Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long là một trong những danh lam thắng cảnh đẹp nhất tại Việt Nam. Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên tuyệt vời nhất thế giới. Khi tới thăm Vịnh Hạ Long, các bạn sẽ được di chuyển bằng thuyền trên vịnh để ngắm nhìn các hòn đảo đá vôi và phiến thạch dáng hình độc đáo và hùng vĩ.


Một số địa điểm nổi bật mà bạn không nên bỏ qua khi tới Hạ Long là hòn Gà Chọi, hòn Con Cóc, đảo Ngọc Vừng, đảo Ti Tốp, hang Sửng Sốt, động Thiên Cung và vịnh Bái Tử Long. Thành phố biển tươi đẹp này là một địa điểm lỳ tưởng dành cho các bạn yêu thích việc đi du lịch và khám phá thiên nhiên.


Những địa điểm tham quan hấp dẫn khi du lịch Hạ Long: Vịnh Bái Tử Long, Vịnh Lan Hạ, Đảo Soi Sim, Đảo Tuần Châu, Bãi Cháy, Đảo Cô Tô, Đảo Mắt Rồng (Đảo Bái Đông), Đảo Quan Lạn, Bãi tắm Ba Trái Đào, Đảo Ti Tốp. Những hang động đẹp ở Vịnh Hạ Long: Hang Sửng Sốt, Hang Đầu Gỗ, Hang Trống và Hang Trinh Nữ, Hang Luồn, Hang Thiên Cảnh Sơn, Động Thiên Cung, Động Kim Quy. Những làng chài đẹp ven biển: Làng chài Cửa Vạn, Làng chài Vung Viêng, Làng chài Ba Hang, Những địa điểm du lịch tâm linh, Chùa Ba Vàng, Khu di tích Yên Tử, Chùa Cái Bầu...

Vịnh Hạ Long là một trong những danh lam thắng cảnh đẹp nhất tại Việt Nam
Vịnh Hạ Long là một trong những danh lam thắng cảnh đẹp nhất tại Việt Nam
Vịnh Hạ Long - Quảng Ninh
Hang Duong 2017-09-12 21:25:54
do la mot diem den rat tuyet voi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy