Top 10 Cuốn sách về đầu tư bất động sản hay nhất

Thu Hoai 48 0 Báo lỗi

Hiện nay, đầu tư trở thành một hoạt động không ít người hướng đến khi có một nguồn tiền dư nhất định. Một trong các cách đầu tư làm giàu lâu dài chính là đầu ... xem thêm...

  1. Dự án sách đầu tay mang tựa đề “Đầu tư bất động sản cá nhân cùng Trần Minh” vừa ra mắt không chỉ là một cuốn sách đơn thuần về cơ hội đầu tư bất động sản cá nhân, mà đó còn là cả một hành trình trải nghiệm “được” và “mất” từ một F0 đến vị thế một nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp như hiện tại của Trần Minh.


    Nội dung trong cuốn sách này là trải nghiệm đầu tư bất động sản của cá nhân, đó cũng là tổng hợp những kiến thức, thu thập, học hỏi từ các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản.


    Ai cũng có cơ hội trở thành nhà đầu tư bất động sản cá nhân chuyên nghiệp, quan trọng là cách nắm bắt và nhận ra các cơ hội đầu tư thực sự phù hợp với mình.


    Link mua: shopee.vn/Sách-đầu-tư-bất-động-sản-cá-nhân-cùng-Trần-Minh-chính-hãng-i.738130329.15876620749?

    Đầu tư bất động sản cá nhân cùng Trần Minh
    Đầu tư bất động sản cá nhân cùng Trần Minh
    Đầu tư bất động sản cá nhân cùng Trần Minh
    Đầu tư bất động sản cá nhân cùng Trần Minh

  2. Những cuốn sách viết về bất động sản hiện có trên thị trường đều nhuốm màu lý thuyết và không thể ứng dụng trên thương trường Việt Nam. Thế nhưng cuốn sách Hành trình 28 ngày trở thành môi giới bất động sản chuyên nghiệp của tác giả Dương Duy Hùng là một cuốn bí kíp thực chiến được đúc rút từ rất nhiều năm lăn lộn trong nghề của ông, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn hầu hết kiến thức mà một nhà môi giới bất động sản cần phải có.

    Cuốn sách với 10+2 kỹ năng cứng mềm thiên biến vạn hóa giúp bạn bán hàng Bất động sản thành công:

    • Kỹ năng cứng trong nghề được tác giả đề cập rất chi tiết như: Kỹ năng marketing tìm kiếm khách hàng bất động sản, kiến thức trình bày dự án, telesales hiệu quả, kỹ năng hẹn gặp khách hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng trước – trong- sau khi bán… Nếu bạn đang tìm hiểu sẽ hiểu, đây là một trong những kỹ năng sống còn của Sales khi dẫn thân vào nghề. Bạn có thể không giỏi ăn nói nhưng những kiến thức trên sẽ giúp bạn bù đắp được chỗ trũng, chỗ hổng và chuyên nghiệp hơn mỗi ngày.
    • Kỹ năng mềm của một sales BĐS sẽ là gì? Nó không đơn giản là kỹ năng giao tiếp mà còn là kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian, quản trị bản thân, thiết lập các mối quan hệ, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết trong từng chương của cuốn sách. Hãy học từ những người thành công vì đó là cách giúp bạn liên tục tiến lên thần tốc.
    • Xuyên suốt 28 ngày thực hành bạn sẽ trở thành một con người hoàn toàn khác và có thể có thành quả ngay. Bởi sau mỗi chương tác giả yêu cầu bạn phải hành động nhanh và luôn. Tỷ dụ như đọc xong phần Email Marketing bạn phải viết xuống: Kịch bản Email dành cho khách hàng mới quan tâm đến dự án sau đó gửi mail cho tất cả khách hàng cũ trong data của bạn. Tiếp theo bạn cần cài đặt công cụ Mail Track để đo lường mà tác giả giới thiệu. Qúa tuyệt vời cho việc học đi đôi với hành mà chưa cuốn sách nào về Bất động sản làm được điều này.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Hành-Trình-28-Ngày-Trở-Thành-Môi-Giới-Bất-Động-Sản-Chuyên-Nghiệp-i.176795305.3749102447?

    Hành trình 28 ngày trở thành môi giới bất động sản chuyên nghiệp
    Hành trình 28 ngày trở thành môi giới bất động sản chuyên nghiệp
    Hành trình 28 ngày trở thành môi giới bất động sản chuyên nghiệp
    Hành trình 28 ngày trở thành môi giới bất động sản chuyên nghiệp
  3. Có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy người Mỹ rất giỏi ở chỗ họ đưa tất cả các ý tưởng và kinh nghiệm của họ lên hàng học thuật, và từ học thuật họ rút ra các nguyên lý và bí quyết để truyền lại cho những người kế tục họ. Những ông vua các ngành kinh tế sinh lời nhất ở Mỹ trong nhiều thập nhiên đã liên tục truyền bá công khai các bí quyết thành công của mình nhằm giúp những thế hệ kế tục họ tạo ra nhiều tài sản và sự phồn vinh hơn nữa cho đất nước phát triển mạnh mẽ nhất trên hoàn cầu này.


    Trong cuốn sách "Bất động sản căn bản" (Real Estate 101), tác giả đã vẽ nên bức tranh toàn cảnh lịch sử phát triển và kinh doanh bất động sản ở Mỹ từ những năm giữa thế kỷ XX. Tuy rằng hoàn cảnh lịch sử và kinh tế ở mỗi nước không giống nhau và bạn đọc có thể nhận xét rằng những điều ông viết khó lòng áp dụng ở thực tế Việt Nam, nhưng cái hay là ở chỗ ông cung cấp cho độc giả những hiểu biết cơ bản nhất về chuyên ngành này: phương pháp đầu tư phát triển đối với những nhà đầu tư phát triển bất động sản lớn, phương pháp đầu tư bảo toàn vốn và sinh lời đối với những nhà đầu tư nhỏ lẻ, và phương pháp lựa chọn mua nhà đối với người mua nhà để ở.


    Và điều quan trọng nhất ông truyền đạt là phương pháp tư duy trong kinh doanh, có thể áp dụng đối với mọi lĩnh vực và đối với tất cả những người đang hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp mà bất động sản chỉ là phương tiện chuyển tải những phương pháp tư duy này. Ngoài ra, bạn đọc sẽ thấy thú vị với những câu chuyện minh hoạ về sự cạnh tranh công bằng và trung thực trong kinh doanh mà một thị trường khởi phát như Việt Nam còn thiếu, và bạn sẽ có thể rất kinh ngạc khi khám phá ra những ý tưởng xuất sắc nhưng lại rất đơn giản của các nhà kinh doanh lỗi lạc này.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Bất-động-sản-căn-bản-199K-i.44665496.1772628884?

    Bất động sản căn bản
    Bất động sản căn bản
    Bất động sản căn bản
    Bất động sản căn bản
  4. Các chiến lược kinh doanh của nhà tỷ phú Trump có thể giúp các nhà đầu tư trung bình như thế nào? Ross cho rằng những nguyên tắc cơ bản đã làm cho các toà nhà của Trump ở Manhattan tạo ra siêu lợi nhuận vẫn có thể áp dụng cho tất cả các nhà kinh doanh bất động sản khác ở mọi cấp độ, cho dù vốn của họ là bao nhiêu.

    Chiến lược đầu tư bât động sản của Trump trình bày một cái nhìn toàn cảnh về ý tưởng sáng tạo đã đưa Trump lên đến đỉnh cao thành công. Kể cả bạn là một nhà kinh doanh bất động sản dày dặn kinh nghiệm hay là người mới học việc trong lĩnh vực này, bạn sẽ kiếm được nhiêù tiền hơn trong các thương vụ đầu tư của mình nếu áp dụng các chiến lược của tỷ phú Trump.

    Đây là cuốn sách hữu ích không chỉ cho các nhà đầu tư, kinh doanh BĐS ở mọi quy mô, các luật sư, nhà tư vấn và môi giới, nhà quản lý bất động sản, mà còn đặc biệt bổ ích cho các nhà khoa học, sinh viên các ngành kinh tế liên quan đến lĩnh vực BĐS. Những kiến thức trong cuốn sách sẽ giúp cho chúng ta tránh khỏi những rắc rối không đáng có, tiết kiệm thời gian tiền bạc và bảo đảm mức độ thành công cao trong các thương vụ BĐS. Mười một chương của cuốn sách Donald Trump - Chiến lược đầu tư bất động sản là những bài học của tỷ phú Trump cho các nhà đầu tư nhỏ.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Donald-Trump-Chiến-Lược-Đầu-Tư-Bất-Động-Sản-Những-Bài-Học-Của-Tỷ-Phú-Trump-Cho-Nhà-Đầu-Tư-Nhỏ-(Trump-University)-i.44665496.7333410534?

    Donald trump - chiến lược đầu tư bất động sản
    Donald trump - chiến lược đầu tư bất động sản
    Donald trump - chiến lược đầu tư bất động sản
    Donald trump - chiến lược đầu tư bất động sản
  5. Với kinh nghiệm và bài học thực tế từ các nhà đầu tư bất động sản hàng đầu thế giới, nội dung cuốn sách chỉ cho bạn con đường gần nhất, dễ dàng nhất để thành công trong kinh doanh bất động sản cỡ nhỏ. Bạn sẽ khám phá ra cách thức hoàn hảo nhất để kinh doanh bất động sản mà không cần nguồn tài chính lớn, cách đọc hiểu thị trường và mua bất động sản vào thời điểm hợp lý nhất…


    Bằng việc cung cấp tất cả thông tin và chiến lược cần thiết trong đầu tư bất động sản, đây là cuốn cẩm nang thiết thực và toàn diện nhất trong sự nghiệp kinh doanh bất động sản của bạn. Một cuốn sách hữu ích giúp bạn có thể thu lợi nhuận tối đa trong kinh doanh bất động sản…


    Với cuốn sách, bạn sẽ khám phá ra các vấn đề:

    • Bắt đầu trở thành một nhà đầu tư nhỏ
    • Hiểu và đọc được vòng quay thăng trầm của thị trường bất động sản
    • Tìm kiếm khách hành và giao dịch thành công
    • Sử dụng những kỹ thuật để định giá bất động sản
    • Đánh giá bất động sản và phát hiện các nguy cơ rủi ro
    • Tìm kiếm và thu hút nguồn vốn đầu tư
    • Phát hiện nhân sự để duy trì kinh doanh khi quy mô phát triển.

    Link mua: shopee.vn/Sách-Đầu-tư-bất-động-sản-(Tái-Bản-Mới-Nhất)-i.431679329.11031881729?

    Đầu tư bất động sản
    Đầu tư bất động sản
    Đầu tư bất động sản
    Đầu tư bất động sản
  6. 100 lời khuyên đầu tư bất động sản khôn ngoan nhất chính là tập hợp những lời khuyên khôn ngoan sáng suốt của 100 nhà kinh doanh bất động sản hàng đầu. Đây là loại thông tin và sự khôn ngoan mà bạn chỉ có thể nhận được từ kinh nghiệm sống.


    Trong cuốn sách này, bạn sẽ thấy sự sáng suốt khác thường có được là nhờ vào những kinh nghiệm và bài học mà những nhân vật có thế lực trong kinh doanh bất động sản trên khắp nước Mỹ phải trải bao khó khăn mới rút ra được. Có rất nhiều điều mà lẽ ra tất cả chúng ta đã có thể làm tốt hơn: từ việc bỏ lỡ cơ hội, dự đoán sai về thị trường đến việc thương lượng quá cao hoặc quá thấp. Những nhà kinh doanh này - cả nam lẫn nữ - sẽ kể cho bạn biết họ đã học được gì.


    Trong số những người đóng góp cho cuốn sách này, có người là bạn tác giả, cũng có người tác giả chưa từng gặp mặt, dù tác giả luôn ngưỡng mộ họ từ xa. Cuốn sách này là bản tóm tắt hoàn hảo nhất những lời khuyên trong kinh doanh bất động sản được thu thập từ trước tới nay. Và tác giả cho rằng nó đã hoàn tất sứ mệnh của mình: cung cấp cho bạn những lời khuyên bổ ích, giúp bạn lập kế hoạch để chính mình thành công trong lĩnh vực bất động sản. Dù bạn mua hay bán nhà của bạn, nhà tập thể hoặc trả góp; dù bạn đang hoạt động hay mới bước chân vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản, tác gỉa nghĩ rằng bạn sẽ học được rất nhiều từ cuốn sách này.


    Link mua: shopee.vn/Sách-100-Lời-khuyên-đầu-tư-bất-động-sản-khôn-ngoan-nhất-i.408127245.10607295796?

    100 Lời khuyên đầu tư bất động sản khôn ngoan nhất
    100 Lời khuyên đầu tư bất động sản khôn ngoan nhất
    100 Lời khuyên đầu tư bất động sản khôn ngoan nhất
    100 Lời khuyên đầu tư bất động sản khôn ngoan nhất
  7. Đối với những người dân bình thường, ngôi nhà là tài sản quan trọng hàng đầu. Vì vậy, quyết định mua nhà sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến một gia đình trong thời gian dài. Cuốn sách Phân tích dòng tiền trong đầu tư bất động sản giúp chúng ta phân biệt rõ sự thật với những lầm tưởng phổ biến trong hoạt động đầu tư bất động sản. Nếu bạn mua đúng cách, khối tài sản của bạn sẽ được cải thiện đáng kể; nhưng nếu đưa ra quyết định sai lầm, bạn sẽ rơi xuống hố chôn tiền. Vậy, làm thế nào để đưa ra được quyết định sáng suốt xung quanh việc mua nhà? Bạn nên mua nhà khi nào, ở đâu và như thế nào? Những thắc mắc lớn nhất xung quanh việc đầu tư bất động sản sẽ được giải đáp trong cuốn sách trên tay bạn.

    Nội dung chính trong sách:

    • Phần 1: Những nhầm lẫn phổ biến về giá nhà cao
    • Phần 2: Phân tích cơ bản về giá nhà: Công thức tính tốc độ tăng giá nhà
    • Phần 3: Phân tích chính sách về giá nhà: Thị trường nhà ở trong tương lai
    • Phần 4: Kim chỉ nam khi phân bổ bất động sản: Những lưu ý khi mua nhà và thuê nhà
    • Phần 5: Lời gợi ý từ các đô thị lớn trên quốc tế: Xu hướng giá nhà trong tương lai
    • Phần 6: Những hố sâu trong đầu tư bất động sản
    • Phần 7: Một số vấn đề trong giao dịch bất động sản
    • Phần 8: Sự phân bổ tài sản và giá nhà cao
    • Phần 9: Tác hại của giá nhà cao
    • Phần 10: Cục diện phân hóa bất động sản

    Link mua: shopee.vn/Sách-Phân-Tích-Dòng-Tiền-Trong-Đầu-Tư-Bất-Động-Sản-i.915087382.20282949589?

    Phân tích dòng tiền trong đầu tư bất động sản
    Phân tích dòng tiền trong đầu tư bất động sản
    Phân tích dòng tiền trong đầu tư bất động sản
    Phân tích dòng tiền trong đầu tư bất động sản
  8. Xuất thân là một chàng trai Thụy Điển không có kinh nghiệm cũng như bất kì mối quan hệ nào trong lĩnh vực bất động sản, Fredrick Eklund đã vươn lên trở thành người bán hàng triệu đô trong thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt nhất hành tinh – thành phố New York. Như nhiều người đã nói, nếu bạn thành công ở New York, thì bạn sẽ thành công ở bất cứ đâu. Câu nói đó quả thực không sai bởi vào thời điểm viết cuốn sách, Fredrick Eklund đã sở hữu trong tay khối bất động sản trị giá gần 1 tỉ đô la ở New York, Scandinavia và đội của anh đã kiếm được 20 triệu đô tiền hoa hồng.

    Không giống như bất kì cuốn sách bán hàng nào khác, cuốn sách “Bí quyết đầu tư bất động sản khôn ngoan” phù hợp với tất cả mọi người ở mọi ngành nghề bởi như chính anh đã nói trong cuốn sách, tất cả chúng ta đều làm trong lĩnh vực bán hàng mà không hề hay biết. Quan trọng hơn, cuốn sách đã mở rộng sang một lĩnh vực vô cùng cần thiết trong xã hội hiện đại ngày nay: Truyền thông xã hội như Taylor Swifft đã từng nói trong một bài báo do chính cô viết trên Wall Street Journal, trong tương lai gần, các ca sĩ sẽ không kiếm được hợp đồng thu âm dựa trên khả năng ca hát; họ sẽ nhận được hợp đồng dựa trên số người theo dõi mà họ có. Các nhà bán hàng tất nhiên không tránh khỏi tương lai đó, khách hàng sẽ đi tìm nhân viên bất động sản có lượng người theo dõi lớn nhất để “chọn mặt gửi vàng”. Như tất cả chúng ta đều biết, để trở nên nổi tiếng trên các trang mạng xã hội như Tw, Fb, Ins… không hề dễ dàng chút nào và quả thực chỉ có chín trên mười người sử dụng được đào tạo chuyên sâu về truyền thông xã hội. Nhưng đừng lo lắng, Fredrik đã dành hẳn một chương sách chia sẻ những bí quyết để trở nên nổi tiếng và nếu các bạn tò mò, anh là nhà môi giới bất động sản có lượng người theo dõi rất cao trên Ins với 1.1 triệu người.

    Không chỉ dừng lại ở đó, Fredrik còn nói: “Nếu bạn muốn khách hàng tin tưởng bạn và mặt hàng mà bạn đang giao bán, trước tiên bạn cần phải tin tưởng vảo chính mình.” Đó là một lời nhắc nhở những người bán hàng “hãy quên đi việc bán hàng và bắt đầu tìm kiếm con người thật của mình”. Những người bán hàng cần phải tin tưởng vào bản thân và vững vàng đứng lên từ thất bại. Họ cần phải chăm sóc bản thân, tập thể dục đầy đủ, ngủ đủ giấc và ăn uống lành mạnh không chỉ để xây dựng một hình ảnh đẹp đẽ trong mắt khách hàng mà còn để duy trì mức năng lượng cao nhất, từ đó phát huy 100% khả năng của mình và chốt được những đơn hàng triệu đô.

    Thông qua những câu chuyện hài hước và những lời khuyên quý giá rút ra từ chính trải nghiệm của tác giả, cuốn sách thực sự là một minh chứng rằng bất cứ ai cũng có thể bán hàng. Dù bạn đang là “lính mới” trong lĩnh vực bán hàng, hay đang định hướng trở khởi nghiệp và trở thành một nhà điều hành, hãy để “Bí quyết đầu tư bất động sản khôn ngoan” giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực và cùng bạn kiến tạo một cuộc sống phong phú, thỏa mãn và vui vẻ hơn.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFE090920K-giảm-12-đơn-99K-Sách-Bí-Quyết-Đầu-Tư-Bất-Động-Sản-Khôn-Ngoan-1980Books-i.188606801.13459206197?

    Bí quyết đầu tư bất động sản khôn ngoan
    Bí quyết đầu tư bất động sản khôn ngoan
    Bí quyết đầu tư bất động sản khôn ngoan
    Bí quyết đầu tư bất động sản khôn ngoan
  9. Kỹ năng bán hàng Bất động sản trong Kỷ nguyên mới là cẩm nang hữu ích dành cho những ai đang hoặc sẽ bắt đầu sự nghiệp môi giới bất động sản. Cuốn sách là sự đúc kết hơn mười năm làm nghề với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn của tác giả, mang đến cho bạn đọc một hướng dẫn chi tiết về các kỹ năng cần thiết để trở thành một môi giới bất động sản chuyên nghiệp. Xuyên suốt hai trăm trang sách, tác giả chỉ ra những yếu tố cốt lõi về nghề môi giới bất động sản; thái độ và tâm lý cần thiết nhằm xây dựng nền tảng cho sự thành công trong nghề; những kỹ năng mà một môi giới hiện đại cần có nếu muốn tìm kiếm khách hàng; các chiến lược và bài học kinh nghiệm giúp bạn đối phó với những tình huống khó khăn cũng như phát triển sự nghiệp môi giới bất động sản bền vững, và nhiều hơn thế nữa…

    Điều khiến cuốn sách đặc biệt có lẽ nằm ở tính thực tế của nó. Đó không đơn thuần chỉ là lý thuyết suông mà chứa đầy những câu chuyện thật với người thật, trải nghiệm thật của tác giả qua hơn 10 năm làm nghề. Gấp lại cuốn sách, bạn đọc sẽ có góc nhìn cụ thể hơn về lĩnh vực hấp dẫn này. Bạn sẽ nhận ra rằng, một nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp trong kỷ nguyên mới không chỉ cần trang bị vốn kiến thức sâu rộng; từ kinh tế, chính trị đến văn hóa, xã hội; mà còn phải làm chủ nhiều kỹ năng nhằm thích nghi với thế giới không ngừng thay đổi.

    Cuốn sách phù hợp với:

    • Nhân viên bán hàng (sales) bất động sản muốn nâng cấp bản thân.
    • Những người muốn tham gia công việc môi giới bất động sản.Quản lý cấp trung và các chủ doanh nghiệp nhỏ muốn tham khảo kiến thức nhằm đào tạo đội nhóm.
    • Các tổ chức như trường Đại học, hoặc học viện đào tạo tham khảo nhằm xây dựng giáo trình, phục vụ môn học.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Kỹ-Năng-Bán-Hàng-Bất-Động-Sản-Trong-Kỷ-Nguyên-Mới-Dương-Tống-(Alpha-Books)-i.44665496.22935285095?

    Kỹ năng bán hàng bất động sản trong kỷ nguyên mới
    Kỹ năng bán hàng bất động sản trong kỷ nguyên mới
    Kỹ năng bán hàng bất động sản trong kỷ nguyên mới
    Kỹ năng bán hàng bất động sản trong kỷ nguyên mới
  10. "Có điều gì xảy ra khi tôi nói bạn có thể kiếm được hàng triệu đô la từ bất động sản mà không cần làm gì khác ngoài việc ngồi bên bãi biển?


    Piña coladas, những hàng ô trắng nhỏ, những bãi cát dài vô tận nghe thực sự hấp dẫn, phải không?

    Thôi nào, chuyện đó sẽ không xảy ra, ít nhất là trong nay mai. Nếu bạn đang tìm kiếm một con đường dễ dàng để trở nên giàu có, thì bất động sản cho thuê có lẽ không phải là hành trình phù hợp với bạn. Tôi biết có thể mình vừa mất một nửa trong số những người đã chọn cuốn sách này và điều đó không phải là vấn đề. Tôi biết rằng hàng triệu người khác sẵn sàng làm những gì cần thiết để tìm kiếm thành công, ngay cả khi con đường đó khó hơn so với những thông tin trên quảng cáo trên truyền hình về đêm mà bạn có thể tin được.

    Rõ ràng, mọi người đổ xô vào bất động sản là có lý do. Theo tôi, bất động sản có thể là con đường tốt nhất, an toàn nhất, nhanh nhất để dẫn đến tự do tài chính – ngang hàng với bất kỳ phương pháp nào khác được sử dụng để làm giàu. Tôi đã nhìn thấy nó trong cuộc sống của chính mình, điều này tôi sẽ giải thích trong giây lát. Nhưng trước tiên, hãy nói về những gì cuốn sách này sẽ không dạy bạn.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một cuốn sách mới được viết bởi một chuyên gia, bạn sẽ thất vọng. Bạn sẽ không học một chiến lược bí mật nào đó mà tôi đã khám phá ra và không ai biết. Đơn giản, tôi không phải là thứ gì đặc biệt. Trên thực tế, tôi cũng giống như bạn. Tôi có thể đi xa hơn trong hành trình bất động sản của mình hơn bạn, hoặc tôi có thể chậm hơn bạn nhiều năm - trong trường hợp đó, tôi cũng hy vọng sẽ học hỏi được từ bạn. Sự thật là chúng ta đang cùng hành trình với nhau, chơi cùng trò chơi tuyệt vời nhất. Khi viết cuốn sách này, tôi hy vọng sẽ chia sẻ với các bạn những bài học mà tôi đã học được cho đến nay, cả những thành công và sai lầm. Tôi tin rằng những bài học này sẽ giúp bạn có được một cuộc sống tốt hơn bạn từng mơ ước.

    Hơn nữa, bạn đừng bao giờ chỉ học hỏi từ một người, tôi tin, và bất kỳ ai nói khác có thể đang cố gắng bán cho bạn thứ gì đó. Sự truyền dạy tốt nhất là từ kinh nghiệm và bằng cách học hỏi kinh nghiệm của nhiều người, bạn có thể đẩy nhanh tham vọng bất động sản của mình để tìm kiếm thành công lớn hơn, nhanh hơn và bớt khốc liệt hơn.

    Do vậy, trong những trang sách này, tôi đã kết hợp các bài học và câu chuyện của các nhà đầu tư bất động sản từ cộng đồng BiggerPockets nhằm giúp bạn có được góc nhìn bao quát nhất. Cùng nhau, như là một cộng đồng, hãy giúp nhau đạt được tự do tài chính qua đầu tư bất động sản."


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đầu-Tư-Bất-Động-Sản-Cho-Thuê-i.169799621.18975533977?

    Đầu tư bất động sản cho thuê
    Đầu tư bất động sản cho thuê
    Đầu tư bất động sản cho thuê
    Đầu tư bất động sản cho thuê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy