Bệnh viện Mount Elizabeth (Mount Elizabeth Hospital)

top 9
Anh Vũ

Bệnh viện Mount Elizabeth là trung tâm y tế hàng đầu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong suốt hơn 30 năm. Bệnh viện đã giành được niềm tin của các bệnh nhân đến từ khắp nơi trên thế giới nhờ chiến lược kết hợp giữa tiện nghi chăm sóc sức khỏe tư nhân vốn danh tiếng về bề rộng và chiều sâu chuyên môn với chăm sóc điều dưỡng chất lượng và công nghệ tiên tiến hiện đại.


Trong số các bệnh viện tư tại Singapore, Mount Elizabeth là bệnh viện lớn nhất và nổi tiếng nhất về chất lượng khám chữa bệnh cũng như dịch vụ. Là một bệnh viện trực thuộc Tập đoàn y tế lớn nhất châu Á – Parkway Pantai, Mount Elizabeth có một đội ngũ nhân viên đông đảo gồm hơn 370 chuyên gia và 1.161 bác sĩ có trình độ chuyên môn và y đức cao. Mount Elizabeth đồng thời cũng đảm bảo cho tất cả bệnh nhân được khám và điều trị bệnh trong môi trường tốt nhất với các trang thiết bị và dịch vụ tiên tiến hiện đại kết hợp với các chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm.


Trong một bước tiến nhằm đem lại sự tiếp cận tốt hơn cho các bệnh nhân tới với các dịch vụ rộng khắp, Mount Elizabeth đã mở rộng hoạt động tại Singapore từ 1 bệnh viện trong thành phố (Mount Elizabeth Orchard) thêm một địa chỉ nữa mới hơn ở trung tâm Singapore (Mount Elizabeth Novena). Cả hai bệnh viện đều nhận được sự công nhận từ Tổ chức giám định chất lượng bệnh viện của Hoa Kỳ (JCI) danh tiếng về chất lượng chăm sóc và cũng là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại Châu Á đạt giải thưởng Asian Management Award cho sự nghiệp quản lý và phát triển con người. Với hệ thống gồm 2 bệnh viện của mình, Mount Elizabeth đảm bảo cho các bệnh nhân có thể tiếp cận các lợi ích y tế thông qua các cơ sở y tế đẳng cấp thế giới giữa lòng trung tâm Singapore.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3 Mount Elizabeth, Singapore 228510
Điện thoại: 6567 372 666
Email: mpac@ihhhealthcare.com
Website: https://www.mountelizabeth.com.sg/
Fanpage: https://www.facebook.com/mountelizabethhospital
Bệnh viện Mount Elizabeth (Mount Elizabeth Hospital)
Bệnh viện Mount Elizabeth (Mount Elizabeth Hospital)
Bệnh viện Mount Elizabeth (Mount Elizabeth Hospital)
Bệnh viện Mount Elizabeth (Mount Elizabeth Hospital)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy