Đối Nhân Khéo – Xử Thế Hay

Bạn có muốn học cách giao tiếp hiệu quả với mọi người, xây dựng các mối quan hệ bền vững và phát triển bản thân không? Nếu có, bạn không nên bỏ qua cuốn sách Đối nhân khéo - Xử thế hay của tác giả Heather. Đây là quyển sách đầu tay của cô, trong đó cô chia sẻ những kinh nghiệm, phương pháp và kỹ năng giao tiếp ứng xử mà cô đã học được trong suốt cuộc đời của mình.


Cuốn sách Đối nhân khéo - Xử thế hay không chỉ là một cuốn sách lý thuyết, mà còn là một cuốn sách thực hành. Cô không chỉ nói cho bạn biết những gì bạn nên làm, mà còn hướng dẫn bạn cách làm. Cô không chỉ truyền đạt những kiến thức, mà còn khơi gợi những cảm xúc, động viên và khích lệ bạn. Với văn phong rõ ràng, đi vào vấn đề và gần gũi với độc giả, cô đã tạo ra một cuốn sách hấp dẫn, bổ ích và dễ hiểu. Cuốn sách Đối nhân khéo - Xử thế hay giúp bạn nhận ra rằng giao tiếp hiệu quả không phải là một kỹ năng khó, xa xỉ hay bí ẩn.


Nếu bạn muốn trở thành một người có kỹ năng đối nhân xử thế cao, hãy đọc và học theo cuốn sách Đối nhân khéo - Xử thế hay của tác giả Heather. Bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn cuốn sách này, bởi nó sẽ mang lại cho bạn những lợi ích to lớn về sức khỏe, hạnh phúc và thành công.


Link mua hàng: https://tiki.vn/doi-nhan-kheo-xu-the-hay-p6640065.html?

Đối Nhân Khéo – Xử Thế Hay
Đối Nhân Khéo – Xử Thế Hay
Đối Nhân Khéo – Xử Thế Hay
Đối Nhân Khéo – Xử Thế Hay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy