Biểu tượng

Đà Lạt còn có những đặc trưng tiêu biểu, mà người ta còn gán cho đó là những biểu tượng của Đà Lạt. Ngoài những hạng mục công trình cổ, những cảnh quan tự nhiên, thì ở đây còn có những công trình tương đối mới và hiện đại: Là biểu tượng hoa dã quỳ và hoa atiso tọa lạc tại quảng trường Lâm Viên Đà Lạt. Hai biểu tượng này là điểm sống ảo lý tưởng và không thể bỏ qua đối với khách du lịch thập phương, bởi cấu trúc siêu ấn tượng và kích thước khủng của nó. Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt là công trình xây dựng đặc biệt được ví như trái tim của thành phố. Kinh phí xây quảng trường lên tới 681 tỷ đồng và hoàn thành sau 6 năm. Kể từ thời điểm mở cửa, quảng trường chưa bao giờ vắng khách du lịch đến chiêm ngưỡng những công trình nổi tiếng nơi đây. Quảng trường nhiều không gian vui chơi, không khí thoáng mát nhìn ra hồ Xuân Hương lãng mạn nổi bật giữa không gian xanh. Công trình Nụ hoa Atiso được xây dựng mô phỏng nụ hoa Atiso – đặc sản đặc trưng vùng núi của Đà Lạt. Công trình cao 15m và bên trong là một quán cà phê có thiết kế khá mới lạ. Phía bên ngoài bao quanh là tấm kính màu xanh và vàng chạy hình xoắn ốc từ dưới lên rất ấn tượng.


Công trình Khối hoa Dã Qùy có kích thước to hơn với chiều cao 18m và diện tích sàn lên tới 1.200m2. Công trình này gây ấn tượng đặc biệt với du khách ghé thăm với không gian bên trong thiết kế tương tự như một sân khấu có sức chứa hơn nghìn người. Buổi tối là thời điểm đẹp nhất tại quảng trường với đài phun nước nghệ thuật rực rỡ và những bản nhạc du dương quyến rũ mang đến cảm giác khó quên cho mọi du khách khi một lần ghé thăm.


Đứng tại đây, chúng ta có thể trông ra hồ Xuân Hương thơ mộng, tham gia các loại hình giải trí tại quảng trường như ván trượt hay batin. Và ẩn dưới bông hoa dã quỳ ấy là hệ thống siêu thị Big C tiện lợi, nơi mua sắp chung cho cả khách du lịch cũng như cư dân bản địa. Với hệ thống rạp chiếu phim, cửa hàng tiện lợi và dịch vụ mua sắm đáp ứng đủ đầy nhu cầu của người tiêu dùng. Ngoài ra ở phía bên kia hoa Atiso khổng lồ, chúng ta có một quán cà phê hiện đại ở bên trong với view nhìn hấp dẫn, hứa hạn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời!

Biểu tượng hoa dã quỳ tại quãng trường Lâm Viên
Biểu tượng hoa dã quỳ tại quãng trường Lâm Viên
Nụ hoa Atiso
Nụ hoa Atiso

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy