Viện Ung thư Quốc tế Osaka (OICI)

top 3
Anh Vũ

Viện Ung thư Quốc tế Osaka (OICI) là nơi đứng đầu trong ba Viện ung thư lớn nhất tại Nhật Bản về tỷ lệ điều trị thành công Đại trực tràng, Dạ dày và Phổi và cũng là Viện duy nhất sở hữu công nghệ xạ trị ion nặng tiến tiến, mang đến phương án tối ưu về điều trị ở chuẩn mực cao nhất trên Thế Giới. Viện Ung thư Quốc Tế Osaka (OICI) hiện đang là Viện ung thư số 1 Nhật bản trong những năm gần đây, khi vượt qua Trung tâm ung thư Quốc gia Nhật bản về điều trị thành công trong ung thư Đại trực tràng và ung thư Dạ dày trong 10 năm liên tục.


Nhằm không ngừng nâng cao về chất lượng khám chữa trị, Viện Ung thư Quốc tế Osaka (OICI) cũng tiên phong đi đầu trong việc trang bị các thiết bị y tế hiện đại và lựa chọn điều trị hoàn hảo cũng như toàn diện nhất tại Nhật Bản và thậm chí trên quy mô toàn thế giới. Bắt đầu từ 2018, Viện Ung Thư Quốc Tế Osaka (OICI) sẽ chính thức đưa vào điều trị công nghệ xạ trị Ion Nặng Carbon thế hệ mới nhất tại Nhật Bản:

  • Đây là phương pháp chữa và điều trị ung thư mới tiến tiến và nhận được nhiều hiệu quả tích cực nhất. Liệu pháp Ion nặng là một dạng xạ trị có độ chính xác tuyệt đối khi phá hủy khối u trong cơ thể bệnh nhân mà không gây ra nhiều tác dụng phụ khác như cách dạng xạ trị thông thường.
  • Hiệu quả của liệu pháp Ion nặng thậm chí mang lại kết quả tiêu diệt khối u tốt gấp 2-3 so với phương pháp xạ trị Proton tân tiến, vượt xa xạ trị thông thường bằng tia X tại các bệnh lớn ở Việt nam hay Singapore.
  • OICI là viện ung thư lớn duy nhất tại Nhật bản cung cấp giải pháp xạ trị Ion nặng (duy nhất đáp ứng hai tiêu chí vừa là Viện ung thư lớn đa ngành và sở hữu công nghệ xạ trị Ion nặng carbon).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3 Chome-1-69 Otemae, Chuo, Osaka, 540-0008, Nhật Bản
Điện thoại: 8166 945 1181
Website: https://oici.jp/
Fanpage: https://www.facebook.com/OICI.jp
Viện ung thư quốc tế Osaka
Viện ung thư quốc tế Osaka
Viện ung thư quốc tế Osaka (OICI)
Viện ung thư quốc tế Osaka (OICI)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy