MU Online

Là một trong những game được phát triển đầu tiên ở Hàn Quốc, với sự hội tụ đầy đủ các tính năng của game 2D MMORPG MU online, game trực tuyến được phát hành bởi WebZen và là game thuộc thể loại nhập vai dựa trên những truyền thuyết về lục địa MU xa xưa.


MU Online là sản phẩm đã làm nên tên tuổi lẫy lừng cho nhà phát triển Webzen xứ Hàn khi nó được tạo ra vào năm 2001. Ngay sau đó, sản phẩm này đã làm mưa làm gió trên thị trường game online sở tại trong một khoảng thời gian dài và lan rộng sang các quốc gia khác. Trò chơi này đã du nhập vào Việt Nam từ khoảng cuối những năm 2003 và bắt đầu nở rộ vào năm 2004. Chỉ tính từ khi ra mắt cho đến hết năm 2005, MU online đã có tổng cộng hơn 5 triệu thành viên tham gia chơi game. Đầu năm 2003 người dùng internet tại Việt Nam chỉ quen với việc chat chit, đọc tin tức, sử dụng những máy tính cấu hình thấp thì khái niệm game online còn quá xa lạ, nhưng chỉ vài tháng sau mọi thứ đã thay đổi chóng mặt, bình minh đến xua tan màn đêm. Với việc dịch vụ ADSL trước nhất được cung cấp vào tháng 6/2003 tại Việt Nam xứng đáng là mốc thời gian được nhắc đến nhiều nhất đối với các tín đồ MU thời bấy giờ. Bởi dịch vụ ADSL phát triển mạnh mẽ với giá thành ngày càng hạ đã là một tiền đề quan trọng để game online nói chung và MU Online nói riêng có thể phát triển mạnh mẽ như ngày nay.


MU Online thời hoàng kim không những góp phần thay đổi khái niệm và chất lượng, nhu cầu sử dụng internet tại Việt Nam, còn mang đến nhiều khái niệm khác về cộng đồng, những cái tên/thuật ngữ, khái niệm đầu tiên trong ngành game online còn mãi giá trị đến ngày hôm nay.

MU Online
MU Online
MU Online

Top 10 Game online nổi tiếng gắn liền với tuổi thơ 9x

  1. top 1 MU Online
  2. top 2 Gunbound
  3. top 3 Võ lâm truyền kỳ
  4. top 4 Audition
  5. top 5 Cao bồi không gian
  6. top 6 Thiên Long Bát Bộ
  7. top 7 Con đường tơ lụa - Silk Road
  8. top 8 Đặc nhiệm anh hùng
  9. top 9 Đột kích
  10. top 10 Biệt đội thần tốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy