Cao bồi không gian

Cao bồi không gian là game online đầu tiên của VTC game, được phát hành tại Việt Nam năm 2006. Nó được phát triển trên nền tảng 3D, bạn có thể di chuyển theo mọi hướng trên bầu trời cũng như dưới mặt đất. Tham gia vào thế giới của cao bồi không gian bạn sẽ được lựa chọn một trong bốn loại phi thuyền để chinh chiến. Mỗi loại sẽ có những điểm mạnh, yếu riêng nhưng chúng đều quan trọng và cần thiết trong mọi trận war.


I - GEAR được mệnh danh là chúa tể bầu trời với tốc độ di chuyển nhanh, khả năng né tránh cao cùng kĩ năng phóng nhiều quả tên lửa có thể tự động truy đuổi mục tiêu. Lũ quái cứ bay vòng vòng quanh mình theo những quỹ đạo kì dị, thậm chí chúng còn đột ngột đổi hướng. Mỗi khi tiêu diệt đủ số lượng quái vật nhiệm vụ yêu cầu, được lên level làm chúng ta vô cùng vui sướng, bởi vậy gặp nhiệm vụ khó là cứ cặm cụi làm, có khi vài ngày trời chỉ lọ mọ đi tìm quái nhiệm vụ. Vất vả, khó khăn là vậy nhưng thật sự rất vui, ỗi khi đủ yêu cầu để mở map mới, chiến đấu với những loại quái vật mới. Cao bồi không gian là một trong những tựa game khắc nghiệt nhất đối với newbie. Không chỉ bởi cơ chế điều khiển (thực tế là nhiều người chỉ đứng xem nhưng đã bị say máy bay) mà còn bởi cơ chế chiến đấu trong game nữa. Người chơi của 2 quốc gia ANI và BCU có thể tự do qua lại lãnh thổ của nhau để phá hoại công cuộc cày cuốc, cướp boss, hay chỉ đơn giản là chăn gà (newbie). Mỗi khi hạ được kẻ thù bạn sẽ nhận được một miếng huy chương được gọi là kill mark, bạn có thể bán lấy tiền ingame hoặc đổi lấy exp để lên level.

Vì vậy các trận war trong Cao bồi không gian không bao giờ chấm dứt và công cuộc cày cuốc của newbie chưa bao giờ được bình yên. Nhưng chính điều đó đã thôi thúc mọi người cố gắng, cố gắng để trở nên mạnh mẽ hơn, để có thể chiến đấu và tiêu diệt kẻ thù chứ không phải chỉ là những miếng mồi ngon cho quân địch.

Cao bồi không gian
Cao bồi không gian
Cao bồi không gian

Top 10 Game online nổi tiếng gắn liền với tuổi thơ 9x

  1. top 1 MU Online
  2. top 2 Gunbound
  3. top 3 Võ lâm truyền kỳ
  4. top 4 Audition
  5. top 5 Cao bồi không gian
  6. top 6 Thiên Long Bát Bộ
  7. top 7 Con đường tơ lụa - Silk Road
  8. top 8 Đặc nhiệm anh hùng
  9. top 9 Đột kích
  10. top 10 Biệt đội thần tốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy