Cảnh vật

Nếu dùng một từ để diễn tả cảnh vật ở Đà Lạt, thì đó là: "tuyệt vời". Qua khỏi đèo Bảo Lộc, thì bạn đã bắt gặp dọc đường lác đác những nhành cây lá kim rồi. Thêm vài km nữa sẽ là bạt ngàn những cánh rừng thông, tùng mọc sừng sững giữa thiên nhiên hoang dại, nhưng mang một vẻ đẹp rất ma mị. Một màu xanh mướt phủ trùm vạn vật, nhưng không rối ren và ẩm thấp như những cảnh rừng nhiệt đới. Những hồ nước tự nhiên lẫn nhân tạo, và những suối dốc dễ mê hoặc lòng người. Sự tôn tạo tự nhiên đan xen thêm bàn tay nhân tạo của con người rất đỗi đặc biệt. Và Đà Lạt quả là "thiên đường check in", vì dường như nơi đây cảnh vật đều "không có góc chết".


Sương mù là một trong những cảnh đẹp Đà Lạt đã trở thành đặc sản và cũng là món ăn tinh thần không thể thiếu của những ai yêu mảnh đất này. Những sáng sớm mai hay lúc chiều buông, Đà Lạt bảng lảng trong màn sương đẹp vô cùng quyến rũ. Lạc bước trên những con phố, đón từng đợt sương bay mới cảm nhận hết được sự “ảo diệu” của cảnh đẹp Đà Lạt. Sương chầm chậm trôi theo từng cơn gió, chớp măt một cái lại thấy khung cảnh thiên nhiên thấp thoáng ẩn hiện trong màn sương mỏng. Đà Lạt sương mù! Chỉ nghe nhắc đến tên thôi là ta đã hình dung được phong cảnh nên thơ hữu tình ở Thành phố cao nguyên nổi tiếng này rồi.


Đà Lạt làm bạn say mê chính bởi vẻ đẹp hùng vĩ của những dòng thác: Thác Prenn tuôn nước ào ào, sủi bọt trắng xóa như những tràng pháo tay kéo dài chào đón khách tứ phương đến thăm Đà Lạt. Với khung cảnh thiên nhiên lãng mạn cùng nét man mác buồn, Đà Lạt (Lâm Đồng) còn là nguồn cảm hứng làm nên những MV ca nhạc đình đám được yêu thích hiện nay.

Hồ nước
Hồ nước
Rừng thông Đà Lạt
Rừng thông Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy