Top 10 Cuốn sách về đối nhân xử thế hay và thú vị nhất

Phương Kem 2665 0 Báo lỗi

Những người đối nhân khéo, xử thế hay thường được người khác quý mến và tôn trọng. Tuy nhiên, ứng xử sao cho phải, cho vừa lòng người là chuyện không phải dễ ... xem thêm...

  1. Bạn có muốn học cách giao tiếp hiệu quả với mọi người, xây dựng các mối quan hệ bền vững và phát triển bản thân không? Nếu có, bạn không nên bỏ qua cuốn sách Đối nhân khéo - Xử thế hay của tác giả Heather. Đây là quyển sách đầu tay của cô, trong đó cô chia sẻ những kinh nghiệm, phương pháp và kỹ năng giao tiếp ứng xử mà cô đã học được trong suốt cuộc đời của mình.


    Cuốn sách Đối nhân khéo - Xử thế hay không chỉ là một cuốn sách lý thuyết, mà còn là một cuốn sách thực hành. Cô không chỉ nói cho bạn biết những gì bạn nên làm, mà còn hướng dẫn bạn cách làm. Cô không chỉ truyền đạt những kiến thức, mà còn khơi gợi những cảm xúc, động viên và khích lệ bạn. Với văn phong rõ ràng, đi vào vấn đề và gần gũi với độc giả, cô đã tạo ra một cuốn sách hấp dẫn, bổ ích và dễ hiểu. Cuốn sách Đối nhân khéo - Xử thế hay giúp bạn nhận ra rằng giao tiếp hiệu quả không phải là một kỹ năng khó, xa xỉ hay bí ẩn.


    Nếu bạn muốn trở thành một người có kỹ năng đối nhân xử thế cao, hãy đọc và học theo cuốn sách Đối nhân khéo - Xử thế hay của tác giả Heather. Bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn cuốn sách này, bởi nó sẽ mang lại cho bạn những lợi ích to lớn về sức khỏe, hạnh phúc và thành công.


    Link mua hàng: https://tiki.vn/doi-nhan-kheo-xu-the-hay-p6640065.html?

    Đối Nhân Khéo – Xử Thế Hay
    Đối Nhân Khéo – Xử Thế Hay
    Đối Nhân Khéo – Xử Thế Hay
    Đối Nhân Khéo – Xử Thế Hay

  2. Bạn có muốn học cách quản lý hiệu suất công việc của cấp dưới, kết nối với họ một cách thấu hiểu và xây dựng một tập thể gắn kết, lành mạnh và bền vững không? Nếu có, bạn không nên bỏ qua cuốn sách “Thuật đối nhân xử thế: Bí quyết quản lý hiệu suất công việc của người Nhật” của tác giả Noboru Koyama. Đây là cuốn sách giới thiệu những cách giao tiếp khác biệt nhưng hiệu quả của người Nhật, để giúp các nhà quản lý khắc phục những trở ngại trong các mối quan hệ giữa cấp trên và cấp dưới.


    Tác giả Noboru Koyama hướng dẫn các nhà quản lý cách thấu hiểu tâm lý con người, từ đó đề xuất những cách giao tiếp tuy khác với “tiêu chuẩn thông thường” nhưng lại hiệu quả bất ngờ trong việc giúp cấp trên kết nối với cấp dưới. Những cách giao tiếp được áp dụng vào từng hoàn cảnh nhất định, như cách để giải quyết xung đột và khắc phục sự hiểu lầm giữa cấp trên và cấp dưới, cách để đánh giá và phát triển năng lực của cấp dưới, cách để đầu tư và chăm sóc cho đội ngũ nhân sự, cách xây dựng văn hóa lành mạnh ở nơi làm việc… tất cả các thủ thuật giao tiếp trong cuốn sách đều nhắm tới các mục tiêu này, để hướng tới việc xây dựng một tổ chức coi trọng con người, bền vững phát triển trong tương lai.


    Cuốn sách “Thuật đối nhân xử thế: Bí quyết quản lý hiệu suất công việc của người Nhật” là một cuốn sách bổ ích và hấp dẫn cho ai muốn học cách quản lý hiệu quả, ảnh hưởng tích cực và xây dựng một tổ chức coi trọng con người. Bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn cuốn sách này, bởi nó sẽ mang lại cho bạn những kiến thức và kỹ năng quý giá trong việc quản lý công việc và con người.


    Link mua hàng: https://tiki.vn/thuat-doi-nhan-xu-the-bi-quyet-quan-ly-hieu-suat-cong-viec-cua-nguoi-nhat-p91553065.html?

    Thuật Đối Nhân Xử Thế - Bí Quyết Quản Lý Hiệu Suất Công Việc Của Người Nhật
    Thuật Đối Nhân Xử Thế - Bí Quyết Quản Lý Hiệu Suất Công Việc Của Người Nhật
    Thuật Đối Nhân Xử Thế - Bí Quyết Quản Lý Hiệu Suất Công Việc Của Người Nhật
    Thuật Đối Nhân Xử Thế - Bí Quyết Quản Lý Hiệu Suất Công Việc Của Người Nhật
  3. Bạn có muốn học cách ăn nói khéo léo, để thành công trong công việc, tình yêu và cuộc sống không? Nếu có, bạn không nên bỏ qua cuốn sách Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ của tác giả Trác Nhã. Đây là cuốn sách giới thiệu những kỹ năng và phương pháp giao tiếp thực dụng, để bạn có thể thuyết phục và gây ấn tượng với mọi người.


    Cuốn sách với ngôn từ rõ ràng, gần gũi với cuộc sống sẽ mang đến những kĩ năng và phương pháp giao tiếp thực dụng, chắc chắn sẽ giúp ích được cho bạn đọc. Những kỹ năng giao tiếp được dựa trên việc hiểu rõ người nghe, như cách để lắng nghe chủ động, cách để đặt câu hỏi thông minh, cách để sử dụng ngôn ngữ cơ thể và giọng điệu, cách để tránh những lỗi thường gặp khi nói. Giá trị của cuốn sách nằm ở chỗ tác giả đã dốc hết tâm sức nghiên cứu về các kĩ năng và quy tắc giao tiếp để đúc kết, truyền tải vào trong những trang sách khiến cho người đọc cảm thấy cuốn hút, và học hỏi được nhiều kĩ năng giúp cho bạn đọc tự tin và thành công trong việc giao tiếp.


    Cuốn sách Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ là một cuốn sách bổ ích và hấp dẫn cho ai muốn học cách ăn nói khéo léo, để tạo ra một từ trường lớn cho bản thân. Bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn cuốn sách này, bởi nó sẽ mang lại cho bạn những kiến thức và kỹ năng quý giá trong việc giao tiếp và nói năng.


    Link mua sách: https://tiki.vn/kheo-an-noi-se-co-duoc-thien-ha-p195545304.html?

    Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ
    Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ
    Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ
    Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ
  4. Bạn có muốn học cách thích ứng với thế kỉ mới, nơi mọi thứ xung quanh đang thay đổi với tốc độ chóng mặt không? Nếu có, bạn không nên bỏ qua cuốn sách Nghệ Thuật Xử Thế - Cùng Dale Carnegie Tiến Tới Thành Công. Đây là cuốn sách giới thiệu những kinh nghiệm và bí quyết thành công của tác giả nổi tiếng Dale Carnegie, một nhân vật nổi tiếng trong lịch sử kinh doanh và giao tiếp.


    Trong cuốn sách này, những kinh nghiệm và bí quyết thành công của Carnegie được lí giải bằng hình vẽ minh họa, để làm rõ hơn những nguyên lý và phương pháp mà Carnegie áp dụng. Hình vẽ minh họa giúp cho người đọc dễ hiểu và nhớ hơn những câu chữ khô khan. Những kinh nghiệm và bí quyết thành công của Carnegie được dựa trên việc tổng kết kinh nghiệm của người khác, rồi áp dụng vào bản thân mình. Carnegie đã học hỏi sở trường của những người giỏi nhất trong lĩnh vực mình quan tâm, rồi biến nó thành của mình. Điều chúng ta cần làm thực ra rất đơn giản, đó là hãy đi theo bước chân của người đi trước, tìm kiếm các kinh nghiệm thành công và cuối cùng biến nó thành của mình. Tuy nhiên chúng ta nên hiểu rằng, sở dĩ một nhân vật có được thành công, chắc chắn là vì họ có chỗ nào đó hơn người.


    Cuốn sách Nghệ Thuật Xử Thế - Cùng Dale Carnegie Tiến Tới Thành Công là một cuốn sách bổ ích và hấp dẫn cho ai muốn học cách thành công trong thế kỉ mới. Nào, chúng ta hãy cùng đi theo bước chân của người đi trước, vẽ nên sơ đồ đi tới thành công cho chính bản thân mình.


    Link mua sách: https://tiki.vn/sach-nghe-thuat-xu-the-cung-dale-carnegie-tien-toi-thanh-cong-tai-ban-2021-p112944555.html?spid=112944556

    Nghệ Thuật Xử Thế - Cùng Dale Carnegie Tiến Tới Thành Công
    Nghệ Thuật Xử Thế - Cùng Dale Carnegie Tiến Tới Thành Công
    Nghệ Thuật Xử Thế - Cùng Dale Carnegie Tiến Tới Thành Công
    Nghệ Thuật Xử Thế - Cùng Dale Carnegie Tiến Tới Thành Công
  5. Bạn có muốn học cách giao tiếp và xử trí các tình huống khó khăn trong cuộc sống không? Nếu có, bạn không nên bỏ qua cuốn sách “Omoiyari - Nghệ thuật đối nhân xử thế của người Nhật” của tác giả Erin Niimi Longhurst. Đây là cuốn sách giới thiệu omoiyari - một khái niệm văn hóa đặc trưng của người Nhật, để giúp bạn quan tâm và thấu hiểu người khác, từ đó hành xử một cách ân cần và tế nhị.


    Omoiyari được dịch là “sự quan tâm”, “sự thông cảm”, “sự nhạy cảm”, là một thái độ sống, một triết lý giao tiếp và một kỹ năng xử trí của người Nhật. Omoiyari giúp cho người Nhật có thể sống hòa thuận với nhau trong một xã hội đông đúc và phức tạp. Omoiyari được áp dụng vào từng hoàn cảnh nhất định, thể hiện qua những hành động cụ thể như cách để gây ấn tượng tốt khi gặp một người mới, cách để thuyết phục một người làm việc hay hợp tác với bạn, cách để giải quyết xung đột và khắc phục sự hiểu lầm với người khác, cách để bày tỏ tấm lòng và nói ra hết những yêu thương này.


    Cuốn sách “Omoiyari - Nghệ thuật đối nhân xử thế của người Nhật” là một cuốn sách bổ ích và hấp dẫn cho ai muốn học cách giao tiếp và xử trí các tình huống khó khăn trong cuộc sống. Bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn cuốn sách này, bởi nó sẽ mang lại cho bạn những kiến thức và kỹ năng quý giá trong việc quan tâm và thấu hiểu người khác.


    Link mua sách: https://tiki.vn/omoiyari-nghe-thuat-doi-nhan-xu-the-cua-nguoi-nhat-p116397383.html?

    Omoiyari - Nghệ Thuật Đối Nhân Xử Thế Của Người Nhật
    Omoiyari - Nghệ Thuật Đối Nhân Xử Thế Của Người Nhật
    Omoiyari - Nghệ Thuật Đối Nhân Xử Thế Của Người Nhật
    Omoiyari - Nghệ Thuật Đối Nhân Xử Thế Của Người Nhật
  6. Bạn có muốn học cách ứng xử giao tiếp khéo léo, để thành công trong mọi cuộc hội thoại khó nhằn không? Nếu có, bạn không nên bỏ qua cuốn sách Người Khôn Ngoan Ứng Xử Giao Tiếp Như Thế Nào? của các tác giả Douglas Stone - Bruce Patton - Shela Heen. Đây là cuốn sách giới thiệu những kỹ năng và bí quyết ứng xử giao tiếp trong các tình huống khó khăn, để bạn có thể giải quyết các vấn đề và xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp.


    Cuốn sách đưa ra các bước để bạn chuẩn bị và thực hiện các cuộc hội thoại khó, như cách để xác định mục tiêu và kết quả mong muốn, cách để lựa chọn thời điểm và địa điểm thích hợp, cách để bắt đầu và kết thúc cuộc hội thoại một cách lịch sự và tự tin. Cuốn sách trình bày những kỹ năng và bí quyết ứng xử giao tiếp trong các tình huống khó khăn, như cách để yêu cầu tăng lương, cách để kết thúc một mối quan hệ, cách để nói không với người đang cần bạn, cách để phản đối hành vi thiếu tôn trọng hoặc gây tổn thương, cách để bất đồng quan điểm với số đông trong một nhóm.


    Cuốn sách “Người Khôn Ngoan Ứng Xử Giao Tiếp Như Thế Nào?” là một cuốn sách bổ ích và hấp dẫn cho ai muốn học cách ứng xử giao tiếp khéo léo. Bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn cuốn sách này, bởi nó sẽ mang lại cho bạn những kiến thức và kỹ năng quý giá trong việc ứng xử giao tiếp và giải quyết các vấn đề. Nếu bạn làm theo các bước trình bày trong cuốn sách này, bạn sẽ thấy các cuộc hội thoại khó trở nên dễ dàng và bớt căng thẳng hơn.


    Link mua hàng: https://tiki.vn/nguoi-khon-ngoan-ung-xu-giao-tiep-nhu-the-nao-de-thanh-cong-trong-moi-cuoc-hoi-thoai-kho-nhan_-sach-hay-moi-ngay-p162354104.html?

    Người Khôn Ngoan Ứng Xử Giao Tiếp Như Thế Nào?
    Người Khôn Ngoan Ứng Xử Giao Tiếp Như Thế Nào?
    Người Khôn Ngoan Ứng Xử Giao Tiếp Như Thế Nào?
    Người Khôn Ngoan Ứng Xử Giao Tiếp Như Thế Nào?
  7. "Nghệ thuật xử thế toàn thư” là một cuốn sách của Myreen Ramus Hoài Nam - một chuyên gia về giao tiếp và ứng xử. Cuốn sách này sẽ giúp bạn học được cách ứng xử, giao tiếp sao cho phù hợp, thông minh và hiệu quả với mọi người trong cuộc sống xã hội.


    Cuốn sách được chia thành nhiều chương, mỗi chương đề cập đến một khía cạnh của nghệ thuật xử thế, như cách xử thế với người lớn tuổi, với người có quyền lực, với người khác giới, với bạn bè, với đồng nghiệp, với khách hàng, v.v… Mỗi chương đều có những lời khuyên, những bí quyết, những kinh nghiệm và những ví dụ thực tế, sinh động và đa dạng, giúp bạn nắm bắt được những nguyên tắc và kỹ năng xử thế quan trọng. Bạn sẽ biết cách tạo được sự tôn trọng, thân thiện, chân thành với mọi người, đồng thời thể hiện được bản sắc và phẩm chất của mình.


    Cuốn sách Nghệ thuật xử thế toàn thư rất hữu ích cho những ai muốn nâng cao nghệ thuật xử thế của mình, giúp bạn có được cuộc sống hạnh phúc và thành công hơn. Cuốn sách không chỉ mang lại cho bạn những kiến thức bổ ích, mà còn là một người bạn đồng hành, một người thầy giáo tận tâm và một người cố vấn tâm lý tuyệt vời. Hãy đọc và cảm nhận cuốn sách “Nghệ thuật xử thế toàn thư” để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc sống của bạn.


    Link mua hàng: https://tiki.vn/nghe-thuat-xu-the-toan-thu-p22373014.html?

    Nghệ Thuật Xử Thế Toàn Thư
    Nghệ Thuật Xử Thế Toàn Thư
    Nghệ Thuật Xử Thế Toàn Thư
    Nghệ Thuật Xử Thế Toàn Thư
  8. Top 8

    Cổ học tinh hoa

    “Cổ học tinh hoa” là một cuốn sách của tác giả Nguyễn Văn Ngọc và Trần Lê Nhân - hai nhà văn và nhà nghiên cứu văn hóa. Cuốn sách này sẽ giúp bạn học được cách xử thế sao cho đúng mực, khéo léo và sâu sắc với mọi người trong cuộc sống xã hội.

    Cuốn sách được chia thành nhiều chương, mỗi chương đề cập đến một khía cạnh của cổ học phương Đông, như lòng tự ái, chữ lễ, có tài mà cậy chi tài, ân và oán, đạo cương nhu, biết sống, tâm sự của Khuất Nguyên… Mỗi chương đều có những câu chuyện điển tích Trung Hoa để minh họa cho những bài học uyên thâm và đầy ngụ ý. Bạn sẽ biết cách tạo được sự kính trọng, gần gũi, thành tâm với mọi người, đồng thời thể hiện được bản lĩnh và phẩm giá của mình.

    Đây là một cuốn sách rất hữu ích cho những ai muốn nâng cao thuật xử thế của mình, giúp bạn có được sự an lạc và hòa thuận hơn trong giao tiếp. Cuốn sách không chỉ mang lại cho bạn những kiến thức quý báu, mà còn là một người bạn tri kỷ, một người thầy giáo khôn ngoan và một người cố vấn trí tuệ. Hãy đọc và cảm nhận cuốn sách Cổ học tinh hoa để có được những trải nghiệm sâu sắc nhất trong cuộc sống của bạn."


    Link mua hàng: https://tiki.vn/co-hoc-tinh-hoa-bia-cung-tai-ban-p145092091.html?

    Cổ học tinh hoa
    Cổ học tinh hoa
    Cổ học tinh hoa
    Cổ học tinh hoa
  9. “Thuật xử thế của người xưa” là một cuốn sách của tác giả Thu Giang Nguyễn Duy Cần, một nhà văn và nhà nghiên cứu văn hóa. Cuốn sách này sẽ giúp bạn học được cách xử thế sao cho đúng đắn, khôn ngoan và tinh tế với mọi người trong cuộc sống xã hội.


    Cuốn sách được chia thành nhiều chương, mỗi chương đề cập đến một khía cạnh của thuật xử thế, như lòng tự ái, chữ lễ, có tài mà cậy chi tài, ân và oán, đạo cương nhu, biết sống, tâm sự của Khuất Nguyên… Mỗi chương đều có những câu chuyện điển tích Trung Hoa để minh họa cho những bài học uyên thâm và đầy ngụ ý. Bạn sẽ biết cách tạo được sự kính trọng, thân mật, thành tâm với mọi người, đồng thời thể hiện được bản lĩnh và phẩm giá của mình.


    Đây là một cuốn sách rất hữu ích cho những ai muốn nâng cao thuật xử thế của mình, giúp bạn có được sự an lạc và hòa thuận hơn trong giao tiếp. Cuốn sách không chỉ mang lại cho bạn những kiến thức quý báu, mà còn là một người bạn tri kỷ, một người thầy giáo khôn ngoan và một người cố vấn trí tuệ. Hãy đọc và cảm nhận cuốn sách Thuật xử thế của người xưa để có được những trải nghiệm sâu sắc nhất trong cuộc sống của bạn.


    Link mua hàng:
    https://tiki.vn/thuat-xu-the-cua-nguoi-xua-tai-ban-2021-p84565498.html?
    Thuật xử thế của người xưa
    Thuật xử thế của người xưa
    Thuật xử thế của người xưa
    Thuật xử thế của người xưa
  10. “Nghệ thuật thiết lập truyền thông” là một cuốn sách của Thiền sư Thích Nhất Hạnh, một nhà văn, nhà thơ, nhà khảo cứu, nhà hoạt động xã hội và người vận động cho hòa bình. Cuốn sách này sẽ giúp bạn học được cách truyền thông sao cho thấu hiểu, thương yêu và hòa hợp với mọi người trong cuộc sống xã hội.

    Cuốn sách được chia thành nhiều chương, mỗi chương đề cập đến một khía cạnh của nghệ thuật truyền thông, như cách lắng nghe chân thành, cách nói chuyện từ tâm, cách giải quyết xung đột, cách chia sẻ niềm vui và nỗi buồn, cách thể hiện tình yêu và lòng biết ơn… Mỗi chương đều có những lời khuyên, những bí quyết, những kinh nghiệm và những ví dụ thực tế, giúp bạn nắm bắt được những nguyên tắc và kỹ năng truyền thông quan trọng. Bạn sẽ biết cách tạo được sự hấp dẫn, sự tin tưởng, sự gần gũi với người nghe, đồng thời thể hiện được bản sắc và phẩm chất của mình.

    Đây là một cuốn sách rất hữu ích cho những ai muốn nâng cao nghệ thuật xử thế của mình, giúp bạn có được sự tự tin và thành công hơn trong giao tiếp. Cuốn sách không chỉ mang lại cho bạn những kiến thức bổ ích, mà còn là một người bạn đồng hành, một người thầy giáo tận tâm và một người cố vấn tâm lý tuyệt vời. Hãy đọc và cảm nhận cuốn sách Nghệ thuật thiết lập truyền thông để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc sống của bạn.


    Link mua hàng: https://tiki.vn/nghe-thuat-thiet-lap-truyen-thong-tbl4-p253058424.html?

    Nghệ thuật thiết lập truyền thông
    Nghệ thuật thiết lập truyền thông
    Nghệ thuật thiết lập truyền thông
    Nghệ thuật thiết lập truyền thông



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy