Biệt đội thần tốc

Nhắc đến cái tên Biệt đội thần tốc, chắc hẳn đa phần cộng đồng game thủ Việt đều ấn tượng ngay với cái tên từng được coi là một huyền thoại của dòng game bắn súng tại Việt Nam. Ra mắt vào năm 2008, Biệt đội thần tốc vụt sáng trở thành một trong những tựa game FPS bắn súng trực tuyến hot nhất của làng game trong nước.


Dù được đánh giá là một sản phẩm thành công, nhưng bởi nhiều lý do khách quan, Biệt đội thần tốc vẫn phải nói lời chia tay game thủ Việt vào năm 2010, và từ đó đến nay, đã ngót nghét gần 1 thập kỷ, cộng đồng game thủ Việt mới được dịp nhắc tới cái tên này. Thời gian gần đây, cái tên Biệt đội thần tốc lại bất ngờ được nhắc đến nhiều hơn, sau gần 10 năm ngủ vùi trong quên lãng, khi xuất hiện những thông tin về việc một phiên bản Việt hóa mới nhất của Sudden Attack tên gốc của Biệt đội thần tốc tại Hàn Quốc, sắp sửa được ra mắt tại Việt Nam. Những lời đồn đoán bắt đầu từ thời điểm một trang Fanpage Facebook có tên gọi Biệt đội thần tốc được cộng đồng game thủ biết tới. Theo những nội dung mà Fanpage này chia sẻ, có vẻ như một phiên bản Việt hóa của Biệt đội thần tốc đã được ấp ủ từ lâu và đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, sẵn sàng ra mắt game thủ Việt trong giai đoạn tháng 7. Không chỉ máy chủ Việt Nam, mà sau khi cụm Server Đông Nam Á của Sudden Attack bị ngừng hoạt động vào năm 2015, thì việc trải nghiệm game của những người hâm mộ trung thành với tựa game bắn súng đến từ Hàn Quốc này lại càng trở nên khó khăn hơn.


Sau khi kết thúc mối lương duyên với VNG, Biệt đội thần tốc cũng từng không ít lần có dịp tái ngộ game thủ Việt dưới tên gọi Sudden Attack, chỉ đáng tiếc rằng cuối cùng thì tựa game này cũng không thể tìm lại ánh hào quang xưa, bởi những vấn đề về hack và gian lận game đã góp phần giết chết một siêu phẩm.

Biệt đội thần tốc
Biệt đội thần tốc
Biệt đội thần tốc

Top 10 Game online nổi tiếng gắn liền với tuổi thơ 9x

  1. top 1 MU Online
  2. top 2 Gunbound
  3. top 3 Võ lâm truyền kỳ
  4. top 4 Audition
  5. top 5 Cao bồi không gian
  6. top 6 Thiên Long Bát Bộ
  7. top 7 Con đường tơ lụa - Silk Road
  8. top 8 Đặc nhiệm anh hùng
  9. top 9 Đột kích
  10. top 10 Biệt đội thần tốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy