Top 7 Nhà hàng món Âu ngon nhất TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Phạm Kim Ngân 87 0 Báo lỗi

Nếu bạn yêu thích không gian tinh tế, sang trọng cùng cảm giác lãng mạn cùng những món ăn phong cách phương Tây độc đáo thì nhà hàng Âu chính là điểm đến lý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chuồn Chuồn Bistro & Bar

    Gọi điện

    Chuồn Chuồn Bistro & Bar nằm trên đồi cao, đường đi có hơi quanh có rắc rối; nhưng mà khi tới nơi rồi sẽ thấy rất xứng đáng. Tại Chuồn Chuồn Bistro & Bar các bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp của thị trấn Dương Đông. Và cũng là một địa điểm lý tưởng để ngắm mặt trời lặn. Khi đến đây bạn sẽ không khỏi “ngẩn ngơ” trước phong cách decor đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng của Chuồn Chuồn Bistro & Bar.


    Menu các món ở đây cực kỳ đa dạng và ngon chuẩn vị phương Tây. Các loại thịt bò, thịt cừu, gan ngỗng được đánh giá chất lượng nhất, các món khác như: pizza, bánh mì đều rất thơm,... Bên cạnh những bộ bàn ghế gỗ với gam màu trung tính, kiến trúc sư còn khéo léo thêm thắt những chi tiết như sàn nhà, bậc cầu thang có họa tiết chuồn chuồn rực rỡ. Nhờ vậy mà tổng thể Chuồn Chuồn Bistro & Bar trở nên hài hòa mà cũng không kém phần đặc sắc. Với tầm view đẹp, thiết kế đơn giản nhưng mang lại cảm giác cực kỳ sang trọng đây trở thành một trong những điểm đến mà nhiều du khách lựa chọn, vừa thưởng thức đồ ăn ngon lại còn nhiều "góc sống ảo" cực kỳ đẹp nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7360 8883
    Email: marketing@88hostel.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/chuonchuonbistro/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Chuồn Chuồn Bistro & Bar
    Chuồn Chuồn Bistro & Bar
    Chuồn Chuồn Bistro & Bar
    Chuồn Chuồn Bistro & Bar

  2. Top 2

    Pink Pearl - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

    Gọi điện

    Địa điểm nhà hàng món Âu mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là nhà hàng Pink Pearl - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - nơi được kiến trúc sư đại tài Bill Bensley dành nhiều tâm huyết thiết kế và chăm chút tới từng chi tiết. Pink Pearl – viên ngọc trai hồng kiêu sa trên đảo Ngọc cũng được thiết kế dựa trên một câu chuyện giả tưởng đầy cuốn hút. Pink Pearl được thiết kế, để từng chi tiết nhỏ nhất bên trong căn biệt thự màu hồng ngọc trai đều gợi nhắc du khách về những bữa tiệc xa hoa mang phong cách Gatsby của những năm 1920, đồng thời thể hiện tinh thần nồng hậu, hiếu khách, hào phóng và đẳng cấp của Madam Pearl.

    Không chỉ cuốn hút bằng vẻ đẹp kiến trúc ấn tượng, Pink Pearl còn chinh phục những thực khách bằng tinh hoa ẩm thực Pháp đỉnh cao được truyền cảm hứng từ đầu bếp trứ danh Amine Lakhdari - người đã từng cộng tác làm nên đẳng cấp của nhiều nhà hàng hạng sao Michelin tại Pháp. Amine Lakhdari mang hương vị ẩm thực Pháp đích thực với triết lý ẩm thực tươi lành “từ nông trại đến bàn ăn”, để mang đến cho thực khách những món ăn đỉnh cao được chế biến đầy sáng tạo như “Nhum biển Phú Quốc”, món bò trứ danh “Charolaise Beef Pithivier”, bánh “Opera Pearl Marou Chocolate”…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ink Pearl at JW Marriott, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7377 9999
    Email: mhrs.pqcjw.dining@marriotthotels.com
    Website: pinkpearlrestaurant.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PinkPearlJWMarriottPhuQuoc
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pink Pearl - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
    Pink Pearl - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
    Pink Pearl - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
    Pink Pearl - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
  3. Top 3

    Il Muro Italiano Restaurant

    Gọi điện

    Với hội "mê tín" ẩm thực phương Tây, thì Il Muro Italiano Restaurant chắc chắn sẽ là một trong những địa điểm quán Âu ở Phú Quốc mà bạn không thể bỏ qua. Nơi đây, thức ăn không những hội tụ đầy đủ sắc, hương, vị, đảm bảo chất lượng, mà còn biết cách “chiều lòng” các thượng đế khi giá cả rất phải chăng cùng dịch vụ tuyệt vời. Il Muro Italiano Restaurant có không gian được thiết kế rất đẹp, ấm cúng, và sang trọng, thích hợp cho những bữa hẹn hò lãng mạn. Il Muro Italiano Restaurant thực khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh và cảm nhận nhịp đập của cuộc sống.

    Il Muro Italiano Restaurant món ăn đều được chế biến tinh tế từ những nguyên liệu quý hiếm, trình bày vô cùng bắt mắt và hấp dẫn, khiến bao thực khách phải “thèm" muốn măm măm ăn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, ngoài nổi bật với những món ăn mang đặc trưng của nước Ý, thì mỗi một vật dụng ở Il Muro Italiano Restaurant: từ cái nĩa, ly, chén, đĩa,... cũng đều thể hiện rõ dấu ấn của châu Âu hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7399 0011
    Email: restaurant@salindaresort.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilmuroitalianophuquoc/
    Giờ mở cửa: 18:00-22:00

    Gọi điện
    Il Muro Italiano Restaurant
    Il Muro Italiano Restaurant
    Il Muro Italiano Restaurant
    Il Muro Italiano Restaurant
  4. Top 4

    Hiên - Charcoal Kitchen

    Gọi điện

    Hiên - Charcoal Kitchen nổi bật giữa lòng Phú Quốc với phong cách kết hợp Âu – Á độc đáo từ thiết kế không gian, đến loạt món ăn đặc sắc đến các đầu bếp tại đây. Dưới bàn tay tài ba và khéo léo của các đầu bếp quốc tế, các món ăn tại đây được tạo nên như những tác phẩm nghệ thuật không chỉ ngon miệng mà còn thực sự tinh tế và đẹp mắt; tất cả nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn hảo và trọn vẹn nhất cùng hương vị đích thực của ẩm thực châu Âu.


    Menu tại Hiên - Charcoal Kitchen được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng dễ nhìn, dễ tìm kiếm và lựa chọn. Bạn cũng phải thử 1 lần đến thử hương vị món ăn đặc sắc đa dạng tại đây chứ nhỉ? Có rất nhiều lựa chọn cho bạn từ món đơn, đến các set món ăn gia đình, A-la-carte… mà giá thì lại khá hợp lý với tay nghề bếp trưởng có kinh nghiệm. Nhân viên ở Hiên - Charcoal Kitchen luôn có thái độ phục vụ niềm nở, thân thiện chăm sóc khách hàng rất chu đáo, luôn túc trực xung quanh để thay dĩa, hoặc hỗ trợ khách hàng nhanh nhất. Món ăn lên đều đều cũng rất nhanh, dù nhà hàng rất là đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0813 355 054
    Fanpage: https://www.facebook.com/hien.charcoalkitchen/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hiên - Charcoal Kitchen
    Hiên - Charcoal Kitchen
    Hiên - Charcoal Kitchen
    Hiên - Charcoal Kitchen
  5. Top 5

    The Spice House at Cassia Cottage

    Gọi điện

    The Spice House at Cassia Cottage với lối thiết kế sang trọng, hài hòa giữa các nền văn hóa Á - Âu, cùng không gian rộng rãi với tầm nhìn 360, hứa hẹn sẽ đem đến thực khách cơ hội trải nghiệm ẩm thực thú vị với những món ăn đặc trưng trên thế giới, cùng góc ngồi hướng trọn cảnh biển Phú Quốc tuyệt đẹp. Một bữa trưa sang trọng với khách hàng đối tác, hoặc một buổi tối ấm áp với gia đình tại The Spice House at Cassia Cottage, với không gian nhà hàng được thiết kế đặc trưng đa sắc màu đến từ các nền văn hoa khác nhau chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè năm nay.

    Thực đơn của The Spice House at Cassia Cottage sẽ mang đến cho thực khách những lựa chọn hoàn hảo, từ những món ăn giàu văn hóa của châu Á, thực đơn nổi tiếng khắp thế giới của châu Âu, cho đến những món ăn tinh túy của châu Phi. Thực khách sẽ đắm mình vào không gian của những nền văn hóa và sự đa dạng mùi vị trong khi nhấm nháp món ăn hoàn hảo được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon được Bếp Trưởng tự tay lựa chọn mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100C/12 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0903 896 469
    Email: goodfood@cassiacottage.com
    Website: https://cassiacottage.com/the-spice-house/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thespicehouseatcassiacottage/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Spice House at Cassia Cottage
    The Spice House at Cassia Cottage
    The Spice House at Cassia Cottage
    The Spice House at Cassia Cottage
  6. Top 6

    Mad Cow Phu Quoc

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của Beefsteak sang chảnh thì hẳn sẽ biết đến nhà hàng Mad Cow Phu Quoc. Mad Cow Phu Quoc gửi gắm vào từng món ăn của mình nhiều hơn là nguồn nguyên liệu tươi, sạch, cao cấp và những công thức chế biến độc đáo. Đặc biệt, bạn có thể yêu cầu chủ quán dùng loại thịt bò từ Mỹ, Úc hay Ý để được phục vụ một cách trọn vẹn nhất.


    Mad Cow Phu Quoc chuyên món Âu, đặc biệt nổi tiếng là Beefsteak, giá tính theo lạng tùy khách gọi. Các món ăn ở đây đặc trưng vì thường đặt trên vỉ được nướng bằng gỗ giúp tăng thêm hương vị của thịt. Thịt được chế biến vẫn giữ được độ tươi, thơm, mềm và đặc biệt không thể bỏ qua nước sốt gây thương nhớ tại nhà hàng. Ngoài Beefsteak, nhà hàng phục vụ cả trời món ăn và thức uống Tây nhập khẩu nên bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn. Giá cả khá cao so với túi tiền người Việt nhưng chất lượng món ăn thì vô cùng đáng đồng tiền, đến Mad Cow Phu Quoc thưởng thức thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng thượng, Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7267 9999
    Email: ha248@accor.com
    Website: https://madcowphuquoc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/madcowphuquoc/
    Gọi điện
    Mad Cow Phu Quoc
    Mad Cow Phu Quoc
    Mad Cow Phu Quoc
    Mad Cow Phu Quoc
  7. Top 7

    Dr. Sweet Smoke Phu Quoc

    Gọi điện

    Dr. Sweet Smoke Phu Quoc là kiểu một nhà hàng nhỏ nên không gian có phong cách nhã nhặn, sạch sẽ, nhạc cũng vừa tai. Nhân viên lịch sự, lễ phép, ân cần rất chu đáo với khách hàng. Với lựa chọn muốn được ăn các món Tây mà giá cả phải chăng thì đây là nhà hàng này là địa điểm bạn không nên bỏ qua. Ở Dr. Sweet Smoke Phu Quoc, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ của những người đầu bếp. Các loại gia vị được nêm đặc biệt để phù hợp với khẩu vị châu Á. Sự kết hợp giữa ẩm thực Âu cộng với sự đầu tư của người đầu bếp mang lại sự mới lạ ở các món ăn.


    Dr. Sweet Smoke Phu Quoc phục vụ các loại steak bò với sốt BBQ, sốt tiêu xanh và sốt nấm. Thịt bò mềm, tươi, đúng độ chín, hợp khẩu vị, đi kèm có salad rau có dưới sốt cho bớt ngán. Điều đặc biệt tại đây là thay vì dùng khoai tây chiên giòn thì ở đây dùng khoai tây nghiền mịn, bỏ vào miệng là tan. Bánh mì phục vụ cho khách luôn được làm nóng, có độ giòn, không bị quá cứng. Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại mỳ Ý sốt và cơm chiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0704 821 182
    Email: dr.sweetsmokepq@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DrSweetsmoke/
    Gọi điện
    Dr. Sweet Smoke Phu Quoc
    Dr. Sweet Smoke Phu Quoc
    Dr. Sweet Smoke Phu Quoc
    Dr. Sweet Smoke Phu Quoc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy