Người Khôn Ngoan Ứng Xử Giao Tiếp Như Thế Nào?

Bạn có muốn học cách ứng xử giao tiếp khéo léo, để thành công trong mọi cuộc hội thoại khó nhằn không? Nếu có, bạn không nên bỏ qua cuốn sách Người Khôn Ngoan Ứng Xử Giao Tiếp Như Thế Nào? của các tác giả Douglas Stone - Bruce Patton - Shela Heen. Đây là cuốn sách giới thiệu những kỹ năng và bí quyết ứng xử giao tiếp trong các tình huống khó khăn, để bạn có thể giải quyết các vấn đề và xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp.


Cuốn sách đưa ra các bước để bạn chuẩn bị và thực hiện các cuộc hội thoại khó, như cách để xác định mục tiêu và kết quả mong muốn, cách để lựa chọn thời điểm và địa điểm thích hợp, cách để bắt đầu và kết thúc cuộc hội thoại một cách lịch sự và tự tin. Cuốn sách trình bày những kỹ năng và bí quyết ứng xử giao tiếp trong các tình huống khó khăn, như cách để yêu cầu tăng lương, cách để kết thúc một mối quan hệ, cách để nói không với người đang cần bạn, cách để phản đối hành vi thiếu tôn trọng hoặc gây tổn thương, cách để bất đồng quan điểm với số đông trong một nhóm.


Cuốn sách “Người Khôn Ngoan Ứng Xử Giao Tiếp Như Thế Nào?” là một cuốn sách bổ ích và hấp dẫn cho ai muốn học cách ứng xử giao tiếp khéo léo. Bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn cuốn sách này, bởi nó sẽ mang lại cho bạn những kiến thức và kỹ năng quý giá trong việc ứng xử giao tiếp và giải quyết các vấn đề. Nếu bạn làm theo các bước trình bày trong cuốn sách này, bạn sẽ thấy các cuộc hội thoại khó trở nên dễ dàng và bớt căng thẳng hơn.


Link mua hàng: https://tiki.vn/nguoi-khon-ngoan-ung-xu-giao-tiep-nhu-the-nao-de-thanh-cong-trong-moi-cuoc-hoi-thoai-kho-nhan_-sach-hay-moi-ngay-p162354104.html?

Người Khôn Ngoan Ứng Xử Giao Tiếp Như Thế Nào?
Người Khôn Ngoan Ứng Xử Giao Tiếp Như Thế Nào?
Người Khôn Ngoan Ứng Xử Giao Tiếp Như Thế Nào?
Người Khôn Ngoan Ứng Xử Giao Tiếp Như Thế Nào?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy