Cung đường đẹp

Đà Lạt có nhiều cung đường đẹp, bời vậy nó được giới phượt thủ rất ưu ái. Những điểm du lịch ở Đà Lạt và các vùng lân cận thường được sắp xếp theo những tuyến cơ bản mà bạn có thể tham khảo qua mạng, để có thể du hí Đà Lạt trọn vẹn, như: Tuyến đi Đồi chè Cầu Đất, Tuyến đi Thiên Viện- hồ Tuyền Lâm...Với phí thuê một chiếc xe máy từ 100 - 120 đồng, bạn hoàn toàn có thể rong ruổi băng qua những cánh rừng thông xanh mướt trên những khúc đèo uyển chuyển như tranh vẽ. Vừa chạy xe, vừa mãn nhãn lại còn được thư thái với không khí mát mẻ trong lành, phải nói là trải nghiệm đáng nhớ. Đồi núi xen thung lũng xanh mướt, hoa dại men theo những đồi đất đá nâu đỏ sẽ là những thứ mê hoặc bạn từ cái nhìn đầu tiên.Tuy nhiên có một số tuyến đường tương đối khó đi như tuyến đi Ma rừng lữ quán, song chỉ cần vững tay lái một chút là bạn có thể chinh phục được ngay, và cảnh vật nơi đến sẽ đánh gục bạn ở những slot ảnh tuyệt vời.


Những con đường đèo dẫn đến Đà Lạt được xem là một trong những cảnh đẹp ở Đà Lạt được nhiều người yêu thích. Tuy có chút e sợ với độ cao khủng cùng với ngã rẽ hẹp, gấp khúc nhưng không ai phủ nhận vẻ đẹp tuyệt vời trên đường đèo. Núi rừng, cây cối,… góp phần tạo nên nét riêng biệt của cảnh đẹp Đà Lạt này. Những cung đường đèo của Đà Lạt không hùng vĩ và nguy hiểm như các con đèo huyền thoại ở khu vực miền Bắc, miền Trung. Đèo ở Đà Lạt đem đến cho du khách sự quanh co, khúc khuỷu cùng phong cảnh nên thơ, tạo hứng thú và sự tò mò cho du khách trước khi bước vào “thành phố tình yêu” của khu vực Tây Nguyên.


Trên hành trình chiêm ngưỡng loài hoa Dã Quỳ các bạn sẽ được thả mình trên những cung đường tuyệt đẹp với cảnh sắc của hoa. Dã quỳ là một loài hoa dại đẹp nổi tiếng. Loài hoa này bạn có thể bắt gặp ở Tây Nguyên hay vùng núi phía Bắc nhưng có lẽ nó chỉ đẹp nhất khi thuộc về Đà Lạt. Cứ đến tháng 10, tháng 11, dã quỳ lại đem theo sắc vàng sưởi ấm những ngày mưa ẩm ướt của phố núi. Những cung đường đèo chênh vênh được khoác một tấm áo mới, rực sáng cả một khoảng trời.

Một đoạn đường đèo
Một đoạn đường đèo
Đường đèo Mimosa
Đường đèo Mimosa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy