Top 7 Nhà hàng steak ngon nhất tại TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Phạm Kim Ngân 140 0 Báo lỗi

Steak là món ăn vô cùng hấp dẫn và bổ dưỡng. Steak là sự hòa quyện giữa thịt bò tươi mềm với nước sốt tuyệt hảo. Bài viết này Toplist muốn giới thiệu đến bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Ngự Uyển Phú Quốc

    Gọi điện

    Bạn đam mê vị ngon khó cưỡng của những món beefsteak thơm mềm, đi kèm là những loại nước sốt đậm đà hay béo ngậy đầy quyến rũ nhưng vẫn còn băn khoăn về giá cả thì Toplist giới thiệu đến bạn Nhà Hàng Ngự Uyển Phú Quốc nhé. Với món ăn mang hương vị Pháp, nước sốt kiểu Pháp, thịt bò Úc thơm mềm. Nhà Hàng Ngự Uyển Phú Quốc nổi tiếng bởi các món ăn chế biến từ thịt bò như: món beefsteak, bò lúc lắc với các các loại sốt như: sốt tiêu, sốt phô mai, sốt BBQ,…

    Nà hàng không chỉ dừng lại ở việc phục vụ bạn các món beefSteak chất lượng nhất, Nhà Hàng Ngự Uyển Phú Quốc còn chú trọng đến thiết kế sáng tạo ra một không gian độc đáo chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất nhằm đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Các món ăn beefsteak hảo hạng từ các loại bò nhập khẩu cùng với nước sốt đậm đà, sánh quyện, đặc biệt là sốt vang đỏ, cho ra những món bít tết chuẩn hương vị, hấp dẫn mọi thực khách. Đây sẽ là cơ hội để bạn thưởng thức những món beefsteak thật ngon với hương vị độc đáo, giá cả phải chăng, không quá sang trọng và đắt đỏ như những nhà hàng khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 336 Nguyễn Trung Trực, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0913 001 158
    Email: nhahangnguuyen@gmail.com

    Website: nhahangnguuyenphuquoc.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnguuyenpq

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ngự Uyển Phú Quốc
    Nhà Hàng Ngự Uyển Phú Quốc
    Nhà Hàng Ngự Uyển Phú Quốc
    Nhà Hàng Ngự Uyển Phú Quốc

  2. Top 2

    Pink Pearl - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

    Gọi điện

    Địa điểm nhà hàng món Âu mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là nhà hàng Pink Pearl - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - nơi được kiến trúc sư đại tài Bill Bensley dành nhiều tâm huyết thiết kế và chăm chút tới từng chi tiết. Pink Pearl – viên ngọc trai hồng kiêu sa trên đảo Ngọc cũng được thiết kế dựa trên một câu chuyện giả tưởng đầy cuốn hút. Pink Pearl được thiết kế, để từng chi tiết nhỏ nhất bên trong căn biệt thự màu hồng ngọc trai đều gợi nhắc du khách về những bữa tiệc xa hoa mang phong cách Gatsby của những năm 1920, đồng thời thể hiện tinh thần nồng hậu, hiếu khách, hào phóng và đẳng cấp của Madam Pearl.


    Không chỉ cuốn hút bằng vẻ đẹp kiến trúc ấn tượng, Pink Pearl còn chinh phục những thực khách bằng tinh hoa ẩm thực Pháp đỉnh cao được truyền cảm hứng từ đầu bếp trứ danh Amine Lakhdari - người đã từng cộng tác làm nên đẳng cấp của nhiều nhà hàng hạng sao Michelin tại Pháp. Bất cứ bữa tiệc tối nào tại Pink Pearl - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay cũng sẽ được nhuộm bởi sắc màu sang trọng, lãng mạn, ngọt ngào trong không gian âm nhạc cổ điển du dương với những bản tình ca Pháp được ngân lên bởi các giọng ca opera trong vắt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7377 9999

    Email: mhrs.pqcjw.dining@marriotthotels.com

    Website: pinkpearlrestaurant.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PinkPearlJWMarriottPhuQuoc

    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pink Pearl - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
    Pink Pearl - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
    Pink Pearl - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
    Pink Pearl - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
  3. Top 3

    Mad Cow Phu Quoc

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của beefsteak sang chảnh thì hẳn sẽ biết đến nhà hàng Mad Cow Phu Quoc. Mad Cow Phu Quoc gửi gắm vào từng món ăn của mình nhiều hơn là nguồn nguyên liệu tươi, sạch, cao cấp và những công thức chế biến độc đáo. Đặc biệt, bạn có thể yêu cầu chủ quán dùng loại thịt bò từ Mỹ, Úc hay Ý để được phục vụ một cách trọn vẹn nhất.

    Mad Cow Phu Quoc
    chuyên món Âu, đặc biệt nổi tiếng là beefsteak, giá tính theo lạng tùy khách gọi. Các món ăn ở đây đặc trưng vì thường đặt trên vỉ được nướng bằng gỗ giúp tăng thêm hương vị của thịt. Thịt được chế biến vẫn giữ được độ tươi, thơm, mềm và đặc biệt không thể bỏ qua nước sốt gây thương nhớ tại nhà hàng. Ngoài beefsteak, nhà hàng phục vụ cả trời món ăn và thức uống Tây nhập khẩu nên bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn. Giá cả khá cao so với túi tiền người Việt nhưng chất lượng món ăn thì vô cùng đáng đồng tiền, đến Mad Cow Phu Quoc thưởng thức thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng thượng, Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7267 9999
    Email: ha248@accor.com
    Website: madcowphuquoc.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/madcowphuquoc/
    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:30

    Gọi điện
    Mad Cow Phu Quoc
    Mad Cow Phu Quoc
    Mad Cow Phu Quoc
    Mad Cow Phu Quoc
  4. Top 4

    The Spice House at Cassia Cottage

    Gọi điện

    The Spice House at Cassia Cottage với lối thiết kế sang trọng, hài hòa giữa các nền văn hóa Á - Âu, cùng không gian rộng rãi với tầm nhìn 360, hứa hẹn sẽ đem đến quý thực khách cơ hội trải nghiệm ẩm thực thú vị với những món ăn đặc trưng trên thế giới, cùng góc ngồi hướng trọn cảnh biển Phú Quốc tuyệt đẹp. Một bữa trưa sang trọng với khách hàng đối tác, hoặc một buổi tối ấm áp với gia đình tại The Spice House at Cassia Cottage, với không gian nhà hàng được thiết kế đặc trưng đa sắc màu đến từ các nền văn hoa khác nhau chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè năm nay.


    Với tham vọng muốn The Spice House at Cassia Cottage trở thành nhà hàng món steak đúng chuẩn kiểu Mỹ, vì thế mà nhà hàng không chỉ dừng lại ở việc phục vụ bạn các món beefsteak chất lượng nhất, mà còn chú trọng đến thiết kế sáng tạo ra một không gian độc đáo chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất nhằm đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Có một điểm khá thú vị trong cách phục vụ của cửa hàng đó là bạn sẽ được tự do vẽ những thứ tùy thích ở đó trong khi chờ đợi vì thế bạn cần đến sớm nếu không sẽ không có chỗ ngồi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100C/12 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0903 896 469
    Email: goodfood@cassiacottage.com
    Website: https://cassiacottage.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thespicehouseatcassiacottage/
    Giờ mở cửa: 0903 896 469
    Gọi điện
    The Spice House at Cassia Cottage
    The Spice House at Cassia Cottage
    The Spice House at Cassia Cottage
    The Spice House at Cassia Cottage
  5. Top 5

    Camia Restaurant

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trên một ngọn đồi, có tầm nhìn hướng biển, lưng tựa núi với bãi biển - Camia Restaurant là nơi được mệnh danh là một trong những điểm đón hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc. Camia Restaurant là nhà hàng lãng mạn rất phù hợp cho việc tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, kỷ niệm cùng gia đình, bạn bè. Camia Restaurant có đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện sẽ làm hài lòng tất cả những ai đến đây. Trong một suất beefsteak sẽ có phần thịt bò và nước sốt có sẵn. Các món ăn được trình bày và chế biến theo kiểu món Âu với kinh nghiệm làm việc lâu năm của đầu bếp cũng như là chính chủ nhà hàng.

    Thịt bò được chế biến cũng rất mềm và bắt mắt, hợp khẩu vị. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món Âu khác nhưng rất phù hợp với người Việt. Những món steak tuyệt hảo được chế biến bởi các đầu bếp Camia Restaurant chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Bạn sẽ được thưởng thức món beefsteak vừa ý, với sự phục vụ chuyên nghiệp nhất. Đến với Camia Restaurant, bạn sẽ được đón - tiễn đúng chất của một thượng khách trong không gian sang trọng, quý phái và lắng đọng cùng những bản nhạc Jazz êm đềm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 3 Ấp Ông Lang, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0961 194 299 & 0961 045 899
    Email: sales@camiaresort.com
    Website: http://www.camiaresort.com/restaurant/
    Fanpage: https://www.facebook.com/camiaresortspa/

    Gọi điện
    Camia Restaurant
    Camia Restaurant
    Camia Restaurant
    Camia Restaurant
  6. Top 6

    Il Muro Italiano Restaurant

    Gọi điện

    Hãy đến với Il Muro Italiano Restaurant để cùng quây quần bên gia đình, người thân và bạn bè trong dịp đặc biệt, cùng thưởng thức những món ăn thơm ngon, nhấm nháp li rượu vang đỏ tuyệt hảo nhé. Món quà quý giá nhất đôi khi chỉ đơn giản là một bữa tối ấm áp bên người thương. Il Muro Italiano Restaurant cùng bạn bày tỏ thay lời muốn nói đến nữa thế giới yêu thương trong không gian lãng mạn, đậm chất Âu.


    Với phương châm mang đến cho khách hương vị beefsteak đạt chuẩn. Il Muro Italiano Restaurant luôn tuyển chọn loại thịt bò Mỹ được nhập khẩu trực tiếp, đảm bảo là những miếng thịt tươi ngon, chất lượng nhất. Ngoài ra còn có các món cá hồi nướng, sườn cừu nướng, gà nướng và không thể thiếu món mì Spaghetti với các sốt đặc trưng của Ý và Mỹ. Hãy rủ người thương để cùng thưởng thức ẩm thực Âu và nhâm nhi ly vang đỏ dưới ánh đèn lấp lánh cho cuộc hẹn lãng mạn tại Il Muro Italiano Restaurant. Trọng tâm của Il Muro Italiano Restaurant là các món bít tết cao cấp giữ nguyên hương vị của thịt với vị ngon nổi bật cùng nhiều món ăn trứ danh khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7399 0011
    Email: restaurant@salindaresort.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilmuroitalianophuquoc
    Gọi điện
    Il Muro Italiano Restaurant
    Il Muro Italiano Restaurant
    Il Muro Italiano Restaurant
    Il Muro Italiano Restaurant
  7. Top 7

    Dr. Sweet Smoke Phu Quoc

    Gọi điện

    Dr. Sweet Smoke Phu Quoc là kiểu một nhà hàng nhỏ nên không gian có phong cách nhã nhặn, sạch sẽ, nhạc cũng vừa tai. Nhân viên lịch sự, lễ phép, ân cần rất chu đáo với khách hàng. Với lựa chọn muốn được ăn các món Tây mà giá cả phải chăng thì đây là nhà hàng này là địa điểm bạn không nên bỏ qua. Ở Dr. Sweet Smoke Phu Quoc, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ của những người đầu bếp. Các loại gia vị được nêm đặc biệt để phù hợp với khẩu vị châu Á. Sự kết hợp giữa ẩm thực Âu cộng với sự đầu tư của người đầu bếp mang lại sự mới lạ ở các món ăn.


    Dr. Sweet Smoke Phu Quoc phục vụ các loại steak bò với sốt BBQ, sốt tiêu xanh và sốt nấm. Thịt bò mềm, tươi, đúng độ chín, hợp khẩu vị, đi kèm có salad rau có dưới sốt cho bớt ngán. Điều đặc biệt tại đây là thay vì dùng khoai tây chiên giòn thì ở đây dùng khoai tây nghiền mịn, bỏ vào miệng là tan. Bánh mì phục vụ cho khách luôn được làm nóng, có độ giòn, không bị quá cứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0704 821 182
    Email: dr.sweetsmokepq@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DrSweetsmoke/
    Giờ mở cửa:
    12:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dr. Sweet Smoke Phu Quoc
    Dr. Sweet Smoke Phu Quoc
    Dr. Sweet Smoke Phu Quoc
    Dr. Sweet Smoke Phu Quoc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy