Không khí

Ai cũng biết Đà Lạt mang một khí hậu mát mẻ tuyệt vời. Vào những tháng Đông - Xuân, Đà Lạt tràn về thứ không khí rất "Châu Âu" (tháng 11 đến khoảng tháng 2 năm sau), đến Đà Lạt vào dịp này, bạn hẳn phải tậu thêm khăn choàng cổ, nón len và áo khoác dày đấy, bởi lẽ lúc này sẽ rất lạnh, đặc biệt là vào những buổi sớm hay chiều và tối (bật mí là không hơn 15 độ C đâu). Nhưng đổi lại, bạn sẽ được đón một làn gió rất mới nếu đã chán cái nóng nực của vùng Nhiệt đới. Ly sữa đậu nóng và chiếc bánh tráng nóng hổi sẽ cứu cánh bạn ngay những lúc này, mang đến một trải nghiệm rất tuyệt vời. Nếu bạn chịu lạnh kém, hãy đến Đà Lạt vào những tháng còn lại, không khí sẽ ấm áp và dễ chịu hơn, song hay nhớ mang theo áo mưa, ô dù ở những tháng 6,7 nhé, bởi chúng sẽ giúp bạn tránh những cơn mưa phùn ở đây đấy!


Đà Lạt là thành phố được nhiều người lựa chọn yêu thích không chỉ vì cảnh đẹp mà còn do khí hậu ôn đới, không khí mát mẻ yêu chiều mỗi người. Đây cũng là đặc ân của tự nhiên ban tặng cho Đà Lạt khi nhiệt độ cao nhất trong ngày chỉ ở mức 25-30 độ. Nếu mới sáng ra bạn có như chú mèo ngủ lười nằm trong chăn ấm không muốn dậy thì khi mặt trời nó dạng bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp như mùa xuân. Đến trưa thì nhiệt độ cao hơn một chút nhưng không quá nóng bạ có thể diện những bộ đồ thoải mái để dạo quanh thành phố. Khi trời qua chiều thì bắt đầu mát mẻ như mùa thu đến, đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời. Khi mặt trời trở về với núi, trời trở đêm thì Đà Lạt lập đông. Ở thời điểm này bạn sẽ diện những bộ đồ ấm áp tham quan thành phố buổi tối quả là tuyệt vời. Chính vì điều này khi đến Đà Lạt nhiều người ngạc nhiên với nhiều kiểu thời trang của du khách đến Đà Lạt.


Đà Lạt có một kiểu khí hậu đặc trung mà không nơi nào có được. Đó chính là sương mù bao quanh thành phố. Những thời điểm xuất hiện sương mù thường thường xuất hiện từ tháng 2 cho đến tháng 5. Từ tháng 9 cho đến tháng 10 hàng năm tại Đà Lạt. Sương mù thường tập trung vào lúc sáng sớm hoặc vao lúc tối. Bởi Đà Lạt có một địa thế cao vút là địa hình lý tưởng để sương mù xuất hiện.

Đà Lạt trong sương sớm
Đà Lạt trong sương sớm
Đà Lạt sáng sớm
Đà Lạt sáng sớm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy