Nha Trang

Nha Trang là một thành phố ven biển và là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Trước khi trở thành phần đất của Việt Nam, Nha Trang thuộc về Chiêm Thành. Các di tích của người Chăm vẫn còn tại nhiều nơi ở Nha Trang.


Được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với thành phố êm ả nằm ngay bên bờ biển, du lịch Nha Trang được mệnh danh là “xứ Trầm, biển Yến” hay “Hòn ngọc của biển Đông”... Đến với biển Nha Trang, bạn có thể đắm mình trong làn nước xanh ngắt, đi dạo dọc bờ biển, ngắm bình minh và hoàng hôn, vùi mình trong bãi cát mịn hoặc nằm dài trên cát nghe tiếng sóng xô bờ... đều là những trải nghiệm tuyệt vời.


Du lịch Nha Trang thu hút khách bởi di tích Chămpa nổi tiếng là Tháp Bà Ponagar và các điểm tham qua thú vị trong thành phố như: Chợ Đầm, Chùa Long Sơn, Nhà Thờ Núi, Biệt thự Cầu Đá (Lầu Bảo Đại). Các bãi biển dọc chiều dài thành phố và trên các đảo thuộc Vịnh Nha Trang như: Hòn Tre, Hòn Chồng - Hòn Vợ, Hòn Tằm, Hòn Mun... đều là những thắng cảnh nổi tiếng. Gác lại những bộn bề thường nhật, khi đến với Nha Trang bạn có những phút giây thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Nha Trang
Nha Trang
Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy