Thiên Long Bát Bộ

Có thể nói, với bất kỳ người chơi nào đam mê game nói chung, ai ai cũng đều biết đến Thiên Long Bát Bộ, một trò chơi nhập vai được sản xuất và phát hành bởi Changyou (giờ đây là một công ty con thuộc Sohu Inc.). Tựa game này hot và có sức sống lâu bền bởi khoảng cách từ nguyên tác Kim Dung đến game thực sự rất gần, khiến cho cộng đồng người chơi cảm nhận mình là một phần trong câu chuyện, khi được hóa thân vào game.


Thiên Long Bát Bộ phiên bản PC chính thức được phát hành lần đầu vào ngày 22/05/2007 bởi Changyou tại thị trường Trung Quốc. Ngay từ khi ra mắt, trò chơi nhanh chóng trở thành cơn sốt không thua kém gì so với Võ Lâm Truyền Kỳ (Kiếm Hiệp Tình Duyên) hồi đầu của Kingsoft. Và như vậy, cùng với trò chơi võ lâm kia, game của Changyou mặc sức tung hoành, chiếm lĩnh các đỉnh cao và đóng góp quan trọng vào việc định hình phát triển dòng kiếm hiệp nhập vai nói chung và series này nói riêng cho mãi đến nay. Tham gia vào game, bạn sẽ được chọn lựa các môn phái quen thuộc trong thế giới kiếm hiệp Kim Dung như Thiên Sơn, Minh Giáo, Thiếu Lâm, Cái Bang, Nga My, Ngũ Độc, Thiên Long… Thực sự đây là trò chơi sở hữu nhiều class bậc nhất trong thế giới game võ hiệp MMORPG. Càng về sau, số lượng phái được phát triển nhiều hơn, thỏa mãn nhu cầu chọn lựa và khám phá của gamer. Mỗi môn phái đều có tạo hình đẹp mắt, bám sát với các tính chất trong nguyên bản võ hiệp với hệ thống skill cùng trang phục cực kỳ bắt mắt. Đặc biệt, các môn phái đều có đa dạng chọn lựa cho người chơi. Những cuộc phiêu lưu không điểm dừng cố định trong game trở thành cảm hứng để rất nhiều người chơi tham gia. Việc được phiêu du và chiến đấu tiêu diệt cái ác, hướng đến điều thiện trong game là cách để mỗi người chơi trở thành anh hùng trong game ở một số khía cạnh nào đó, thay vì ở ngoài đời.


Thiên Long Bát Bộ của Changyou làm thỏa mãn cơn khát chinh phục thế giới và khẳng định trước cộng đồng giang hồ, dù đó trong thế giới ảo. Kể từ khi ra mắt cho đến nay, hãng game có trụ sở tại Bắc Kinh không ngừng nâng cao, cải thiện chất lượng đồng thời tạo ra các phiên bản mới.

Thiên Long Bát Bộ
Thiên Long Bát Bộ
Thiên Long Bát Bộ

Top 10 Game online nổi tiếng gắn liền với tuổi thơ 9x

  1. top 1 MU Online
  2. top 2 Gunbound
  3. top 3 Võ lâm truyền kỳ
  4. top 4 Audition
  5. top 5 Cao bồi không gian
  6. top 6 Thiên Long Bát Bộ
  7. top 7 Con đường tơ lụa - Silk Road
  8. top 8 Đặc nhiệm anh hùng
  9. top 9 Đột kích
  10. top 10 Biệt đội thần tốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy