Top 7 Quán chè được yêu thích nhất TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Phạm Kim Ngân 96 0 Báo lỗi

Chè là món ăn vặt quen thuộc, gần gũi với mọi tầng lớp, vùng miền. Có nhiều loại chè khác nhau nhưng điểm chung của chúng là đều ngon ngọt, man mát thanh nhiệt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Nhà Jun - Chè Ngon Phú Quốc

    Gọi điện

    Chè Nhà Jun - Chè Ngon Phú Quốc là một trong những quán chè được khá nhiều người yêu thích tại Phú Quốc. Đây chính là điểm dừng chân lý tưởng cho thực khách thập phương, đặc biệt là các bạn học sinh. Không gian là một trong những điểm cộng đầu tiên dành cho quán Chè Nhà Jun - Chè Ngon Phú Quốc. Với diện tích rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế đẹp cực phù hợp với những ai thích chụp ảnh check-in và "sống ảo". Sự hiện đại và rực rỡ của quán hứa hẹn sẽ mang về cho bạn vài tấm hình cực chất để khoe với bạn bè.


    Với mức giá rẻ vừa phải, quán Chè Nhà Jun - Chè Ngon Phú Quốc mang đến cho thực khách những món chè ngon đầy chất lượng. Menu đồ ăn khá đa dạng nhưng được yêu thích nhất có lẽ là chè thập cẩm. Chè thập cẩm tại quán Chè Nhà Jun - Chè Ngon Phú Quốc có đầy đủ các món và có cả sầu riêng rất thơm. Tuy nhiên, nếu không ăn được sầu riêng, hãy nhớ nhắc nhân viên không thêm vào bát chè của mình nhé. Ngoài ra, còn rất nhiều loại chè ngon nức tiếng như chè bưởi, chè hạt sen, chè khúc bạch, chè ngô, chè khoai,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Lý Thường Kiệt, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0968 149 619
    Fanpage: https://www.facebook.com/chenhajun/

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (39 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè Nhà Jun - Chè Ngon Phú Quốc
    Chè Nhà Jun - Chè Ngon Phú Quốc
    Chè Nhà Jun - Chè Ngon Phú Quốc
    Chè Nhà Jun - Chè Ngon Phú Quốc

  2. Top 2

    Chè Tô Phú Quốc

    Gọi điện

    Chè Tô Phú Quốc là một thương hiệu chè nổi tiếng với menu khá đa dạng, đặc biệt các món chè ở đây cực kì thơm ngon, ăn một lần là nhớ mãi. Chè Tô Phú Quốc có nhiều review tốt, ăn chè không ngọt gắt, nước cốt dừa độc quyền nên rất được khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt là vào những ngày hè thời tiết nắng ăn một tô chè tại Chè Tô Phú Quốc cho mát cả người thì còn gì bằng.

    Đối với những tín đồ hảo ngọt thì chắc hẳn Chè Tô Phú Quốc chính là một địa chỉ quen thuộc với các món chè hiện đại thơm ngon khó cưỡng. Tại quán Chè Tô Phú Quốc bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức menu chè rất đa dạng. Mỗi chén chè đều vừa phải không quá nhiều, không gây ngán cho khách. Với mức giá bình dân như vậy nhưng chất lượng ở đây cực kỳ tốt nên quán rất đông khách. Nếu bạn không biết quán chè ngon ở đâu thì tham khảo quán Chè Tô Phú Quốc và note lại để hẹn hò những buổi chiều bên tô chè thanh mát tại Phú Quốc nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139B Lý Thường Kiệt, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0373 667 766
    Email: thuychung.real@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CheToPhuQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (43 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè Tô Phú Quốc
    Chè Tô Phú Quốc
    Chè Tô Phú Quốc
    Chè Tô Phú Quốc
  3. Nói về các món ăn hấp dẫn giới trẻ thì không thể bỏ qua món chè, tại Phú Quốc có nhiều quán chè ngon, Huyền Xóm Chài là một trong những quán có chất lượng và được nhiều thực khách yêu thích. Huyền Xóm Chài mang tới một thực đơn hấp dẫn, đa dạng các loại chè khác nhau đem lại những trải nghiệm khác nhau. Các loại chè ở đây đơn giản nhưng nấu rất có vị riêng, thanh mát. Bạn đừng ngại ngần khi đến với Huyền Xóm Chài bởi giá cả ở đây cực sinh viên, phù hợp với túi tiền của đa số các thực khách.

    Quán Huyền Xóm Chài có rất nhiều món chè ngon và hấp dẫn. Chè được đảm bảo chất lượng từ nguyên liệu đến hương vị, được nấu một cách tâm huyết, chủ quán và những nhân viên phục vụ rất chu đáo. Chè có vị ngọt thanh, không quá ngọt nên phù hợp với rất nhiều người. Và đặc biệt là món nước cốt dừa được chế biến rất hấp dẫn với vị thơm, bùi và béo khó cưỡng. Quán Huyền Xóm Chài còn có thêm các topping như: trân châu, dừa non hay dừa khô ăn kèm khiến các món chè thêm phần hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Trần Phú, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0989 348 929
    Email: huyenluuhn1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090344456596
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Huyền Xóm Chài
    Huyền Xóm Chài
    Huyền Xóm Chài
    Huyền Xóm Chài
  4. Chè Duyên Phú Quốc luôn đặt yếu tố ngon - sạch - tươi lên hàng đầu, chính vì vậy quán luôn đảm bảo nguyên liệu, sản phẩm nấu chè tươi mới với những điều kiện tốt nhất. Chè Duyên Phú Quốc có menu khá đa dạng, rất nhiều loại chè khác nhau mang nhiều hương vị thơm ngon đặc biệt cùng các món độc đáo khác. Ai mà đã từng đến đây thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào mà lại còn có vị beo béo kích thích vị giác.


    Chè ở Chè Duyên Phú Quốc để lại ấn tượng với thực khách không chỉ bởi hương vị thơm ngon, quyến rũ mà còn nhờ hình thức bày trí đẹp mắt. Khi những kỳ thi cuối kỳ cũng dần kết thúc, khi những báo cáo họp hành đã dần hoàn thiện cũng là lúc mà mọi người lại tìm đến quán Chè Duyên Phú Quốc để vừa chuyện trò, tâm sự lại vừa có những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Và chắc chắn, khi đó những bát chè mát lạnh sẽ là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện nhà tù, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0797 921 807
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092442548033

    Gọi điện
    Chè Duyên Phú Quốc
    Chè Duyên Phú Quốc
    Chè Duyên Phú Quốc
    Chè Duyên Phú Quốc
  5. Top 5

    Chè Ngon Nhà Cổ

    Gọi điện

    Vào những ngày hè nắng nóng thì những quán chè lại nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng của đông đảo khách hàng. Chè Nhà Cổ mặc dù chỉ là một quán với phong cách bình dân thế nhưng nơi đây vẫn chứng kiến sự lui tới của nhiều người, trong đó nhiều nhất là học sinh. Điều khiến mọi người thích nhất ở đây chính là đồ ăn ngon, sạch sẽ, mà thái độ phục vụ cũng thân thiện, nhiệt tình. Giá cả ở đây cũng được đánh giá là phù hợp với mức giá chung trên thị trường.


    Không phải là quán lớn với hình thức kinh doanh hiện đại, thế nhưng Chè Nhà Cổ vẫn tự tin để giữ chân khách hàng bằng thực đơn phong phú và hấp dẫn. Có rất nhiều loại chè quen thuộc như chè thập cẩm, chè hoa quả, chè bưởi, chè hoa quả, chè đậu xanh,... Ngoài ra ở đây còn có sữa chua thạch, sữa chua đánh đá, sữa chua mít, me đánh đá, trà sữa, trà đào, trà chanh. Đồ ăn vặt cũng là điều đáng nói với nhiều sự lựa chọn như nem chua rán, bánh tráng, khoai môn lệ phố, bánh bèo, hoa quả dầm bò khô, xúc xích,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Bạch Đằng, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0333 190 199
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (106 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè Ngon Nhà Cổ
    Chè Ngon Nhà Cổ
    Chè Ngon Nhà Cổ
    Chè Ngon Nhà Cổ
  6. Top 6

    Quán chè Bưởi Phú Quốc 1993

    Gọi điện

    Nhắc tới chè bưởi phải nói tới Quán chè Bưởi Phú Quốc 1993. Ở Quán chè Bưởi Phú Quốc 1993, chè bưởi có độ ngọt vừa phải nên ăn không bị ngán, bưởi hòa quyện cùng với đậu xanh và nước cốt dừa cực thơm và béo ngậy, trong chè bưởi được cho nhiều cùi bưởi nên ăn giòn giòn xực xực cảm giác rất vui miệng. Để thưởng thức chè bưởi ở đây bạn có thể order để được ship tận nơi, người ta rất khéo léo cho vào túi riêng hoặc bạn có thể đặt cùng ly nhựa.


    Thế nhưng để có thể thu hút được đông đảo khách hàng, Quán chè Bưởi Phú Quốc 1993 không chỉ có chè bưởi mà còn có rất nhiều sựa lựa chọn hấp dẫn khác. Có thể kể đến như chè thập cẩm, sinh tố, rau câu,... Mỗi loại chè với mỗi hương vị riêng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đường Nguyễn An Ninh, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0978 394 774
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (5 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán chè Bưởi Phú Quốc 1993
    Quán chè Bưởi Phú Quốc 1993
    Quán chè Bưởi Phú Quốc 1993
    Quán chè Bưởi Phú Quốc 1993
  7. Top 7

    Chè cung đình Huế

    Gọi điện

    Chè cung đình Huế cũng là một trong những quán chè ngon nhất ở Phú Quốc. Chè cung đình Huế bán rất nhiều loại chè, cũng hơn cả chục loại, loại nào cũng ngon, từ chè chuối, chè trôi nước, chè kê, chè đậu ván, chè bột lọc, chè đậu xanh, chè hạt lựu, chè bột lọc heo quay… Mỗi loại chè được xếp thẳng tắp từng hàng với nhiều màu sắc hấp dẫn nhìn là muốn rệu rã, để khi khách đến có thể bán một cách nhanh nhất.


    Quán có không gian không lớn lắm nhưng sạch sẽ, bán từ chiều cho đến tối là quán hết sạch chè mất rồi. Bạn nào đi khuya quá thì sẽ không còn chè để ăn đâu nhé. Giá cả ở đây cũng vừa phải, chủ quán vui vẻ nên khách khi nào cũng đông. Ngoài ra, nếu bạn muốn thưởng thức nhiều loại chè thì có thể nhờ cô chủ quán lấy mỗi chén một ít để có thể thưởng thức hết nhé. Chè cung đình Huế là địa chỉ quen thuộc của những tín đồ sành ăn ở Phú Quốc với menu nhiều loại, vệ sinh sạch sẽ cũng là điều thu hút khách đến với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Nguyễn Trung Trực, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0583 199 233

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè cung đình Huế
    Chè cung đình Huế
    Chè cung đình Huế
    Chè cung đình Huế



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy