Đảo Phú Quốc

Phú Quốc được mệnh danh là hòn đảo lớn nhất Việt Nam với diện tích 574 km², là hòn đảo lớn nhất trong số 22 đảo tại vùng vịnh Thái Lan. Phú Quốc may mắn được thiên nhiên ưu đãi với làn nước trong, bờ cát trắng mịn và những khu rừng hoang sơ thu hút lượng lớn khách du lịch.


Phú Quốc là hòn đảo rộng, loại hình du lịch đặc trưng nhất là biển đảo, ngoài những điểm du lịch biển bạn còn có thể tham quan những điểm du lịch núi, sông suối, thác, các di tích lịch sử và những công trình văn hóa tâm linh. Có thể kể đến một số địa điểm như: Nhà Tù Phú Quốc; Bãi Trường; Công viên Vinpearl Safari; Đền thờ Nguyễn Trung Trực; Mũi Dinh Cậu; Suối Đá Ngọn; Bảo tàng Cội Nguồn; Bãi Khem; Bãi Sao...


Đảo Phú Quốc lọt Top 15 điểm đến hoàn hảo cho những người muốn nghỉ hưu ở một hòn đảo yên bình do International Living bình chọn. Tiêu chí cho danh sách các hòn đảo tốt nhất này gồm khả năng có cuộc sống đơn giản, thanh bình mà chi phí không quá cao. Vào năm 2008, trang web Concierge.com (chuyên về du lịch tại Úc) đã công bố Bãi Dài Phú Quốc là 1 trong 13 bãi biển “hoang sơ và đẹp nhất” thế giới... Đảo Phú Quốc hứa hẹn là điểm du lịch mang tới cho bạn những trải nghiệm du lịch tuyệt vời.

Đảo Phú Quốc
Đảo Phú Quốc
Đảo Phú Quốc
Đảo Phú Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy