Phú Quốc - Cơm Quê
    Bánh Canh Chả Cá Phú Quốc - Cơm Quê
  7. Top 7

    Bánh Canh Đình

    Đến với Bánh Canh Đình, bạn sẽ được trải nghiệm món ăn quen thuộc này với một hương vị hoàn toàn mới mẻ. Điều gì đã làm nên sự khác biệt? Đó chính là bí quyết nấu nước dùng gia truyền của quán, màu sắc vàng ươm tự nhiên, hơi sánh, mang vị ngọt thanh đặc trưng từ thịt và gạch cua vô cùng hấp dẫn. Có thể nói, bánh canh tại Bánh Canh Đình là món ăn đầy đủ sắc – hương – vị bao gồm sợi bánh canh dai ngon, xí quách, chả cá, gạch cua và các loại thịt, thêm chút hành lá xanh, chanh ớt tươi và nước mắm ngon là đúng điệu.


    Không chỉ hương vị thơm ngon, Bánh Canh Đình còn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ. Chủ quán niềm nở, nhân viên nhanh nhẹn, có giữ xe khi khách tới quán. Một điểm khá độc lạ ở quán đó là bánh canh ăn kèm với rau má và rau đắng lạ miệng. Nếu có dịp thì bạn hãy ghé Bánh Canh Đình để thưởng thức nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 đường 30 Tháng 4, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4,8/5 (5 đánh giá trên Google)

    Bánh Canh Đình
    Bánh Canh Đình
    Bánh Canh Đình
    Bánh Canh Đình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy