Thánh địa Mỹ Sơn

Nằm cách TP. Đà Nẵng 70km về phía Tây Nam và cách Hội An khoảng 45 km về phía Tây, thuộc địa phận xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam. Thánh địa Mỹ Sơn hiện ra với một quần thể kiến trúc gồm nhiều đền đài Chămpa cùng kiến trúc vô cùng độc đáo. Bị quên lãng trong một thời gian dài lên đến hàng thế kỷ, phải đến năm 1885 nơi đây mới được phát hiện và vào năm 1999 nơi này đã được UNESCO lựa chọn là di sản thế giới như một minh chứng duy nhất về nền văn minh châu Á đã bị biến mất.


Nơi đây là một quần thể với hơn 70 ngôi đền tháp mang nhiều phong cách kiến trúc điêu khắc tiêu biểu cho từng giai đoạn lịch sử của vương quốc Champa. Thời gian và chiến tranh đã tàn phá di tích nặng nề, nhưng những gì còn lại ở nơi đây vẫn là vẻ đẹp huyền bí, kiến trúc độc đáo mang nét riêng biệt của người Chămpa. Chính điều này mà đã thu hút sự tò mò của du khách trong và ngoài nước tới đây tham quan và khám phá.


Không phải ngẫu nhiên mà Thánh địa Mỹ Sơn được xếp hạng thứ 9 trong 10 ngôi đền đài đẹp nhất khu vực Đông Nam Á, nơi đây đang là địa điểm du lịch thu hút rất nhiều sự chú ý và quan tâm của du khách thập phương. Nếu đến Quảng Nam, đừng quên bỏ qua Di sản văn hóa thế giới Thánh Địa Mỹ Sơn bạn nhé.

Thánh địa Mỹ Sơn
Thánh địa Mỹ Sơn
Thánh địa Mỹ Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy