Bệnh viện Trung tâm Sheba (Sheba Medical Centre)

top 10
Anh Vũ

Trung tâm Ung thư tại Trung tâm Y tế Sheba, do Tiến sĩ Raanan Berger đứng đầu, là trung tâm điều trị ung thư hàng đầu của Israel. Mỗi năm, Trung tâm Ung thư tại Trung tâm Y tế Sheba điều trị cho 4500 bệnh nhân mới và hàng nghìn bệnh nhân ung thư đến để được điều trị, thực hiện các quy trình theo dõi lâm sàng và xét nghiệm khác nhau.


Phương pháp tiếp cận 360 độ đối với Điều trị Ung thư của Trung tâm Ung thư tại Trung tâm Y tế Sheba phản ánh sự chăm sóc chuyên nghiệp, nhân ái của chúng tôi dành cho bệnh nhân và gia đình của họ thông qua một kế hoạch điều trị đa ngành được tích hợp đầy đủ, bao gồm dịch vụ chăm sóc Y khoa-Ung bướu chất lượng cao nhất, lấy bệnh nhân làm trung tâm, cũng như khả năng tiếp cận tất cả các dịch vụ hỗ trợ như tâm lý, chăm sóc giảm nhẹ, dịch vụ xã hội, v.v. Tại Trung tâm Y học Tích hợp Tal cung cấp sự kết hợp độc đáo giữa các phương pháp điều trị y tế bổ sung với nghiên cứu khoa học lâm sàng.


Các đơn vị điều trị lâm sàng của Trung tâm Ung thư tại Trung tâm Y tế Sheba có đội ngũ bác sĩ được quốc gia và quốc tế công nhận, mỗi người chuyên điều trị các loại ung thư cụ thể. Các đơn vị chuyên môn hoạt động độc lập, đồng thời hợp tác với các đồng nghiệp để tạo ra một kế hoạch chăm sóc điều trị tổng thể bao gồm tất cả các chẩn đoán và phương pháp điều trị cần thiết cho từng bệnh nhân, bao gồm phương pháp điều trị cá nhân hóa sinh học, liệu pháp miễn dịch, hóa trị, phẫu thuật và xạ trị. Viện Xạ trị là trung tâm xạ trị lớn nhất và sáng tạo nhất ở Israel, có chuyên môn, kinh nghiệm và nguồn lực để thực hiện các phương pháp điều trị bức xạ tiên tiến.


Viện Xạ trị của Trung tâm Ung thư tại Trung tâm Y tế Sheba sử dụng các thiết bị và phương pháp mới nhất và tinh vi nhất để cung cấp bức xạ để điều trị ung thư, bao gồm các phương pháp điều trị lập thể, IMRT, CT chùm tia hình nón và các phương pháp kiểm soát hơi thở độc đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Derech Sheba 2, Ramat Gan, Israel
Điện thoại: 9727 7997 2480
Email: medical.tourism@sheba.health.gov.il
Website: https://www.shebaonline.org/
Fanpage: https://www.facebook.com/shebaonlineorg/
Bệnh viện trung tâm Sheba (Sheba Medical Centre)
Bệnh viện trung tâm Sheba (Sheba Medical Centre)
Bệnh viện trung tâm Sheba (Sheba Medical Centre)
Bệnh viện trung tâm Sheba (Sheba Medical Centre)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy