Xứ sở hoa

Đúng như tên gọi “thành phố ngàn hoa”, đặt chân đến Đà Lạt bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của không gian ngàn hoa đang đua nhau khoe sắc, khoe hương . Bước đi bất bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể bắt gặp những cánh hoa mềm mại, duyên dáng trong những vườn hoa, chậu hoa, hay ngay cả trên những thảm cỏ xanh bên lề đường. Nhiều loài cây có thể là lần đầu bạn trông thấy, và không ngạc nhiên khi nơi đây được mệnh danh là "xứ sở hoa", hoa khắp nơi và dường như không cần một sự chăm sóc nào cả mà chúng vẫn phát triển rất tốt, như: Hồng, trạng nguyên, hướng dương,...và một loại hoa rất Đà Lạt: Hoa dã quỳ (mùa hoa dã quỳ thường bắt đầu từ tháng 11 và kéo dài đến cuối năm).


Hầu hết các loại hoa ở đây thường có nguồn gốc từ châu Âu, nên giống rất tốt, cộng với khí hậu thích hợp nên chúng phát triển tốt. Người ta trồng hồng tỷ muội làm rào, và bạn sẽ ngạc nhiên trước những cánh đồng tam giác mạch rộng lớn! Đặc biệt ở Đà Lạt còn có mai anh đào, với màu đỏ hồng rất tinh nghịch, sẽ đáp ứng được sự tò mò của các bạn ở miền Nam, và bật mí bạn luôn rằng mai anh đào sẽ rỗ vào những tháng mùa xuân (tháng 1, 2), một số khu vực có nhiều mai anh đào là: Khu vực hồ Tuyền Lâm, cung đường đi Ma rừng Lữ quán,...


Hoa Lavender là loài hoa thống trị xứ sở mơ mộng nước Pháp. Ngày trước nếu bạn muốn ngắm hoa Lavender thì hầu hết chỉ có thể ngắm trên mạng hoặc những bó hoa khô. Hiện nay chỉ cần đến Đà Lạt bạn đã có thể lạc bước giữ xứ sở lavender mộng mơ. Oải hương là một loại hoa lâu năm, chính vì vậy bạn có thể ghé thăm nó bất kỳ thời gian nào. Nhưng hãy cẩn thận và lịch sự khi tham quan, để tránh làm dập nát hoa.

Hoa Hướng Dương
Hoa Hướng Dương
Vườn hoa Đà Lạt
Vườn hoa Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy