Gunbound

Những thông số và kỉ niệm đó cho thấy game thủ Việt mạnh đến mức nào trong tựa game GunBound cũng như độ phổ biến của trò chơi này thời điểm đó. Hai phong cách chơi được quan tâm lúc bấy giờ là bắn bằng chuột và bắn bằng phím cách.


Mỗi kiểu chơi lại có những ưu và nhược điểm riêng, tuy nhiên đến hôm nay có lẽ bắn bằng phím cách (giữ, nhả) vẫn được yêu thích nhất và được ứng dụng nhiều hơn. GunBound một trong những lý do khiến cách bắn bằng phím cách được ưa chuộng hơn chính là chất lượng của những chú chuột khá tệ cách đây gần chục năm trước, chứ không hẳn là do kĩ năng người chơi. Thế nên nhiều game thủ bấy giờ sử dụng phím cách sẽ hạn chế được nhiều sai sót hơn so với chuột. Tuy nhiên điểm yếu chính là phải căn chỉnh khá lâu, bù lại tạo cho người chơi một thói quen tính toán lực rất chuẩn, áp dụng tốt cho những trận đánh team với Aduka, Boomer launcher hay Kalsiddon. Có một vấn đề mà bất kì người chơi cao thủ GunBound nào cũng sẽ phải để ý, đó chính là lượt đánh sẽ được nhiều hơn nếu bắn nhanh hơn. Chính vì thế việc bắn ngay lập tức rất quan trọng để gia tăng chỉ số này giúp người chơi có thể bắn 2 lượt liên tiếp. Việc sử dụng đạn Dual+ (1+2) cũng góp phần tăng tỷ lệ này so với những người chơi sử dụng Dual (2+2).


Thế nên để bắn nhanh, cách hữu hiệu nhất chính là bắn bằng chuột và sử dụng cảm giác của mình thay vì những tính toán rườm rà mất thời gian thường thấy khi sử dụng phím cách. Những người chơi Top đầu trong GunBound hay sử dụng chuột và bắn dual 1+2 hoặc 2+2 ngay khi bắt đầu trận đấu chỉ trong 3-5 giây.

Gunbound
Gunbound
Gunbound

Top 10 Game online nổi tiếng gắn liền với tuổi thơ 9x

  1. top 1 MU Online
  2. top 2 Gunbound
  3. top 3 Võ lâm truyền kỳ
  4. top 4 Audition
  5. top 5 Cao bồi không gian
  6. top 6 Thiên Long Bát Bộ
  7. top 7 Con đường tơ lụa - Silk Road
  8. top 8 Đặc nhiệm anh hùng
  9. top 9 Đột kích
  10. top 10 Biệt đội thần tốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy