Con đường tơ lụa - Silk Road

Con đường tơ lụa hay Silkroad Online chắc chắn là một trong những cái tên gắn liền với tuổi thơ của nhiều game thủ, đặc biệt là người chơi thế hệ 8x và 9x đời đầu. Tháng 9 đi qua, tháng 10 đang tới, anh em game thủ lại háo hức ngóng chờ những tựa game mới sẽ được phát hành trong tháng này.


Con đường tơ lụa vốn là thương hiệu MMORPG 3D nổi tiếng từng được ra mắt tại Việt Nam do được Net2E phát hành lần đầu vào tháng 7/2006. Vào thời điểm đó, danh tiếng của trò chơi này còn có thể sánh ngang với những cái tên huyền thoại như MU Online, Thế Giới Hoàn Mỹ Online tại làng game Việt. Hiện tại, dù đã ra mắt được 14 năm, song con đường tơ lụa vẫn đang hoạt động với cộng đồng đông đảo. Điều này cho thấy sức sống bền bỉ của tựa game online này. Và nay, kế thừa thành công từ thương hiệu cũ, cha đẻ của con đường tơ lụa Joymax với U1 Game một hãng sản xuất game nổi tiếng tại Trung Quốc, đã bắt tay nhau để cho ra mắt con đường tơ lụa Mobile. Tất nhiên, dù ra mắt ở nền tảng di động nhưng game không thay đổi mà sẽ giữ nguyên lối chơi hấp dẫn tương tự bản PC trên nền đồ họa hiện đại hơn, cộng thêm một số tính năng mới để phù hợp với thị hiếu của người dùng. Dự án con đường tơ lụa Mobile không phải chỉ mới được ấp ủ ngày 1 ngày 2, mà nó đã gây được tiếng vang khá lớn trong cộng đồng game thủ từ hồi năm 2016. Bây giờ, game đã được xác nhận sẽ chính thức phát hành vào cuối tháng 10 ở khu vực Đông Nam Á. Và quan trọng nhất là con đường tơ lụa Mobile sẽ có một phiên bản riêng được Việt hóa hoàn chỉnh.


Con đường tơ lụa Mobile cũng lấy bối cảnh con đường tơ lụa của thế kỷ thứ 7 công nguyên, đi xuyên Trung Quốc thời cổ đại, Ba Tư cổ đại và Châu Âu cổ đại, cơ cấu nên một thế giới game rộng lớn cho người chơi. Trong game, người chơi sẽ được đóng vai thành Thương nhân, Bảo tiêu hay Đạo tặc, cùng nhau tham gia những hoạt động quen thuộc như vận tiêu, đánh boss.

Con đường tơ lụa - Silk Road
Con đường tơ lụa - Silk Road
Con đường tơ lụa - Silk Road

Top 10 Game online nổi tiếng gắn liền với tuổi thơ 9x

  1. top 1 MU Online
  2. top 2 Gunbound
  3. top 3 Võ lâm truyền kỳ
  4. top 4 Audition
  5. top 5 Cao bồi không gian
  6. top 6 Thiên Long Bát Bộ
  7. top 7 Con đường tơ lụa - Silk Road
  8. top 8 Đặc nhiệm anh hùng
  9. top 9 Đột kích
  10. top 10 Biệt đội thần tốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy