Phố cổ Hội An

Hội An nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, tỉnh Quảng Nam. Đây chính là địa điểm du lịch nổi tiếng thường được biết đến với tên gọi “Phố cổ Hội An”. Khi tới Hội An, bạn sẽ được đưa vào không gian văn hóa truyền thống của dân tộc với các làng nghề xưa như làng gốm Thanh Hà, làng mộc Kim Bồng, làng đúc đồng Phước Kiều. Phố cổ Hội An mang nét kiến trúc độc đáo cổ kính như Hội Quán Phúc Kiến, Chùa Cầu, miếu Quan Công hay Chùa Ông và nhà thờ tộc Trần.


Ẩm thực tại phố cổ hội An cũng được rất nhiều người yêu thích. Vào ban đêm, trước cửa nhà những ngôi nhà cổ kính có xuất hiện những chiếc đèn lồng nhìn rất là đẹp. Khi bạn di chuyển dọc theo dãy phố cổ bằng thuyền, bạn sẽ cảm nhận được không khí xưa cũ đang dần hòa quyện vào trong tiềm thức của bạn. Hình ảnh một Hội An lung linh trong ánh đèn vào ban đêm cùng những chiếc đèn hoa đăng thả trên dòng sông sẽ khiến tâm hồn bạn thật nhẹ nhàng, bạn sẽ yêu mến vùng đất này hơn nhé.


Ngoài những giá trị văn hoá qua kiến trúc đa dạng, Hội An còn lưu giữ một nền tảng văn hoá phi vật thể khá đồ sộ. Cuộc sống thường nhật của cư dân với những phong tục tập quán, sinh hoạt tín ngưỡng, nghệ thuật dân gian, lễ hội văn hoá cùng với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, các món ăn đặc sản… làm cho Hội An ngày càng hấp dẫn du khách thập phương.

Hội An lung linh trong ánh đèn vào ban đêm
Hội An lung linh trong ánh đèn vào ban đêm
Phố cổ Hội An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy