Võ lâm truyền kỳ

Võ lâm truyền kỳ ra mắt vào năm 2007, do công ty hữu hạn kỹ thuật mạng Hoàn Mỹ thời Không Bắc Kinh phát triển, đây là game online thuộc thể loại MMORPG, được yêu thích ở nhiều quốc gia châu Á. Tại Việt Nam game được dịch và phát triển bởi công ty Quang Minh DEC.


Bối cảnh của Võ lâm truyền kỳ được xây dựng từ truyền thuyết, khi trời đất còn hỗn mang. Thần Bàn Cổ sau khi khai thiên lập địa đã hóa giải toàn thân sinh ra nhật nguyệt tinh tú, chư thần và sinh linh vạn vật,… các vật chất trong thế giới đó được cấu tạo bởi 5 loại nguyên tố kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. 5 loại được cai trị bởi 5 vị thần, sau này 5 vị thần đã giao tranh với nhau, hỏa thần và thủy thần đánh nhau rất ác liệt thủy thần đã nhấn chìm cả hạ giới. Các thần đã kết hợp 5 loại nguyên tố lại và hình thành ra một thế giới mới, được gọi là thế giới hoàn mỹ. Các lớp nhân vật trong game gồm tộc người, tộc thú, tộc chim, và tịch tộc. Với các khả năng khác nhau trong các tộc còn chia ra thành các lớp khác nhau. Đem lại cho người chơi nhiều sự lựa chọn. Phiên bản đầu tiên của game Võ lâm truyền kỳ là Công Thành Chiến, đây cũng là phiên bản cực nhất mà game thủ Võ lâm truyền kỳ từng trải qua suốt 12 năm.


Bạn có biết, bản Công Thành Chiến đánh dấu sự thành công đầy bất ngờ của Võ lâm truyền kỳ thu hút 85% cộng đồng game thủ thời điểm này, cán mốc 200.000 người chơi đăng nhập cùng một thời điểm chỉ trong vòng 6 tháng, cũng là game online đầu tiên thu hút mọi giới tính, đủ lứa tuổi tham dự.

Võ lâm truyền kỳ
Võ lâm truyền kỳ
Võ lâm truyền kỳ

Top 10 Game online nổi tiếng gắn liền với tuổi thơ 9x

  1. top 1 MU Online
  2. top 2 Gunbound
  3. top 3 Võ lâm truyền kỳ
  4. top 4 Audition
  5. top 5 Cao bồi không gian
  6. top 6 Thiên Long Bát Bộ
  7. top 7 Con đường tơ lụa - Silk Road
  8. top 8 Đặc nhiệm anh hùng
  9. top 9 Đột kích
  10. top 10 Biệt đội thần tốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy