Bệnh viện Trung tâm Samsung (Samsung Medical Centre)

top 6
Anh Vũ

Khi Trung tâm Y tế Samsung mở cửa vào năm 1994, nó đã thay đổi mô hình của thế giới y tế trong nước với các khái niệm tiên tiến về sự hài lòng của khách hàng và tập trung vào bệnh nhân. Trong 20 năm qua, Trung tâm Y tế Samsung đã nhận được nhiều tình yêu và sự khích lệ và đã giành được vị trí đầu tiên trong Chỉ số hài lòng của khách hàng quốc gia 14 lần, vị trí đầu tiên trong Chỉ số hài lòng của khách hàng Hàn Quốc 16 lần.


Vị trí đầu tiên trong Tiêu chuẩn Hàn Quốc - Chỉ số chất lượng dịch vụ 12 lần liên tiếp và Trung tâm Y tế Samsung đã được chọn là trung tâm y tế hàng đầu trong lĩnh vực bệnh viện trong Brand Star 12 lần liên tiếp. Trung tâm chăm sóc sức khỏe quốc tế (IHC) là một trung tâm chỉ dành riêng cho việc chăm sóc bệnh nhân quốc tế tại Trung tâm y tế Samsung (SMC), một trong những bệnh viện hàng đầu của Hàn Quốc. IHS khai trương vào tháng 9 năm 1995 và là phòng khám y tế hàng đầu cho người nước ngoài thường trú và bệnh nhân quốc tế tại Hàn Quốc.


Để đáp ứng nhu cầu và ưu tiên của bệnh nhân trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, bệnh viện cung cấp một loạt các dịch vụ bên trong phòng khám bao gồm chăm sóc y tế cho người lớn và trẻ em, khám sức khỏe cá nhân và thăm khám khẩn cấp, đồng thời phối hợp giới thiệu nhanh cho hơn 800 chuyên gia tại 40 phòng ban của Trung tâm Y tế Samsung. Đặc biệt với các bệnh nhân ung thư, bệnh viện luôn áp dụng những kỹ thuật, công nghệ tiến tiến như xạ trị proton và các thiết bị chuẩn đoán cũng như điều trị ung thư tối tân nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 81 Irwon-ro, Gangnam-gu, Seoul, Hàn Quốc
Điện thoại: 8215 993 114
Email: ihs.smc@samsung.com
Website: https://www.samsunghospital.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/SamsungMedicalCenter/
Bệnh viện Trung tâm Samsung (Samsung Medical Centre)
Bệnh viện Trung tâm Samsung (Samsung Medical Centre)
Bệnh viện Trung tâm Samsung (Samsung Medical Centre)
Bệnh viện Trung tâm Samsung (Samsung Medical Centre)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy