Đột kích

Đột Kích hay Crossfire là tựa game mà chắc chắn bất kỳ game thủ Việt Nam nào cũng biết bởi sự phổ biến ngay từ những ngày đầu được ra mắt. Sở hữu lối chơi độc đáo, thú vị, trò chơi luôn rất được lòng người hâm mộ dù đã hơn 10 năm kể từ khi ra mắt.


Crossfire (tên viết tắt là CF) được phát triển bởi công ty Smilegate và được lấy ý tưởng khá nhiều từ Half Life 2. Sau một thời gian kể từ khi ra mắt game được phát hành tại Việt Nam với tên Đột Kích vào năm 2008 bởi công ty VTC Game và hiện nay là VTC Online. Tính đến thời điểm hiện tại CF tại Việt Nam đã đạt mốc hơn 10 tuổi, những năm đầu khi ra mắt trò chơi này được xem là tựa game online quốc dân khi người người chơi CF, nhà nhà chơi CF. Thời đó ra bất kỳ quán net nào thì cũng bắt gặp 99% máy tính đều đang mở trò chơi đình đám này. Tuy nhiên sau vài năm phát triển với sự ra mắt của vô số tool hack, cùng với đó những trò chơi bắn súng online khác bắt đầu ra đời khiến Đột Kích ngày càng ít người chơi. Thế nhưng danh tiếng mà tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất này vẫn không hề giảm sút. Trên thực tế CF có thể nói là một tựa game có sức sống vô cùng mạnh mẽ, bất chấp những thời điểm game khá toang vì hack/cheat tràn lan còn nhà phát hành thì gần như là bất lực. Cộng đồng người chơi lúc đó đã lập ra những server riêng nói không với hack/cheat như 6-6, 1-1 và điều này đã giúp nhiều người chơi chân chính có một môi trường an toàn trong suốt thời gian dài. Vào thời điểm CF ra mắt có thể nói đây là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất có đồ họa đẹp nhất nước ta. Thiết kế súng, nhân vật, bản đồ, trang phục đều rất chỉn chu, sắc nét đến từng chi tiết nhỏ.


Chất lượng âm thanh cũng là điều mà Đột Kích làm rất tốt khi tiếng bước chân, tiếng các loại súng, tiếng ném bom đều vô cùng đặc trưng. Âm thanh trong game không chỉ là yếu tố hỗ trợ trải nghiệm giải trí mà còn rất hữu ích với những người chơi chuyên nghiệp.

Đột kích
Đột kích
Đột kích

Top 10 Game online nổi tiếng gắn liền với tuổi thơ 9x

  1. top 1 MU Online
  2. top 2 Gunbound
  3. top 3 Võ lâm truyền kỳ
  4. top 4 Audition
  5. top 5 Cao bồi không gian
  6. top 6 Thiên Long Bát Bộ
  7. top 7 Con đường tơ lụa - Silk Road
  8. top 8 Đặc nhiệm anh hùng
  9. top 9 Đột kích
  10. top 10 Biệt đội thần tốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy