Quần thể danh thắng Tràng An

Nằm ở đồng bằng sông Hồng của Việt Nam, Quần thể danh thắng Tràng An - Ninh Bình được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 2014. Đây cũng là một trong các danh lam thắng cảnh ở Việt Nam sở hữu các đỉnh núi đá vôi hùng vĩ và hoang sơ.


Quần thể danh thắng Tràng An có diện tích 6.172ha thuộc địa bàn các huyện Hoa Lư, Gia Viễn, Nho Quan, Tam Điệp và TP. Ninh Bình, cách Hà Nội khoảng 90km về phía Đông Nam. Tràng An được ví như một “Hạ Long trên cạn” với vẻ đẹp tráng lệ, hùng vĩ được tạo nên bởi hệ thống núi đá và những dòng suối nhỏ quanh co, uốn lượn nối liền các hang động và thung lũng hoang sơ. Với vẻ hài hòa của núi đá, sông nước, rừng cây tạo nên một thế giới tự nhiên sống động đầy quyến rũ, mê hoặc.


Sau khi ghé thăm Tràng An, bạn hãy đến cố đô Hoa Lư chỉ cách đó 3km theo hướng Nam với hơn 1000 năm lịch sử. Cố đô Hoa Lư là một điểm du lịch nổi tiếng mang trong mình màu sắc cổ kính, nơi đây lưu giữ được những công trình kiến trúc độc đáo của dân tộc ta. Với sự kết hợp hài hòa giữa nét văn hóa, lối kiến trúc xưa cũ của dân tộc cùng vẻ đẹp của sông núi, của thiên nhiên Ninh Bình.

Quần thể danh thắng Tràng An - Ninh Bình
Quần thể danh thắng Tràng An - Ninh Bình
Quần thể danh thắng Tràng An - Ninh Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy