Bệnh viện Chang Gung (Bệnh viện Linkou Chang Gung Memorial)

top 7
Anh Vũ

Bệnh viện Linkou Chang Gung Memorial còn được gọi là Bệnh viện tưởng niệm Chang Gung hoặc "Bệnh viện Chang Gung", là một bệnh viện nằm ở quận Guishan, Đào Viên, Đài Loan. Bệnh viện Linkou Chang Gung Memorial là một phần của mạng lưới bệnh viện Chang Gung Medical Foundation. Bệnh viện Linkou Chang Gung Memorial có gần 4.000 giường bệnh và là một trong những bệnh viện lớn nhất về công suất giường bệnh. Chang Gung tiếp nhận trung bình 8,2 triệu lượt khám ngoại trú hàng năm với 2,4 triệu lượt điều trị nội trú và có trung bình 167.460 bệnh nhân phẫu thuật hàng năm. Chang Gung đã hoàn thành hơn 1.000 ca ghép gan thành công.


Khoảng một phần tư bệnh nhân ung thư của Đài Loan được điều trị tại các cơ sở y tế Bệnh viện Chang Gung. Mỗi năm, Bệnh viện Linkou Chang Gung Memorial, bệnh viện ung thư lớn nhất, cung cấp phương pháp điều trị đa ngành hiện đại cho hơn 8.000 bệnh nhân ung thư mới được chẩn đoán, bất kể họ là ai. Trung tâm ung thư của Bệnh viện Chang Gung được thiết kế để thực hiện mục đích hướng tới bệnh nhân. Để cung cấp dịch vụ điều trị và chăm sóc tốt nhất, bệnh viện được trang bị đầy đủ các loại thiết bị chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân ung thư.


Trong khu vực phòng khám ngoại trú Bệnh viện Chang Gung rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, bệnh nhân có thể thuận tiện đến khám tại các chuyên khoa ung bướu khác nhau trong cùng một ngày. Người quản lý hồ sơ, chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ tâm thần và tình nguyện viên cũng sẵn sàng cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện. Bệnh nhân được chăm sóc và điều trị trong bầu không khí thân thiện, nhân ái và biết rằng họ không đơn độc trong cuộc chiến chống ung thư này.


Tòa nhà trung tâm ung thư Bệnh viện Chang Gung là nơi đặt các khoa ung thư, khoa cấy ghép tủy xương và phòng thí nghiệm chẩn đoán phân tử. Ngoài ra còn có các phòng riêng tư dành cho hóa trị liệu ngoại trú, nơi những bệnh nhân không nhập viện có thể được điều trị truyền dịch thoải mái và an toàn. Để giảm nguy cơ nhiễm trùng do lượng tế bào bạch cầu giảm sau khi hóa trị, có những khu cách ly dành cho những bệnh nhân dễ bị nhiễm trùng. Ngoài ra, khoa Ung thư bức xạ nằm ở tầng hầm để cung cấp các phương pháp điều trị bức xạ tiên tiến nhất.


Để mang lại kết quả điều trị tốt nhất có thể, Bệnh viện Chang Gung thành lập các nhóm chuyên biệt về các bệnh ung thư khác nhau. Trong các nhóm là các chuyên gia về ung thư nội khoa, ung thư phẫu thuật, ung thư bức xạ, hình ảnh y tế và bệnh lý học. Các nhóm nhằm cung cấp hướng dẫn cập nhật cho các thành viên để tạo ra kế hoạch điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Mỗi đội ngũ đều được đánh giá toàn diện để sống xứng tầm với sự tận tâm của bệnh viện, hướng đến sự chuyên nghiệp và hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 5 Phố Phục Hưng, Khu Quy Sơn, TP Đào Viên, Đài Loan 333
Điện thoại: 8863 328 1200
Email: isc@cgmh.org.tw
Website: https://www.cgmh.org.tw/eng
Fanpage: https://www.facebook.com/changgungcaresforyou
Bệnh viện Chang Gung (Chang Gung Memorial Hospital)
Bệnh viện Chang Gung (Chang Gung Memorial Hospital)
Bệnh viện Chang Gung (Chang Gung Memorial Hospital)
Bệnh viện Chang Gung (Chang Gung Memorial Hospital)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy