Sapa

Sapa ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, không khí trong lành và người dân rất thân thiện. Thị trấn trong mây này hấp dẫn khách du lịch với cảnh núi non miền núi Tây Bắc cùng nhiều trải nghiệm độc đáo khám phá cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số. Sapa được mệnh danh là “nơi gặp gỡ giữa trời và đất”, chắc chắn những trải nghiệm du lịch khi đến với Sapa sẽ là những trải nghiệm đặc biệt.


Sapa một bức tranh phong cảnh vừa lãng mạn vừa hùng vĩ, bao la với những rặng núi trùng điệp vờn mây đón gió, ngắm nhìn những hàng thông đứng trầm lặng, những thửa ruộng bậc thang ngút tầm mắt,… sẽ mang lại cho bạn sự yên bình, quên đi những mệt mỏi thường nhật. Sapa là nơi có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng với những nét độc đáo và hấp dẫn: Bản Cát Cát; Bản Tả Phìn; Cổng trời Sapa; Bản Ý Linh Hồ; Bản Lao Chải - Tả Van; Đèo Ô Quy Hồ Sapa; Dinh Hoàng A Tưởng; Hà Khẩu Sapa; Nhà thờ cổ Sapa...


Sapa chiếm trọn cảm tình với bất cứ ai đã từng đặt chân đến vùng đất Tây Bắc này. Dù chỉ là một thị trấn nhỏ nằm gần với khu vực biên giới của Trung Quốc nhưng Sapa là nơi tập trung số lượng lớn khách du lịch cả trong và ngoài nước.

Sapa
Sapa
Sapa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy