Rừng lá phong duy nhất ở Việt Nam

Mới đây, người ta đã vô tình phát hiện ra một cánh rừng lá phong tuyệt đẹp nằm ẩn sâu trong hồ Tuyền Lâm thuộc thành phố Đà Lạt. Phát hiện này là một trong những điều hết sức bất ngờ đối với những ai yêu thích loài cây mang sắc đỏ này, nên cũng chính vì thế mà đã có rất nhiều người đến đây để cố tìm gặp loại cây biểu tượng cho sự lãng mạn. Mặc dù hành trình không hề dễ dàng, do vừa phải chèo thuyền, băng rừng, vượt dốc,...nhưng khi được tận mắt nhìn thấy những cây lá phong đỏ rực giữa rừng núi thì bạn mới thấy bỏ bao nhiêu công sức quả thật cũng xứng đáng.


Khu rừng thu hút biết bao lữ khách yêu thích loài cây mang sắc đỏ này, nên cũng chính vì thế mà đã có rất nhiều người đến đây để cố tìm gặp loại cây biểu tượng cho sự lãng mạn. Để đến được rừng lá phong Đà Lạt, hành trình chẳng hề dễ dàng, vừa phải chèo thuyền, băng rừng, vượt dốc. Nằm bên kia hồ Tuyền Lâm nên để đến được thì cách duy nhất là đi thuyền hoặc ca nô khoảng 6km mặt nước, ngang qua những cánh rừng thông rộng bạt ngàn, những ngôi nhà của ngư dân bắt cá và 15 phút đi bộ tiến sâu vào rừng để thấy cả một khung trời phủ đỏ bởi những cành lá phong.


Đến Đà Lạt vào mùa thu, du khách không chỉ được ngắm những gam màu của lá phong đẹp ngỡ ngàng như ở cố đô Tokyo mà khi thu đến, thành phố tình yêu này còn khoác lên mình một nét mộng mơ và lãng mạn. Có thể nói đây chính là thời điểm tuyệt vời nhất để ghé thăm Đà Lạt.

Rừng lá phong ở Đà Lạt
Rừng lá phong ở Đà Lạt
Mùa lá phong
Mùa lá phong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy