Món ăn

Đà Lạt vốn đã nổi tiếng với những điểm du lịch phong phú nhưng có lẽ càng trở nên hấp dẫn hơn bởi những món ăn đặc sắc. Trong tiết trời se lạnh, trong không khí bốn mùa hội tụ, các món ăn ngon ở Đà Lạt chính là điểm nhấn ấn tượng với du khách. Phải nói đây còn là thiên đường ăn vặt của mấy fan yêu những món ăn đường phố. Đà Lạt nay có nhiều những món ăn vặt cũ có mới có, từ bánh tráng trộn cho đến bánh căn, bắp nướng. Song phải nhắc đến đệ nhất pizza ở đây, là bánh tráng nướng Đà Lạt. Không nơi nào nguyên liệu cho một chiếc bánh tráng nướng lại phong phú như nơi đây, ngoài những nguyên liệu thường còn có thêm khô bò, giăm bông, thịt xay rồi mắm ruốt, vị ngon là tuyệt đối nhé!

Trong cái không khí lành lạnh đấy, sữa đậu nóng là một lựa chọn rất phù hợp, ngọt nhẹ và béo vừa với sữa đặc và đường. Và thật là phải nhắc đến món bánh mì chấm xíu mại rất Đà Lạt, súp cua nấm vào những lúc sớm hay tối lạnh. Món ăn nơi đây rất ngon, nhưng giá thành thật rất phải chăng, phù hợp với túi tiền đại đa số các bạn trẻ và các phượt thủ. Đà Lạt nổi tiếng là thành phố ngàn hoa, cũng chính vì lẽ đó mà con người nơi đây không chỉ trồng hoa để ngắm, mà còn biết sử dụng các loài hoa để làm thuốc hay nấu những món ăn ngon. Bởi vậy mà món atiso hầm giò heo là món ăn đặc sản ở Đà Lạt được đa phần du khách lựa chọn thưởng thức cho mỗi bữa ăn.


Với các loại cây trái, rau quả tươi ngon của Đà Lạt, người dân địa phương đã chế biến ra các món ăn đặc sản Đà Lạt với nhiều cách thức ăn khác nhau, lôi cuốn vị giác của du khách thưởng thức. Món ăn của Đà Lạt luôn hấp dẫn du khách. Cái lạnh của cao nguyên cùng khung cảnh tuyệt đẹp của Đà Lạt đã giúp nơi đây luôn nằm trong top những điểm đến hấp dẫn nhất nước ta. Nhiều người lại không chỉ bị hấp dẫn bởi những điều trên mà còn bị thu hút bởi vô số các món ăn ngon ở Đà Lạt. Tạm quên đi Thung Lũng Tình Yêu lãng mạn, tạm quên đi hồ Xuân Hương nên thơ, và cũng gác lại những bông hoa đang sắc, hãy làm một chuyến du lịch Đà Lạt đơn giản chỉ để ăn. Đi và ăn hết các món ăn ngon ở Đà Lạt nào.

Bánh tráng nướng Đà Lạt
Bánh tráng nướng Đà Lạt
Bánh căn
Bánh căn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy