Trung tâm Ung thư Quốc gia Singapore (National Cancer Centre Singapore)

top 4
Anh Vũ

Trung tâm Ung thư Quốc gia Singapore (NCCS) là trung tâm ung thư cấp ba hàng đầu của quốc gia và khu vực, tiếp nhận 65% các trường hợp ung thư trong khu vực công ở Singapore. Ngoài việc cung cấp dịch vụ chăm sóc ung thư đẳng cấp thế giới, các bác sĩ lâm sàng của Trung tâm Ung thư Quốc gia Singapore hợp tác chặt chẽ với các nhà khoa học, những người tiến hành nghiên cứu chuyển đổi và lâm sàng mạnh mẽ, tiên tiến với sự hợp tác trong nước và quốc tế.


Các thử nghiệm lâm sàng là cách tốt nhất để cải thiện kết quả điều trị ung thư và Trung tâm Ung thư Quốc gia Singapore (NCCS) đang dẫn đầu với các thử nghiệm lâm sàng năng động nhằm phát triển các phương pháp điều trị mới và sáng tạo cho tất cả các loại ung thư. Với hơn hai thập kỷ kinh nghiệm, Văn phòng Thử nghiệm Lâm sàng của Viện Nghiên cứu Ung thư Humphrey Oei đã tiến hành hơn 450 thử nghiệm lâm sàng giai đoạn I đến III cho đến nay và hiện đang giám sát hơn 200 thử nghiệm đang diễn ra tại Trung tâm Ung thư Quốc gia Singapore.


Các thử nghiệm lâm sàng tại Trung tâm Ung thư Quốc gia Singapore tập trung vào việc đánh giá hiệu quả của các tác nhân nhắm mục tiêu phân tử mới và phương pháp trị liệu miễn dịch thế hệ tiếp theo, đồng thời triển khai việc sử dụng các công nghệ mới và công cụ y học kỹ thuật số. Nghiên cứu thống kê sinh học và khảo sát dịch tễ học cũng được tiến hành để đánh giá trải nghiệm của bệnh nhân theo thời gian thực. Trung tâm Ung thư Quốc gia Singapore có nhiều hợp tác công nghệ sinh học và dược phẩm sinh học tích cực cho nghiên cứu lâm sàng và tịnh tiến, tạo ra một hệ thống để đưa các phương pháp điều trị hiệu quả ra thị trường và mang lại hy vọng mới cho những người mắc bệnh ung thư.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đại lộ bệnh viện 30, Singapore 168583
Điện thoại: 6564 368 000
Email: corporate@nccs.com.sg
Website: https://www.nccs.com.sg/
Fanpage: https://www.facebook.com/NationalCancerCentreSingapore
Trung tâm ung thư quốc gia singapore (National Cancer Centre Singapore)
Trung tâm ung thư quốc gia singapore (National Cancer Centre Singapore)
Trung tâm ung thư quốc gia singapore (National Cancer Centre Singapore)
Trung tâm ung thư quốc gia singapore (National Cancer Centre Singapore)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy