Thuật Xử Thế Của Người Xưa

“Thuật xử thế của người xưa” là một cuốn sách của tác giả Thu Giang Nguyễn Duy Cần, một nhà văn và nhà nghiên cứu văn hóa. Cuốn sách này sẽ giúp bạn học được cách xử thế sao cho đúng đắn, khôn ngoan và tinh tế với mọi người trong cuộc sống xã hội.


Cuốn sách được chia thành nhiều chương, mỗi chương đề cập đến một khía cạnh của thuật xử thế, như lòng tự ái, chữ lễ, có tài mà cậy chi tài, ân và oán, đạo cương nhu, biết sống, tâm sự của Khuất Nguyên… Mỗi chương đều có những câu chuyện điển tích Trung Hoa để minh họa cho những bài học uyên thâm và đầy ngụ ý. Bạn sẽ biết cách tạo được sự kính trọng, thân mật, thành tâm với mọi người, đồng thời thể hiện được bản lĩnh và phẩm giá của mình.


Đây là một cuốn sách rất hữu ích cho những ai muốn nâng cao thuật xử thế của mình, giúp bạn có được sự an lạc và hòa thuận hơn trong giao tiếp. Cuốn sách không chỉ mang lại cho bạn những kiến thức quý báu, mà còn là một người bạn tri kỷ, một người thầy giáo khôn ngoan và một người cố vấn trí tuệ. Hãy đọc và cảm nhận cuốn sách Thuật xử thế của người xưa để có được những trải nghiệm sâu sắc nhất trong cuộc sống của bạn.


Link mua hàng:
https://tiki.vn/thuat-xu-the-cua-nguoi-xua-tai-ban-2021-p84565498.html?
Thuật xử thế của người xưa
Thuật xử thế của người xưa
Thuật xử thế của người xưa
Thuật xử thế của người xưa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy