Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ

Bạn có muốn học cách ăn nói khéo léo, để thành công trong công việc, tình yêu và cuộc sống không? Nếu có, bạn không nên bỏ qua cuốn sách Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ của tác giả Trác Nhã. Đây là cuốn sách giới thiệu những kỹ năng và phương pháp giao tiếp thực dụng, để bạn có thể thuyết phục và gây ấn tượng với mọi người.


Cuốn sách với ngôn từ rõ ràng, gần gũi với cuộc sống sẽ mang đến những kĩ năng và phương pháp giao tiếp thực dụng, chắc chắn sẽ giúp ích được cho bạn đọc. Những kỹ năng giao tiếp được dựa trên việc hiểu rõ người nghe, như cách để lắng nghe chủ động, cách để đặt câu hỏi thông minh, cách để sử dụng ngôn ngữ cơ thể và giọng điệu, cách để tránh những lỗi thường gặp khi nói. Giá trị của cuốn sách nằm ở chỗ tác giả đã dốc hết tâm sức nghiên cứu về các kĩ năng và quy tắc giao tiếp để đúc kết, truyền tải vào trong những trang sách khiến cho người đọc cảm thấy cuốn hút, và học hỏi được nhiều kĩ năng giúp cho bạn đọc tự tin và thành công trong việc giao tiếp.


Cuốn sách Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ là một cuốn sách bổ ích và hấp dẫn cho ai muốn học cách ăn nói khéo léo, để tạo ra một từ trường lớn cho bản thân. Bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn cuốn sách này, bởi nó sẽ mang lại cho bạn những kiến thức và kỹ năng quý giá trong việc giao tiếp và nói năng.


Link mua sách: https://tiki.vn/kheo-an-noi-se-co-duoc-thien-ha-p195545304.html?

Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ
Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ
Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ
Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy